Quà 20/10 cho vợ yêu được CHỌN NHIỀU NHẤT vì ĐÚNG Ý nàng

Ngày cập nhật:14/09/2023

Việc lựa chọn quà 20/10 cho vợ thường là điều khiến nhiều các ông chồng đau đầu. Bởi ai cùng muốn tìm quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa để thể hiện tình cảm và biểu đạt lòng biết ơn đối với những cống hiến mà người bạn đời đã mang lại cho cuộc sống gia đình. Vậy hãy thử tham khảo danh sách 15 món quà độc đáo dưới đây để tìm ra món quà tặng phụ hợp nhất nhé!


Mục lục

1. Hoa - quà 20/10 tặng vợ đong đầy tình cảm

Chắc hẳn nhiều ông chồng đang không biết có nên mua hoa không, bởi hoa thì tươi thì nhanh tàn và sợ rằng đây là một khoản chi tiêu lãng phí. Tuy nhiên, đừng để ý nghĩ này lừa dối bạn, bởi thực tế là hầu hết phụ nữ đều yêu thích hoa. Đôi khi, chỉ cần một bó hoa nhỏ đi kèm với một chiếc thiệp chứa những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa có thể làm cho người phụ nữ của bạn tỏa sáng, tươi trẻ, và hạnh phúc suốt cả ngày. Và thay vì mua hoa tươi làm quà 20/10 cho vợ thì bạn có thể mua hoa khô, hoa bằng sáp, hoa giấy,...

Quà 20 10 cho vợ 1

Tặng vợ hoa vào dịp 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam

2. Mỹ phẩm - Quà 20/10 cho vợ tinh tế

Đối với phái đẹp, việc duy trì làn da và mái tóc luôn là một ưu tiên quan trọng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da và tóc phù hợp để làm quà tặng vợ 20/10, nhằm thể hiện tình quan tâm tinh tế đối với cô ấy. Một lựa chọn an toàn cho bạn là mua loại sản phẩm cô ấy hay quan tâm, hoặc sản phẩm yêu thích mà vợ bạn đang dùng.

3. Trang sức - Quà 20/10 cho vợ ấn tượng

Bạn đang băn khoăn không biết mua quà tặng vợ 20/10 sao cho ấn tượng. Vậy hãy thử xem xét việc mua một bộ trang sức, bao gồm vòng cổ, lắc tay hoặc thậm chí là đôi khuyên tai. Những món trang sức nhỏ xinh sẽ trở thành lời chúc ý nghĩa, là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm mà bạn dành cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về chất liệu và kiểu dáng của trang sức để chọn lựa theo ý muốn của mình!

4. Tặng vợ liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Quà 20 10 cho vợ 2

Liệu trình chăm sóc sắc đẹp - món quà mọi bà vợ đều thích

Một liệu trình chăm sóc sắc đẹp có lẽ là một món quà 20/10 cho vợ hết sức thực tế mà bạn có thể xem xét. Người phụ nữ của bạn đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để đồng hành cùng bạn xây dựng gia đình, bởi vậy đây là cách tặng quà thể hiện được sự quan tâm và tình yêu của bạn. Điều này sẽ khiến vợ bạn cảm động và cảm thấy được trân trọng hơn rất nhiều.

5. Món quà 20/10 cho vợ đong đầy yêu thương.

Tiếng cười và tinh thần thư thái là liều thuốc bổ, vì thế bạn có thể tặng vợ những món quà ý nghĩa khiến cô nàng hạnh phúc cả ngày như là:

Lời chúc và món quà hài hước

Quà tặng 20/10 cho vợ có thể là một lời chúc hay món quà hài hước. Nếu bạn tự tay làm món quà này, ý nghĩa của nó sẽ tăng lên đáng kể. Bạn có thể tham khảo cách tạo ra quà handmade, quà độc đáo, hoặc quà hài hước mà vẫn phải chú ý đừng "quá lố" để đảm bảo rằng món quà vẫn mang lại niềm vui thay vì làm mất hứng.

Quyển sách hay - Quà 20/10 tặng vợ đơn giản

Sách là món quà 20/10 cho vợ vô cùng ý nghĩa nếu vợ bạn là người yêu thích đọc sách. Không chỉ giới hạn trong ngày 20/10, bạn có thể lựa chọn sách làm món quà tặng cho những người mà bạn yêu thương vào bất kỳ dịp đặc biệt nào. Dưới đây là một số loại sách mà bạn có thể xem xét: Tiểu thuyết tuổi thơ, chữa lành tâm hồn, sách nấu ăn, câu chuyện tản mạn,...

Chiếc ôm ấm áp - Quà 20/10 cho vợ ý nghĩa

Quà 20 10 cho vợ

Chiếc ôm ấm áp - Quà 20 10 cho vợ đơn giản, đong đầy yêu thương

Một chiếc ôm ấm áp  sẽ là món quà 20/10 tặng vợ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn. Hãy dành cho cô ấy một cái ôm thật lâu cùng những thủ thỉ ấm áp và cho biết bạn luôn ở bên cô ấy trong mọi khoảnh khắc. Đôi khi, một cử chỉ nhỏ như vậy có thể làm cho ngày của cô ấy trở nên hạnh phúc và đáng nhớ hơn bất kỳ món quà nào khác.

Món quà handmade dễ thương

Nếu bạn có thời gian, thì hãy tự tay chế tạo một món quà thủ công để tặng vợ vào ngày 20/10. Mặc dù món quà này có vẻ đơn giản, nhưng lại chứa đựng một giá trị tinh thần lớn lao, thể hiện sự chân thành và tình cảm của bạn đối với vợ. Không cần phải là món quà có giá trị hay quá lớn, chỉ cần một chiếc thiệp xinh xắn tự tay chế tạo cũng đủ để khiến cô ấy cảm động đấy.

6. Gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ thiết thực

Một số gợi ý về quà 20/10 cho vợ khá thiết thực để bạn tham khảo:

Bộ dụng cụ nhà bếp - Món quà 20/10 cho vợ đơn giản

Hãy thử quan sát và lắng nghe xem dạo gần đây cô ấy có phàn nàn về món đồ bếp nào đó đã cũ và muốn thay mới không. Nếu có thì đây chính là món quà 20/10 tặng vợ bạn nên mua. Mặc dù chúng có thể không quá đắt tiền, nhưng chắc rằng chúng sẽ giúp chuyện bếp núc của vợ bạn dễ dàng và vui vẻ hơn nhiều.

Túi xách yêu thích vợ muốn mua

Quà 20 10 tặng vợ

Mua túi sách tặng vợ nhân ngày 20 10

Túi xách là một phụ kiện thời trang mà hầu hết phụ nữ đều ưa chuộng. Đó thực sự là một món đồ không thể thiếu, mà phụ nữ nào cũng cần mang theo khi ra khỏi nhà. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách thời trang và phù hợp với xu hướng hiện nay mà vợ đang muốn mua làm quà 20/10 cho vợ. Ắt hẳn mỗi khi cô ấy sử dụng nó, cô ấy sẽ tự tin khoe với bạn bè, "Đây là món quà mà chồng tôi đã tặng đấy!"

Quần áo, giày dép

Hầu hết phụ nữ đều yêu thích thời trang và giày dép, đúng không? Nếu bạn muốn làm vợ bạn hạnh phúc trong ngày 20/10, hãy đưa cô ấy đến mua sắm và tự lựa chọn những bộ đồ yêu thích. Điều đặc biệt là, phụ nữ luôn muốn tự mình trở nên xinh đẹp hơn trước mắt nửa kia của mình, và việc chọn lựa những bộ trang phục phù hợp sẽ làm cho cô ấy tỏa sáng hơn nhiều.

7. Bữa tối đặc biệt - Món quà 20/10 cho vợ lãng mạn

Một buổi tối đáng nhớ, với ánh sáng từ nến, sự xuất hiện của hoa và chai rượu vang, tại một nhà hàng sang trọng sẽ là một món quà 20/10 tặng vợ tuyệt vời. Bữa tối ấm áp này là một cách tuyệt vời để trao đi tình yêu và lòng biết ơn của bạn đối với cô ấy, và nó sẽ nâng cao tình cảm giữa hai bạn một cách đáng kể.

Nếu bạn chưa biết nên đặt tiệc ở nhà hàng nào thì hãy đến trang chủ của PasGo - nền tảng đặt chỗ trực tín thông minh và tiện lợi. Tại đây bạn có thể tìm thấy những nhà hàng ngay gần bạn đủ các loại hình như: buffet, lẩu, nướng, hải sản, món Việt, món Nhật, món chay,...

8. Thú cưng - Món quà 20/10 cho vợ siêu đáng yêu

Nếu bạn có một vợ hoặc bạn gái đặc biệt yêu thích thú cưng, việc tặng một chú chó hay mèo đáng yêu có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể mua thú cưng để làm món quà bất ngờ hoặc đi cùng cô ấy đến cửa hàng thú cưng để chọn lựa.

9. Quà tặng 20/10 cho vợ bầu

Lựa chọn quà tặng 20/10 cho vợ là một cách để thể hiện sự quan tâm và động viên đối với phái đẹp. Đặc biệt, đối với những người phụ nữ mang bầu, tâm lý thường biến đổi, dễ cảm, và việc nhận một món quà như vậy thật sự có ý nghĩa và đáng nhớ. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tâm trạng hạnh phúc của bà bầu có thể có tác động tích cực đến sự phát triển của thai nhi, giúp bé phát triển mạnh khỏe hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ bầu:

  • Bộ đồ cho bà bầu: Mua những bộ đồ mang thai thoải mái và thời trang sẽ là món quà 20/10 hữu ích.
  • Sách về thai kỳ và chăm sóc sức khỏe cho bà bầu: Món quà 20/10 tặng vợ thể hiện sự quan tâm đến cả 2 mẹ con.
  • Gối tựa lưng cho bà bầu: Đây là món quà tặng 20/10 cho vợ bầu yêu thương, mang lại sự thoải mái cho vợ bạn.

Quà tặng 20 10 cho vợ bầu

Quà tặng 20 10 cho vợ bầu - Gối bầu êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho mẹ bầu

  • Hộp quà chứa các sản phẩm chăm sóc da dành cho bà bầu: Bao gồm các sản phẩm an toàn và chất lượng dành cho phụ nữ mang bầu.
  • Bộ đồ cho bé sơ sinh: Chọn những bộ đồ cưng dễ thương cho bé sắp ra đời.
  • Gói dịch vụ thăm khám bầu: Nếu vợ bạn có những băn khoăn về thai kỳ, gói tư vấn này sẽ hữu ích.
  • Buổi tối lãng mạn tại nhà hoặc ngoài trời: Đây có lẽ sẽ là một quà tặng 20/10 cho vợ bầu khá bất ngờ và ý nghĩa. Có thể vợ bạn sẽ không nói ra nhưng bất kể người phụ nữ nào cũng muốn được quan tâm chiều chuộng như thuở mới yêu.

Mong rằng, với danh sách các món quà 20/10 cho vợ được đề xuất ở trên, bạn đã có thể lựa chọn một món quà thích hợp nhất. Hãy tặng những món quà ý nghĩa cùng lời yêu thương trọn đầy đến người phụ nữ tuyệt vời của bạn nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn
Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0