Giảm mỡ bụng sau sinh cực nhanh chỉ bằng muối rang

Ngày cập nhật:08/07/2023

Chị em cho dù sinh mổ hay sinh thường thì đều có thể áp dụng được cách giảm mỡ bụng bằng muối rang này, rất nhiều người thực hiện và đã thành công.


Mục lục

Mỡ bụng sau sinh luôn khiến các chị em phải lo lắng, nhưng chỉ cần một nắm muối là sẽ giảm mỡ bụng nhanh chóng cho dù chị em phải sinh mổ

1. Giảm mỡ bụng của chị Tiểu Tĩnh

Vừa mới sinh con gái đầu lòng – bé Thanh Ngọc (tên thường gọi ở nhà là Miu Miu) được gần 2 tháng tuổi, chị Tiểu Tĩnh (31, tuổi hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng) vẫn còn rất nhớ những ấn tượng về quá trình sinh mổ đau đớn của mình. Rất may mắn cơ thể chị hồi phục khá nhanh chóng nên đến nay, sức khỏe cũng như vết mổ đều đã ổn định. Suốt 9 tháng mang thai, chị tăng 14kg. Đây không phải là số cân tăng quá nhiều song để giảm hết được số cân nặng này thì không phải một thời gian ngắn là làm được. Vậy mà chỉ sau 2 tuần sau sinh, người mẹ trẻ này đã “giải phóng” được đến hết 11kg, sau 3 tuần thì lấy lại vóc dáng gần như lúc chưa bầu bí (chỉ còn hơn 1kg là bằng lúc chưa bầu).

Bí quyết giảm cân sau sinh ngoạn mục đáng ngưỡng mộ của chị rất đơn giản: “Nói là bí quyết thì cũng không hẳn vì mình nghĩ cách này mẹ nào cũng có thể áp dụng. Sau sinh, cách giảm mỡ bụng của mình là chỉ dùng muối hạt rang rồi bỏ vào túi vải và quấn nóng quanh bụng. Mỗi lần dùng mình lại làm nóng túi muối lên và nằm sấp bụng xuống. Chị em nào sau sinh mà bị đau lưng thì có thể rang muối cùng với lá ngải cứu cắt nhỏ nhé, cũng rất hiệu quả.

Giảm mỡ bụng sau sinh cực nhanh chỉ bằng muối rang ảnh 1

Tuệ Tĩnh giảm được 11kg sau 3 tuần nhờ muối rang

2. Cách giảm mỡ bụng của người mẫu Xuân Lan

Chỉ sau 2 tuần sinh bé thỏ người mẫu Xuân Lan xuất hiện trước công chúng với vóc dáng mảnh khảnh và vòng hai thon gọn như chưa từng sinh con với cách giảm mỡ bụng nhanh được fan của Xuân Lan chỉ hướng dẫn. Khi được hỏi, người mẫu Xuân Lan chia sẻ cô chỉ cho con bú và sử dụng muối rang với ngải cứu để chườm và massage bụng mỗi ngày, ngoài ra cô không sử dụng một loại thuốc nào hết vì sợ ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con.

Giảm mỡ bụng sau sinh cực nhanh chỉ bằng muối rang ảnh 2

Fan gửi tin nhắn hưỡng dân Xuân Lan cách giảm mỡ bụng sau sinh

Giảm mỡ bụng sau sinh cực nhanh chỉ bằng muối rang ảnh 3

Xuân Lan lấy lại được vóc dáng hoàn hảo nhờ phương pháp đơn giản của fan

Cách thực hiện giảm mỡ bụng như sau

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho các giảm mỡ bụng:

- Ngải cứu: (mỗi lần 5-6 nắm to);

- Khăn bông: 2-3 cái;

- 2 viên gạch;

- Bếp than tổ ong;

- 1 dải vải thô.

Các bước thực hiện cách giảm mỡ bụng của người nẫu Xuân Lan

Bước 1: Trải khăn lên bụng (gấp làm 2 lớp), sau đó đặt ngải cứu lên, đặt gạch nóng lên, đặt 1 chiếc khăn khác lên trên để phủ. Nếu bạn cảm thấy bị nóng quá thì có thể để thêm lá ngải cứu hoặc trải thêm 1 lớp khăn nữa phía dưới. Làm liên tục trong 1h

Bước 2: Sau khi đắp xong, bạn đứng trên giường và quấn dải vải thô quanh bụng, quấn càng chặt càng tốt. Nêu sinh mổ thì sau 1 tuần có thể áp dụng được ngay.

Nguồn: Tổng hợp

Các bài viết liên quan:

Sinh môt ăn được trái cây gì? Top 10 trái cây an toàn, lợi sữa

12 cách chữa viêm âm đạo từ nguyên liệu thiên nhiên

Các biện pháp chữa rong kinh hiệu quả

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0