50+ mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp – độc – lạ cho ngày đặc biệt

Ngày cập nhật:26/02/2024

Bạn đang muốn tìm những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai để tổ chức buổi tiệc hoặc mua làm quà tặng? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây với 50+ mẫu bánh kem cho bé trai đẹp mắt, độc đáo, ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng vui mừng và thích thú.


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai ấn tượng, được lựa chọn nhiều nhất, từ hình siêu nhân, người nhện, hình ô tô... cho tới bánh kem 12 con giáp. Bố mẹ và người thân hãy cùng tham khảo để lựa chọn, chuẩn bị cho ngày đặc biệt của bé nhé!

1. Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai độc đáo, lạ mắt

Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với các bé, ngày đêm mong ngóng để được bố mẹ tặng cho chiếc bánh kem đẹp mắt, ngộ nghĩnh. Để lựa chọn được mẫu bánh hợp ý bé nhất, bạn hãy tinh tế để ý xem cậu nhóc nhà mình có sở thích như thế nào. Thông thường, những chiếc bánh trang trí nhân vật siêu nhân, người nhện, bánh hình ô tô… sẽ được lựa chọn rất nhiều.

Ngoài ra, chắc chắn bé nào cũng thích thú với những mẫu bánh to đẹp, “hoành tráng”. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hãy cân nhắc lựa chọn bánh kem to hay nhỏ, bánh 1 tầng, 2 tầng sao cho phù hợp với quy mô của bữa tiệc sinh nhật bé. Mọi người hãy yên tâm vì hiện nay ngay cả những chiếc bánh với kích thước nhỏ cũng được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ theo đúng nhu cầu.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn cho bé chiếc bánh kem sữa tươi hoặc kem bơ, hoặc socola ít đắng bởi đây là những hương vị mà các bạn nhỏ dễ ăn. Hãy cùng tham khảo các mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt ngay sau đây nhé!

1.1. Bánh sinh nhật siêu nhân cool ngầu cho bé trai

Bánh kem siêu nhân có rất nhiều mẫu, nhiều kiểu như Superman, Spiderman hay siêu nhân Gao… với các tone đen, đỏ, xanh, vàng… làm chủ đạo.

Superman chính là một trong những nhân vật được các bé yêu thích nhất bởi sức mạnh phi thường luôn luôn đứng về phía lẽ phải, đánh bại kẻ xấu. Hình trang trí Superman được kết hợp bởi 2 tone xanh và đỏ, đúng như màu quần áo đặc trưng của nhân vật này.

Bánh kem sinh nhật bé trai hình Superman siêu ngầu

Mẫu bánh 2 tầng đẹp mắt dành cho bé 1 tuổi

Siêu nhân Gao là một nhân vật hoạt hình vô cùng quen thuộc, không chỉ với riêng các bé mà ngay cả những độ tuổi lớn hơn. Bộ phim này đã gieo vào lòng các bạn nhỏ khát khao được trở thành những người có ích, tiêu diệt yêu quái, bảo vệ người dân.

Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai trang trí 5 anh em siêu nhân Gao

Nhân vật Gao Đỏ chibi ngộ nghĩnh

Batman – nhân vật người dơi nổi tiếng trong các bộ truyện tranh, phim ảnh của Mỹ, vốn là một tỷ phú có tấm lòng dũng cảm, luôn muốn tiêu diệt những kẻ xấu xa lách ngoài vòng pháp luật. Batman chiếm được cảm tình của nhiều bạn nhỏ cũng bởi vì nhân cách đáng hâm mộ cùng tài năng phi thường.

Bánh kem cho bé trai Batman với 2 màu đen – vàng đặc trưng

Lạ mắt với chiếc bánh tạo hình Người Dơi mạnh mẽ

1.2. Bánh sinh nhật người nhện

Người nhện là nhân vật hầu như bé trai nào cũng yêu thích, say mê, vì vậy đây chính là món quà độc đáo mà bố mẹ và người thân có thể lựa chọn làm quà tặng.

Những cây kẹo cùng cách phối màu chiếc bánh lạ mắt

Bánh sinh nhật đẹp cho bé trai hình Người Nhện chibi

Mẫu bánh lấy màu đỏ làm chủ đạo

Chiếc bánh trang trí Spiderman 2 tầng vô cùng ấn tượng

Bánh kem fondant độc đáo cho bé 3 tuổi

1.3. Bánh sinh nhật hình ô tô, máy bay

Các bé trai luôn luôn say mê với những mô hình ô tô, máy bay trên TV, trong sách truyện hoặc được trưng bày trong các cửa hàng. Lấy cảm hứng từ sở thích của bé, những chiếc bánh kem hình ô tô và máy bay đã ra đời và ngày càng trở nên vô cùng quen thuộc, được phổ biến rộng rãi.

Nhân vật McQueen của bộ phim Cars là mẫu bánh rất được ưa chuộng

Bánh sinh nhật bé trai tạo hình siêu xe Range Rover

Chiếc xe cảnh sát làm từ bánh kem độc đáo

Ấn tượng với mẫu bánh sinh nhật cho bé trai hình xe cứu hỏa với các đốm lửa cupcake

Bánh kem sinh nhật hình máy bay màu xanh ngộ nghĩnh

2. Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai theo con giáp được mua nhiều nhất

Bánh sinh nhật 12 con giáp cũng chính là một gợi ý thích hợp để dành tặng cho bé trai. Không chỉ đơn giản là một món quà, chiếc bánh này còn mang thể hiện những ước mong tốt đẹp nhất mà bố mẹ, người thân muốn gửi gắm tới các bé, mong bé yêu sẽ luôn gặp được may mắn, hạnh phúc giống như con giáp tượng trưng.

Bánh sinh nhật đẹp cho bé trai hình con chuột

Chú khỉ nâu ngộ nghĩnh tặng bé trai tuổi Thân

Mẫu bánh kem sinh nhật tuổi Tuất cho bé

Chiếc bánh kem con giáp dành cho bé tuổi Hợi

Bên cạnh đó, còn rất nhiều mẫu bánh sinh nhật cho bé trai khác mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng, cùng xem thử nhé!

Bánh sinh nhật bé trai hình tàu vũ trụ ấn tượng

Mẫu bánh kem cho bé trai tạo hình sân bóng đá

Độc đáo với chiếc bánh kem rau câu tặng sinh nhật bé

Bánh trang trí các thanh lego lạ mắt

Vậy là PasGo Team đã chia sẻ với bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp mắt, độc đáo và ngộ nghĩnh để buổi tiệc của bé thêm phần đáng nhớ. Hy vọng bạn và bé yêu sẽ có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc và ý nghĩa!

Không chỉ vậy, PasGo Team còn giúp bạn lựa chọn những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp nhất phù hợp với từng buổi tiệc và chủ nhân bữa tiệc, đừng ngại ngần click ngay bài viết sau để tham khảo:

Trong ngày sinh nhật của bé, ngoài việc tổ chức tại nhà thì một không gian Nhà hàng rộng rãi và tiện lợi sẽ là địa điểm rất thích hợp để mọi người cùng nhau chung vui. Nếu bạn vẫn đang "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật thì hãy xem ngay dưới đây:


Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0