Cách tặng quà sinh nhật cho SẾP NỮ tinh ý, lên chức ngay quản lý

Ngày cập nhật:26/02/2024

Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ chưa bao giờ dễ dàng. Nên chọn món quà nào vừa hữu dụng, vừa tinh tế, và tặng quà làm sao để sếp thấy được sự chu đáo, cầu toàn và khéo léo của bạn? Hãy tham khảo những chia sẻ sau đây để trở thành một nhân viên đầy ấn tượng, có khi bạn sẽ được cân nhắc lên chức ngay đấy!


Mục lục

1. Top 7 ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ dễ ghi điểm

Bạn đang đau đầu không biết chọn quà tặng sếp sinh nhật sắp tới là gì để thể hiện thành ý của mình. Đặc biệt, sếp của bạn lại là phụ nữ. Một số gợi ý quà tặng tinh tế, khéo léo sau đây chắc chắn sẽ giúp được bạn.

1.1. Hoa tươi – món quà sinh nhật tràn đầy năng lượng

Hoa tươi là quà tặng mọi phụ nữ đều yêu thích.

Hoa tươi là món quà giúp sếp của bạn dễ dàng đón nhận thiện ý của bạn nhất, đặc biệt là đối với sếp nữ. Một lẵng hoa hay một bó hoa được cắm nghệ thuật chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật sếp bạn không thể từ chối.

Bạn nên chọn những loại hoa có hương thơm nhẹ nhàng như hoa hướng dương, hoa lan,.... Không nên chọn bó hoa quá cầu kỳ, nhiều màu sắc vì nó sẽ khiến cho món quà của bạn kém đi sự sang trọng, thanh lịch.

1.2. Nước hoa – món quà không bao giờ lỗi mốt

Mọi phụ nữ đều thích những hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng. Bởi vậy, nước hoa cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng sếp nữ. Nước hoa vừa giúp cơ thể có mùi hương quyến rũ vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực của người phụ nữ. 

Sẽ thật tinh tế khi bạn mua quà tặng sếp nữ là nước hoa. Bạn nên chú ý hàng ngày sếp dùng mùi hương nào để chọn được đúng loại cô ấy thích. Hoặc bạn có thể chọn mùi hương dịu nhẹ, nữ tính từ một số thương hiệu nổi tiếng …

1.3. Tặng mỹ phẩm cao cấp cho sếp nữ

Mỹ phẩm cao cấp Chanel sẽ làm xiêu lòng sếp của bạn.

Đã là phụ nữ thì dù ở địa vị nào và lứa tuổi nào thì cũng đều thích sử dụng mỹ phẩm. Bạn cần tìm hiểu sở thích của sếp để biết sếp bạn thường sử dụng mỹ phẩm của hãng nào để có lựa chọn phù hợp. 

Nếu bạn tặng quà sinh nhật cho sếp nữ là một bộ mỹ phẩm cao cấp phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong lòng cô ấy. Bạn cũng cần lưu ý chọn đơn vị bán hàng uy tín để mua được mỹ phẩm chính hãng, an toàn và chất lượng nhé.

1.4. Quà tặng sinh nhật cho sếp nữ là túi xách 

Túi xách là quà tặng thực tế và hữu dụng dành cho sếp nữ.

Túi xách là vật bất ly thân của phụ nữ mỗi khi ra ngoài và sếp của bạn cũng không ngoại lệ. Một chiếc túi xách có thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt và độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến sếp bạn hài lòng.

Thông thường khi mua túi xách bạn nên chọn 2 màu trắng hoặc đen. Sau đó, bạn chỉ cần chọn lựa kiểu dáng túi xách phù hợp với tuổi của sếp mình là được.

1.5.  Tặng sinh nhật là đồ vật phong thủy độc đáo

Quà tặng phong thủy mang lại may mắn, thịnh vượng và tốt lành cho chủ nhân sở hữu.

Những người làm kinh doanh thường luôn chú trọng và tin vào phong thủy. Do đó tặng quà sinh nhật cho sếp nữ là đồ vật phong thủy hợp mệnh sẽ vô cùng ý nghĩa. Món quà này mang ý nghĩa giúp sự nghiệp của sếp luôn phát triển bền vững, thu hút tài lộc. Ngoài ra, vật phẩm này còn giúp xua đuổi tà khí trong phòng làm việc hiệu quả.

Khi lựa chọn món quà phong thủy bạn cần tìm hiểu kĩ về cung mệnh, ngày sinh của sếp để chọn được vật phẩm, màu sắc phù hợp.

1.6. Quà tặng sinh nhật sếp là bút ký

Bút ký cao cấp là quà tặng sếp nào cũng cần.

Bút ký là món đồ quen thuộc của mỗi vị sếp dù là ở văn phòng hay trong các buổi họp quan trọng hoặc khi kí kết hợp đồng. Bởi thế, bạn có thể lựa chọn chiếc bút ký có thiết kế sang trọng, đẳng cấp làm món quà sinh nhật tặng sếp. Cho dù là sếp nam hay sếp nữ thì đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa.

Hãy chắc chắn rằng khi mua bút làm quà tặng sếp nữ thì hãy đặt chúng trong chiếc hộp thật gọn gàng và tinh tế nhé!

1.7. Quà tặng gốm sứ thiết thực

Bạn có thể chọn các quà tặng từ gốm sứ để tặng sếp dịp sinh nhật. Đó có thể là bộ chén dĩa cao cấp để sếp trang trí bàn ăn của gia đình. Đặc biệt với những sếp nữ đã có gia đình thì đây là món quà lý tưởng.

Nếu để sếp dùng ở văn phòng bạn nên mua bộ ly sứ có màu sắc tinh tế, họa tiết hoa văn đẹp mắt, trang nhã. Món quà này có ý nghĩa giúp mang lại cảm hứng và sáng tạo trong công việc cho sếp.

2. Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ quan trọng như thế nào?

Tặng quà sinh nhật sếp nữ đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế, ý nhị.

Món quà tặng sinh nhật cho sếp nữ là thể hiện sự chân thành, quan tâm và chu đáo của nhân viên đối với cấp trên của mình. Món quà có ý nghĩa chúc mừng sếp thêm tuổi mới nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. 

Mọi người thường nghĩ rằng tặng quà sinh nhật cho sếp thì phải càng cao cấp càng tốt. Tuy nhiên suy nghĩ này không hoàn toàn chính xác. Bạn chỉ cần chọn một món quà có tính thẩm mỹ cao và đúng với ý thích của sếp là xem như bạn đã thành công rồi.

Ngoài ra, việc tặng quà cho sếp nữ nhân ngày sinh nhật còn là cách để các nhân viên bày tỏ lòng biết ơn vì nhận được sự chỉ dạy, giúp đỡ trong công việc từ sếp. Vì thế, món quà được lựa chọn phải là quà tặng mang nhiều ý nghĩa, thông điệp. Thông qua quà tặng, sếp của bạn sẽ hiểu được thành ý của bạn. 

3. Cách tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, ý nhị nhất

Chọn một nhà hàng tổ chức sinh nhật cho sếp để sếp và bạn gắn bó với nhau hơn.

Bao giờ cũng vậy, một bữa tiệc dù sang trọng, linh đình hay nhỏ xinh, ấm cúng thì đều sẽ để lại trong lòng sếp của bạn những ấn tượng tốt đẹp. Bạn có thể tổ chức một buổi tiệc cùng các thành viên trong công ty. Chọn một nhà hàng có không gian ấm cúng, thanh lịch và chắc chắn sếp nữ của bạn sẽ hài lòng.

Trước khi bắt đầu buổi tiệc, hãy cùng nâng ly và gửi tới sếp những món quà tinh tế nhất. Hãy cùng dành cho nhau những chia sẻ chân thành và cảm xúc tích cực để buổi tiệc sinh nhật giúp anh chị em đồng nghiệp thêm gắn kết. Và nếu bạn chưa biết nên tổ chức tiệc sinh nhật cho sếp ở đâu, có thể tham khảo tại đây:

Trên đây là những gợi ý để quà tặng sinh nhật cho sếp nữ, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sẽ chọn được món quà phù hợp để ghi điểm trước sếp nhé!

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi Blog PasGo để cập nhật thêm các thông tin hữu ích khác nhé!

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0