Tổng hợp cách làm thiệp 20/10 đơn giản chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 2023

Ngày cập nhật:20/10/2023

12+ cách làm thiệp 20/10 chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho trẻ mầm non, tặng mẹ, tặng cô giáo đẹp, đơn giản, ý nghĩa chỉ trong vài bước. Cách làm thiệp 20/10 không hề khó, phù hợp với mọi đối tượng để tạo nên những tấm thiệp độc đáo nhất cho riêng mình, không trùng lặp với ai, thoải sức sáng tạo để tặng những người phụ nữ mình yêu thương nhất.


Mục lục

Thiệp 20/10 có nhiều loại thiệp và nhiều cách làm khác nhau. Dưới đây PasGo Team chia sẻ tới bạn đọc các cách làm thiệp chúc mừng ngày 20/10 phù hợp với từng đối tượng như cho trẻ mầm non, cho con làm thiệp tặng mẹ, cho các bạn học trò làm thiệp tặng cô giáo và các cách làm thiệp 20/10 khác đẹp nhất, độc đáo nhất.

Cách làm thiệp 20/10 cho trẻ mầm non đơn giản

Cách làm thiệp chúc mừng ngày 20/10 nhỏ nhắn, đơn giản do chính tay các bé làm tặng mẹ, tặng cô giáo tuy không giá trị nhưng chứa đựng tấm lòng và công sức của các bé mầm non. Đồng thời dạy cho bé biết cách yêu thương mọi người xung quanh mình từ những việc nhỏ nhất. Tham khảo ngay các cách làm thiệp 20/10 cho trẻ mầm non đơn giản mà đẹp nhưng vô cùng dễ làm dành cho các bé.

Cách làm thiệp 20/10 tặng cô giáo đầy ý nghĩa

Tình cảm thầy cô học trò luôn là thứ tình cảm đáng quý nhất. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành tặng cô những bó hoa tươi thắm nhất kèm theo một chiếc thiệp do chính tay học sinh mình làm thì còn gì ý nghĩa hơn. Thiệp là thứ dễ mua, giá rẻ nhưng làm thiệp 20 10 tặng cô lại là cả một thành ý lớn từ trò đối với cô. 

Cách làm thiệp 20 10 handmade tặng mẹ yêu

Bạn có nói yêu mẹ mỗi ngày không? Bạn có hay thể hiện tình cảm với mẹ mình không? Nếu không, ngày 20/10 là ngày thích hợp để bạn bày tỏ sự biết ơn, yêu thương đến người mẹ của mình đó. Mẹ không cần quà tặng cao cấp, không cần tiền, đôi khi những thứ đơn giản lại làm mẹ ấm lòng. Cùng PasGo Team tìm hiểu 4 cách làm thiệp 20/10 tặng mẹ handmade đơn giản và đẹp, đồng thời các bố cũng có thể hướng dẫn con nhỏ làm quà tặng mẹ nhé.

Cách làm thiệp 20/10 bằng chỉ thêu tay độc đáo

Từ những sợi chỉ màu nhỏ xinh bạn cũng có thể biến chúng thành những tấm thiệp chúc mừng ngày 20/10 đẹp mắt để dành tặng những người thân yêu.

1. Dụng cụ và nguyên liệu cần để làm thiệp 20/10

Để làm thiệp kiểu này bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cần thiết để có thể tạo ra những tấm thiệp 20/10 xinh nhé!

- Giấy bìa làm thiệp màu trắng, đỏ

- Bút, kim, chỉ đổi màu

- Máy may mini nếu có

2. Cách làm thiệp 20/10 bằng chỉ thêu tay 

Bước 1: Bạn lấy một miếng bìa trắng rồi cắt một mẩu giấy có kích thước như trong thiệp hoặc theo kích thước tùy ý. Tiếp theo, bạn vẽ trái tim vào bên trong giấy bìa đã cắt.

Bước 2: Dùng kim khâu (xâu chỉ màu) rồi khâu lần lượt từ viền trái tim bên này sang bên kia theo kiểu zic zắc cho đến hết trái tim.

Bước 3: Khi bạn khâu xong hình trái tim, hãy đặt tấm bìa trắng lên bìa đỏ, rồi gập viền bìa đỏ lên trên bìa trắng và dùng máy may may lại.

Mẫu thiệp 20/10 tự làm bằng chỉ thêu tay

Làm thiệp 20/10 trái tim từ giấy cuộn

Cách làm thiệp 20/10 hình trái tim này rất phù hợp cho các anh làm tặng người yêu, tặng crush vừa thể hiện tình cảm, vừa làm các cô nàng thật cảm động đó.

1. Nguyên liệu làm thiệp 20/10

- Giấy màu sắc được cắt dài

- Giấy bìa cứng

- Dâu kim tuyến

- Dụng cụ cuộn giấy

- Keo dán, kéo, bút

2. Cách làm thiệp 20 10 trái tim như sau

Bước 1: Trước tiên, bạn sử dụng kéo để cắt tấm bìa cứng đã chuẩn bị thành hình trái tim với kích thước vừa phải. Vẽ tiếp một hình trái tim nhỏ cách viền tấm bìa từ 0,5-1 cm.

Bước 2: Bạn sử dụng dụng cụ cuộn giấy để cuộn tròn những giải giấy màu sắc thành nhiều vòng tròn thật khít nhau.

Nếu không có dụng cụ cuộc giấy, bạn có thể sử dụng tay không để cuộn nhưng lưu ý bạn phải thật chặt tay để giấy không bị bung ra.

Mặt khác bạn nên dán giấy bằng keo lại ngay sau khi cuộn tránh bị bung ra nhé.

Bước 3: Sau khi xếp những cuộn giấy đã cuộn lại với nhau lên mặt trái tim đã vẽ sẵn bằng keo dán hãy nhớ kiểm tra xem chúng có bung ra không.

Cuối cùng, dùng kéo cắt một đoạn dây ruy băng nhỏ để buộc thành một chiếc chiếc nơ dễ thương để trang trí cho tấm thiệp thêm sinh động.

Thiệp 20/10 tặng mẹ, tặng người yêu hình trái tim

Mẫu thiệp chúc mừng ngày 20/10 hình trái tim đẹp

Cách làm thiệp 20 10 có ảnh của người được tặng

Nếu những mẫu thiệp chúc mừng trên đơn giản, truyền thống thì trong cách làm thiệp 20/10 này lại có sự độc đáo, khác biệt. Với việc làm thiệp bằng hình ảnh này, bạn có thể làm theo 2 cách là dán hình lên hoặc cắt hình in người đáng yêu gắn lên thiệp là xong.

1. Dụng cụ và nguyên liệu cần để làm thiệp 20/10

- Giấy làm thiệp

- Ảnh của người được tặng

- Keo dán, kéo

- Một vài phụ kiện khác

2. Cách làm thiệp chúc mừng ngày 20/10

Bước 1: Bạn cắt thiệp thành hình chữ nhật với kích thước vừa phải.

Bước 2: Sau đó, bạn lấy hình ảnh để dán lên thiệp.

Ngoài ra có thể cắt giấy màu trang trí và dán thêm nơ để tấm thiệp thêm đẹp và sinh động nhé.

Mẫu thiệp 20/10 đơn giản có ảnh của người được tặng

Mẫu thiệp 20/10 có chứa ảnh đẹp và độc đáo nhất

Hy vọng các cách làm thiệp 20 10 trên mà PasGo chia sẻ có thể giúp bạn làm được những tấm thiệp ưng ý nhất tặng những người phụ nữ thân yêu. Đừng quên gửi những lời chúc, lời tình cảm tốt đẹp và yêu thương nhất đến với người nhận bạn nhé!

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0