Phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé: Mua những gì? Mua ở đâu?

Ngày cập nhật:31/03/2020

Thôi nôi chính là ngày bé yêu tròn 1 tuổi, một dấu mốc vô cùng đáng nhớ trong suốt những năm tháng đầu đời. Chính vì vậy, bố mẹ nào cũng muốn tổ chức cả phần lễ và phần tiệc cho con sao cho vừa đủ đầy lại vừa ý nghĩa. Để làm được điều đó thì những phụ kiện trang trí thôi nôi là yếu tố không thể thiếu.


Mục lục

Nếu bố mẹ của các bé vẫn còn đang băn khoăn về chuyện phụ kiện trang trí thôi nôi cần những gì, mua ở đâu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của PasGo nhé!

1. Tại sao bố mẹ nên chuẩn bị phụ kiện trang trí thôi nôi cho con?

Thôi nôi là ngày quan trọng đối với bé yêu

Chắc chắn bố mẹ nào cũng sẽ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình, đặc biệt vào ngày thôi nôi. Bữa tiệc này là một ngày vô cùng quan trọng đối với bé, là bước phát triển đầu tiên của con yêu. Không giống như buổi tiệc sinh nhật thông thường, tiệc thôi nôi còn đồng thời là lời cảm ơn tới Bà Mụ, Đức Ông đã tạo ra và bảo vệ em bé.

Để bữa tiệc trở nên thật ấn tượng và ý nghĩa thì khâu trang trí sẽ là một yếu tố không thể bỏ qua. Sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách chuẩn bị phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé sẽ càng thể hiện tình yêu thương to lớn của bố mẹ.

Bên cạnh đó, tiệc thôi nôi cũng là thời điểm để mọi người trong gia đình, bạn bè thân thiết sum họp, cùng nhau cầu chúc an lành cho bé. Một không gian rực rỡ sắc màu sẽ giúp cho ngày sinh nhật đầu tiên của con thêm phần đáng nhớ.

Không những vậy, chắc chắn bạn sẽ muốn lưu giữ những khoảnh khắc xúc động, đẹp nhất của con yêu trong ngày này phải không nào? Những đồ vật trang trí thôi nôi xinh xắn, đa dạng sẽ góp phần làm các bức ảnh trở nên lung linh hơn đấy.

2. Cách lựa chọn phụ kiện trang trí thôi nôi ấn tượng, an toàn cho bé

Công việc chuẩn bị các phụ kiện để trang trí nên được bố mẹ thực hiện dần dần từ sớm. Bởi đến ngày diễn ra tiệc thôi nôi chắc chắn bạn sẽ vô cùng bận rộn với hàng tá việc. Dưới đây PasGo sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn phụ kiện trang trí sao cho ấn tượng, đảm bảo an toàn cho bé.

2.1. Những phụ kiện bố mẹ cần chuẩn bị

  • Bóng bay sinh nhật: Những quả bóng bay đầy màu sắc, nhiều hình dạng là phụ kiện rất phổ biến trong tiệc sinh nhật. Nếu không, bạn có thể chọn trang trí chữ Happy Birthday dạng dây cũng rất đáng yêu, lại an toàn hơn cho bé.

Bóng bay sinh nhật chủ đạo màu hồng

  • Rèm hoặc phông trang trí sinh nhật: Nằm ở phía sau của bàn tiệc, những chiếc rèm rực rỡ hoặc phông nền lung linh sẽ làm nổi bật chủ đề mà bố mẹ chuẩn bị cho con.

Rèm trang trí sinh nhật lộng lẫy

  • Album, khung hình: Vào ngày thôi nôi, hẳn ai cũng muốn được ngắm nhìn những hình ảnh trong quá trình lớn lên của bé nhà bạn. Vì vậy đừng quên chuẩn bị phụ kiện này nhé.

Khung hình sinh nhật đáng yêu

  • Nến trang trí: Để không gian lung linh hơn bố mẹ nên chuẩn bị thêm một vài cây nến. Bạn đừng lo vì hiện nay đã có rất nhiều loại nến được “biến tấu” thành hình bình sữa, thú cưng vô cùng đáng yêu.
  • Bảng chúc mừng sinh nhật: Nếu bố mẹ muốn tiệc thôi nôi của con độc đáo, ấn tượng thì phải có chiếc bảng Chalkboard. Trên đó sẽ lưu giữ “hành trình” trong 1 năm qua của bé để mọi người cùng nhìn ngắm.

2.2. Cách lựa chọn phụ kiện trang trí thôi nôi

Hầu như bữa tiệc nào cũng cần phải có một chủ đề. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn phụ kiện trang trí dễ dàng, đồng đều màu sắc hơn. Sau đó, bạn có thể lên sẵn list phụ kiện mà mình sẽ mua để không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Chủ đề thường được các bố mẹ chọn nhiều nhất là các nhân vật hoạt hình. Theo đó, đối với các bé gái sẽ sử dụng tông màu hồng, vàng... và nhân vật công chúa. Còn các bé trai thường dùng màu xanh, đỏ… với nhân vật siêu anh hùng, người nhện...

Phụ kiện trang trí thôi nôi chủ đề Doraemon

Để đảm bảo an toàn cho bé và mọi người tham dự thì các phụ kiện trang trí thôi nôi phải có chất lượng tốt. Hơn nữa chúng cũng phải đẹp, đa dạng mới giúp bữa tiệc trở nên lung linh, đáng nhớ, phù hợp với con yêu. Vì vậy, bố mẹ các bé hãy tìm kiếm, lựa chọn những địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật có uy tín nhé.

Nhiều phụ huynh khéo tay còn có thể tự làm đồ trang trí tiệc thôi nôi cho con. Nhưng bạn hãy thử cân nhắc vì việc này sẽ “ngốn” rất nhiều thời gian và công sức đấy.

3. Phụ kiện trang trí thôi nôi mua ở đâu rẻ, đẹp và chất lượng?

Đẹp - rẻ - chất lượng là những yếu tố mà bố mẹ các bé đều rất quan tâm khi chọn mua phụ kiện tổ chức sinh nhật. Bạn hãy thử tham khảo những địa chỉ mà PasGo chia sẻ dưới đây nhé.

Tại Hà Nội

  • Jenny Party - 360C Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa
  • Royal Party - 25 ngõ 151B Thái Hà, Đống Đa
  • Baby Style - 8 ngõ 9 Phạm Tấn Tài, Cầu Giấy

Tại TP.HCM

  • Kool Style - 75 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1
  • Happy Party - 176 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3
  • Funny Day - 10/11 Đường TL19, Thạnh Lộc, Q.12

Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin về cách chuẩn bị phụ kiện trang trí thôi nôi để bố mẹ các bé cùng tham khảo. PasGo hy vọng các phụ huynh cùng con yêu sẽ có 1 ngày thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, nếu muốn buổi tiệc của con thêm phần nổi bật thì bạn có thể tham khảo thêm những đồ trang trí sinh nhật khác ở bài viết sau:

Phụ kiện trang trí sinh nhật: Mua gì? Mua ở đâu?

Ngoài những bữa tiệc thôi nôi cho bé được tổ chức tại nhà, việc lựa chọn một Nhà hàng có không gian rộng lớn hoặc phòng riêng theo ý thích cũng rất tuyệt vời. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã chọn lọc ngay tại đây:

Đừng quên like, share và tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích nhé!

--

Có thể bạn quan tâm

Trang trí chữ Happy Birthday - Phụ kiện sinh nhật rẻ mà bắt mắt

Cách trang trí bàn sinh nhật cho bé yêu ấn tượng, đẹp mắt

Những món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0