Top 9 quà sinh nhật cho SẾP NAM hài lòng, thăng ngay chức trưởng phòng

Ngày cập nhật:26/02/2024

Mua quà sinh nhật cho sếp nam gì để thể hiện sự quan tâm và thành ý của bạn đến người lãnh đạo của mình? Một món quà hữu ích, ấn tượng và đầy khéo léo sẽ khiến sếp công nhận bạn và để ý đến bạn nhiều hơn đấy. Để PasGo gợi ý cho bạn top 9 món quà tặng sinh nhật sếp nam và cách tặng được đánh giá cao nhé!


Mục lục

1.  Top 9 quà sinh nhật cho sếp nam được đánh giá cao

Tặng quà gì cho sếp nam đúng gu, sang trọng và ý nghĩa? PasGo gợi ý bạn 9 món quà sinh nhật tặng sếp đúng chất dưới đây:

1.1. Bút ký khắc tên - món quà thể hiện sự đẳng cấp, thành đạt của doanh nhân

Bút không chỉ đơn giản để viết, để ký hợp đồng mà nó còn chứa những ý nghĩa sâu xa hơn. Bút ký khắc tên thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của người sở hữu.

Sếp bạn chắc chắn rất hãnh diện khi cầm trên tay cây bút cao cấp để đi hội họp, ký hợp đồng hay gặp gỡ đối tác. 

Bút viết là biểu tượng thể hiện đẳng cấp của doanh nhân, giúp cho họ thêm phần tự tin tỏa sáng ở mợi lúc, mọi nơi họ đến.

Một cây bút cao cấp, chất lượng là biểu tưởng cho một doanh nhân thành đạt. Vì vậy đây chính là món quà tặng sếp nam sinh nhật ý nghĩa bạn không thể bỏ qua.

Bút ký khắc tên - biểu tưởng cho một doanh nhân thành đạt

1.2. Vật phẩm phong thủy - quà tặng sinh nhật cho sếp nam tâm linh ý nghĩa

Sếp - đặc biệt là chủ các doanh nghiệp lớn cực kỳ quan tâm đến phong thủy và các yếu tố tâm linh.

Vật phẩm trang trí phong thủy hoặc vòng đeo tay phong thủy giúp mang đến may mắn, tài lộc, hanh thông sự nghiệp cho người nhận, đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. 

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về năm sinh, mệnh, màu sắc,… của sếp để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tìm hiểu kỹ tuổi của sếp để chọn được vật phẩm tâm linh phù hợp

1.3. Máy mát xa - tặng cấp trên những giây phút thư giãn

Thiết bị mát xa là một gợi ý đầy mới mẻ và thú vị thay cho nước hoa, kính mắt, ví thông thường.

Khi chọn máy mát xa làm quà tặng sếp sinh nhật, bạn không nên chọn những thiết bị có kích thước quá lớn không hữu dụng. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc máy nhỏ gọn phù hợp sử dụng ngay tại văn phòng làm việc.

Chiếc máy mát xa có kích thước phù hợp với văn phòng sếp

1.4. Cà vạt - khẳng định bản lĩnh phái mạnh cho người làm chủ

Cà vạt là món phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong tủ đồ của mọi doanh nhân nam thành công.

Chiếc cà vạt hoàn hảo sẽ hoàn thiện bộ outfit và mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch thiệp và bản lĩnh phái mạnh cho người đeo. 

Tuy nhiên khi mua sản phẩm này làm quà tặng, bạn cần lưu ý đến độ tuổi của sếp để chọn được màu sắc và thiết kế phù hợp nhất nhé.

Cà vạt thể hiện sự lịch thiệp và phong độ phái mạnh

1.5. Nhân sâm/ đông trùng hạ thảo - bồi dưỡng sức khỏe cho sếp

Các loại thực phẩm cao cấp bổ dưỡng có công dụng tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi và bồi bổ sức khỏe, sinh lực là một lựa chọn không tồi làm quà tặng, nhất là với phái mạnh.

Nếu bạn chưa biết tặng quà sinh nhật gì cho sếp nam, tham khảo ngay nhân sâm hoặc đông trùng hạ thảo nhé. 

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều hàng giả nên bạn hãy mua hàng ở những cửa hàng lớn hoặc thương hiệu uy tín nhé.

Thực phẩm bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe được sếp ưa thích

1.6. Rượu vang - món quà sang trọng, hiện đại, lịch sự

Nếu sếp bạn là người hiểu biết và đam mê rượu thì hãy tặng sinh nhật sếp rượu vang với bao bì sang trọng và chất lượng cao. Món quà này sẽ đánh trúng sở thích của người lãnh đạo và giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn. 

Ngoài ra, nếu sếp không phải người sành rượu thì bạn cũng có thể tặng rượu vào các dịp lễ tết trong năm, quà tặng sếp nam lên chức, vẫn rất sang trọng và phù hợp.

Rượu vang - món quà thiết thực cao cấp

1.7. Đồng hồ đeo tay - tự tin phong cách người đứng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà thể hiện được công dụng hàng ngày, đồng hồ đeo tay là một lựa chọn tuyệt vời để tặng cho sếp của bạn.

Bởi lẽ, đồng hồ không chỉ tiện dụng để theo dõi thời gian mà còn là một món trang sức giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của người thủ lĩnh. 

Ngoài ra, mỗi khi nhìn đồng hồ, có thể sếp sẽ nhớ về bạn - người tặng họ món quà này đó. 

Chiếc đồng hồ là món quà sinh nhật ý nghĩa

1.8. Set quà sinh nhật

Bộ quà tặng thể hiện lịch sự, chỉn chu của người tặng. Bạn có thể tìm mua set quà sinh nhật tặng sếp gồm bút, sổ, … hoặc bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, … 

Bộ quà tặng phù hợp với sếp nam

1.9. Sách - người bạn thân của trí thức

“Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia” - Henry David Thoreau. 

Khi được hỏi bí quyết để thành công rất nhiều người đã trả lời nhờ kiến thức đến từ việc đọc sách. Vì vậy bạn có thể cân nhắc món quà này cho sếp của mình.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ về gu đọc sách của sếp trước khi mua. Ngoài ra đừng quên tìm hiểu những quyển sách cấp trên của bạn đã có để tránh tặng trùng sách nhé.

2. Bí kíp tặng quà sinh nhật cho sếp nam khiến bạn thăng chức ngay lập tức

  • Chọn món quà phù hợp với độ tuổi và vị trí: Quà tặng nên thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm đến sở thích và sự nghiệp của sếp. 
  • Hạn chế quà quá mắc tiền: Một món quà sinh nhật quá mắc tiền có thể gây áp lực và không thoải mái cho sế. Quà quá rẻ khiến sếp thấy sự thiếu quan tâm và không đúng đắn.
  • Bao bì chỉn chu: Một bao bì tinh tế và chất lượng sẽ tăng thêm giá trị cho món quà và thể hiện sự chăm sóc và quan tâm của bạn đến người lãnh đạo của mình.
  • Viết một tấm thiệp kèm lời chúc: Viết một lá thư hoặc thiệp chúc mừng đi kèm với quà tặng. Ghi nhớ thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với sếp, và cảm ơn sự hỗ trợ và cơ hội mà sếp đã đem lại cho bản thân bạn.

Cuối cùng và quan trọng nhất, những món quà và lời chúc bạn dày công chuẩn bị sẽ có ý nghĩa hơn bao giờ hết nếu chúng được trao tặng trong một buổi tiệc vui vẻ.

Bạn có thể cùng đồng nghiệp tổ chức một buổi tiệc chúc mừng sinh nhật cho sếp chân thành và gắn kết trong một nhà hàng sang trọng, ấm cúng hoặc thanh lịch, …

Tổ chức sinh nhật cho sếp bằng tất cả chân thành tại nhà hàng ấm cúng

Nếu còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm, PasGo gợi ý cho bạn một số nhà hàng lý tưởng để tổ chức sinh nhật, đảm bảo, sếp của bạn sẽ cực kỳ hài lòng đó!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

  >> Phiên bản dành cho IOS: tại đây
  >> Phiên bản dành cho Android: tại đây

Theo dõi mục BLOG trên website pasgo.vn để cập nhật các thông tin hữu ích về ẩm thực

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0