Top quà 20/10 cho người yêu đảm bảo VỪA Ý nàng

Ngày cập nhật:14/09/2023

Nên chọn gì làm quà 20/10 cho người yêu? Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều chàng trai vào Ngày Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này các chàng trai muốn tặng những món quà ý nghĩa cho người mình yêu, nhằm thể hiện tình cảm chân thành đối với nửa kia. Vậy hãy thử tham khảo những gợi ý của PasGo về quà tặng người yêu 20/10 dưới đây nhé!


Mục lục

1. Tặng hoa 20/10 cho người yêu

Tặng hoa 20/10 cho người yêu có lẽ là ý tưởng mà ai cũng sẽ nghĩ đến, nhưng quả thực nó là món quà được khá nhiều cô gái yêu thích. Hoa từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự quyến rũ và đẹp đẽ. Một bó hoa tươi sáng sẽ chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để tặng người yêu trong dịp 20/10, mang theo sự bất ngờ và lãng mạn.

Tặng hoa 20 10 cho người yêu

Quà 20/10 tặng người yêu thiết thực: Tặng hoa

Một ý tưởng thú vị cho bạn có thể là mua hoa hồng, một loại hoa truyền thống biểu thị tình yêu vĩnh cửu. Hoặc lựa chọn những loại hoa có thể để được lâu hơn như: Hoa khô, hoa sáp, hoa giấy,...

2. Quà 20 10 cho người yêu thiết thực

Những món quà tặng bạn gái 20/10 thiết thực nhất chính là mua những vật dụng cô ấy sử dụng hàng ngày như là:

Quần áo - Quà 20/10 cho người yêu đơn giản

Nếu bạn đang do dự và không biết mua gì làm quà tặng người yêu 20/10, tại sao bạn không thử mua quần áo? Đó là một món quà đơn giản nhưng lại vô cùng cần thiết với các cô gái. Hãy tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của cô ấy để mang lại cho cô ấy một trải nghiệm bất ngờ.

Bộ đồ đôi cũng là một ý tưởng độc đáo và lãng mạn để tặng trong dịp 20-10 cho người yêu. Những bộ quần áo đôi xinh xắn sẽ là sự thể hiện mạnh mẽ về tình yêu của bạn trước mắt mọi người.

Giày - Món quà đơn giản, ý nghĩa

Bạn có thể lựa chọn giày để tặng quà 20/10 cho người yêu. Một đôi giày vừa vặn với kích cỡ chân của người kia sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đối với người yêu, ngay cả trong những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Điều này cũng tượng trưng cho tình cảm gắn kết, luôn dõi theo cô ấy.

Tặng quà 20/10 cho người yêuQuà 20/10 cho người yêu: giày cao gót

Ngoài ra, bạn cũng có thể thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách lựa chọn đôi giày có màu sắc và thiết kế mà cô ấy yêu thích. Điều này sẽ giúp người yêu của bạn kết hợp chúng dễ dàng với nhiều trang phục và phụ kiện khác, để luôn tự tin và rạng ngời.

Túi xách - Phụ kiện yêu thích của con gái

Phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các cô gái chính là túi xách. Vì thế bạn có thể lựa chọn túi xách làm quà tặng người yêu 20/10. Lúc này chúng ta cần tinh ý một chút, xem chiếc túi xách nào cô nàng đang thích và muốn mua.

3. Quà 20/10 cho người yêu nên chọn

Là con gái thì thường có rất nhiều phụ kiện yêu thích, dưới đây là một số món bạn có thể lựa chọn để tặng quà 20/10 cho người yêu

Trang sức - Quà 20 10 cho người yêu thêm duyên dáng

Trang sức là một trong những phụ kiện giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ hơn. Đó cũng là lý do món quà 20/10 này được các cô gái yêu thích mà bạn không nên bỏ qua. Khi chọn mua trang sức, các chàng trai nên lựa chọn những mẫu phù hợp với phong cách và cá tính của bạn gái, có thể là vòng cổ, vòng tay, nhẫn, khuyên tai,...

Phụ kiện tóc - Một chút điệu đà cho nàng

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được quà tặng người yêu 20/10 thì hãy thử cân nhắc việc mua một số phụ kiện tóc. Bởi vì trong tủ đồ làm đẹp của phụ nữ, những món này không kém phần quan trọng. Phụ kiện tóc thời trang có khả năng làm cho nàng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và ấn tượng hơn.

Những món quà tặng bạn gái 20 10

Những món quà tặng bạn gái 20/10: Kẹp tóc

Chỉ cần vài chiếc phụ kiện đơn giản cũng có thể làm cho mái tóc của các cô gái trở nên lộng lẫy hơn. Nên lựa chọn theo gu cũng như sở thích của cô nàng nhé!
Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là quà tặng 20/10 cho người yêu đáng cân nhắc. Đây là một món quà có giá trị lưu niệm đáng kể đối với những người đang trong tình yêu. Nó biểu thị sự cam kết dài hạn và giúp người yêu quản lý thời gian tốt hơn. Đồng thời luôn là một lời nhắc nhở về sự hiện diện của đối phương trong tâm trí của họ.

Tặng người yêu ví cầm tay

Ví cầm tay là một vật dụng tiện lợi và nhỏ gọn, giúp người ấy có thể sắp xếp và lưu trữ tiền bạc dễ dàng. Đây thực sự là một món quà tặng ý nghĩa trong ngày 20/10 dành cho người yêu. Mỗi chiếc ví cũng mang phong cách riêng biệt, thể hiện cá tính và gu thời trang của người sử dụng.

5. Quà 20 10 cho người yêu đảm bảo nàng sẽ thích

Ngoài những phụ kiện như quần áo, trang sức,... thì đây chắc hẳn là những món quà tặng bạn gái 20/10 làm cô nàng hài lòng nhất:

Đồ make up

Các sản phẩm trang điểm chắc chắn là một lựa chọn độc đáo để tặng vào ngày 20/10 cho người yêu. Hãy thể hiện sự quan tâm bằng cách lựa chọn những sản phẩm trang điểm như son môi, phấn mắt, má hồng,... đúng màu bạn gái mình yêu thích. Điều này cũng là cách tặng quà ý nghĩa, thể hiện mong muốn rằng cô ấy sẽ luôn xinh đẹp trong mọi tình huống. Quà tặng này sẽ gửi đi thông điệp đầy tự tin và yêu thương đến cô gái của bạn.

Những món quà tặng bạn gái 20 10

Những món quà tặng bạn gái 20 10: Đồ make up

Sản phẩm dưỡng da

Ngoài đồ trang điểm thì sản phẩm dưỡng da chính là những món quà tặng bạn gái 20/10 bạn nên cân nhắc mua. Điều này thể hiện tình yêu và quan tâm của bạn, đồng thời giúp người yêu tỏa sáng và nâng cao vẻ đẹp của mình.

Hãy chú ý tìm hiểu kỹ về nhu cầu của bạn gái và chọn các thương hiệu đáng tin cậy. Đồng thời, xác định loại da của cô ấy, bất kể là da dầu, da khô hay da hỗn hợp, để bạn có thể mua những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất.

6. Tặng quà 20/10 cho người yêu lãng mạn

Một món quà lãng mạn vào ngày 20/10 sẽ khiến trái tim người yêu bạn tan chảy, thử tham khảo ngay nhé:

Quà tặng người yêu 20-10: Vé xem phim giải trí

Tại sao bạn và người ấy không cùng nhau thưởng thức một bộ phim để làm cho tình cảm thêm ấm áp nhỉ? Ngoài việc tạo ra không gian riêng tư và đầy lãng mạn, việc chia sẻ cảm xúc và trải nghiệm từ bộ phim cũng sẽ giúp tăng cường sự gắn kết và sự hiểu biết sâu sắc hơn giữa bạn và người yêu.

Bạn có thể lựa chọn một bộ phim thuộc thể loại mà cả hai đều yêu thích. Một điều quan trọng là hãy nhớ rằng rạp chiếu phim thường rất đông người vào ngày 20/10, vì vậy bạn nên đặt vé trước để có được những chỗ ngồi ưng ý nhất.

Bữa tối đặc biệt cho cặp đôi

Một buổi tối ấm áp và lãng mạn cũng là một ý tưởng tuyệt vời để tặng quà 20/10 cho người yêu. Hãy sắp xếp một cuộc hẹn kỹ lưỡng tại một nhà hàng bằng cách đặt chỗ trước qua PasGo. Bạn có thể yêu cầu nhân viên giữ bí mật để trang trí và chuẩn bị không gian bàn, tạo nên một buổi tối bất ngờ cho cô ấy.

Quà tặng người yêu 20 10

Quà tặng người yêu 20 10 lãng mạn: Bữa tối cặp đôi trong nhà hàng

Để đảm bảo bữa tối hoàn hảo nhất có thể, hãy chọn một quán ăn phù hợp với sở thích của cả hai với cách đơn giản là lên trang chủ PasGo và lựa chọn. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon tuyệt bên người yêu thương của mình.

7. Tặng quà 20 10 cho người yêu mê nấu ăn

Nếu bạn có một người yêu đam mê nấu ăn, thì việc tặng những dụng cụ bếp thông minh có thể là một lựa chọn hoàn hảo để kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Những thiết bị hiện đại này sẽ cô ấy vui vẻ hơn khi được nấu ăn và chế biến ra nhiều món ngon để bạn cùng thưởng thức.

8. Thiệp handmade - Quà 20/10 cho người yêu ý nghĩa

Có thể những món quà tặng bạn gái 20/10 phía trên sẽ khiến bạn gái bạn vui vẻ. Nhưng đôi khi các cô gái chỉ đơn giản mong muốn cảm nhận sự chân thành từ bạn trai của họ. Một chiếc thiệp chứa đựng tình yêu và những dòng chữ viết tay có thể là món quà ý nghĩa trong ngày 20/10 dành cho người yêu. Bởi khi bạn tự tay tạo ra một tấm thiệp, nó chắc chắn sẽ gửi đi thông điệp rằng người đó rất quan trọng đối với bạn.

Tặng quà 20 10 cho người yêu 1

Tự tay làm thiệp tặng người yêu ngày 20-10

Việc tự tay làm thiệp 20/10 mang lại nhiều lợi ích. Nó mang đến thời gian để bạn suy ngẫm sâu về những điều bạn muốn gửi đến đối phương và đồng thời đánh thức những kỷ niệm lãng mạn mà bạn đã chia sẻ cùng người ấy. Vì vậy, có thể nói đây là một món quà đặc biệt, bởi nó giúp bạn truyền tải mọi tâm tư và tình cảm của mình đến người yêu.

Hy vọng đọc đến đây bạn đã có thể chọn được món quà 20/10 cho người yêu phù hợp nhất để thể hiện tình cảm chân thành của bạn. Và hi vọng cô nàng sẽ thích món quà bạn chọn và tình cảm 2 người sẽ luôn bền chặt.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn
Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0