TOP lời chúc 20/10 cho bạn bè chân thành khiến tình bạn gắn bó như TRI KỶ

Ngày cập nhật:20/10/2023

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Vậy bạn đã có những câu chúc dành tặng bạn bè của mình chưa? Nếu chưa hãy theo dõi hết bài viết này để tham khảo thêm những lời chúc 20/10 cho bạn bè, bạn thân cực hay, ấn tượng mà Team PasGo đã tổng hợp nhé!


Mục lục

1. Lời chúc 20/10 hay nhất cho cô bạn thân khiến tình bạn gắn bó như chị em ruột

Mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho cô bạn thân của mình nhé.

1. Nhân ngày 20/10 chúc bạn thân của tôi có ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống nhé

2. Chúc bạn ngố của mình nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

3. Chúc con bạn thân nhất của tao có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa nhé. Nếu nhận được nhiều quà quá thì có thể chia sẻ bớt cho tao cũng được, hehe.

4. Bạn thân ơi, nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi sẽ có một tình yêu đẹp, sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý và mãi luôn là bạn thân của tôi nhé.

6. Happy Vietnamese Women's Day! Chúc cô bạn thân xinh đẹp của mình có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công.

7. Chúc bạn có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thương.

8. Bạn thân ơi, nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi sẽ có một tình yêu đẹp, sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý và mãi luôn là bạn thân của tôi nhé.

Lời chúc 20/10 hay cho cô bạn thân ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2023

Lời chúc 20/10 hay cho cô bạn thân ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2023

2. Lời chúc 20/10 cho bạn nữ ngắn gọn, ý nghĩa, chân thành nhất 2023

Nếu bạn không quá tự tin về tài viết lách của mình thì có thể tham khảo một số câu chúc mừng 20/10 cho bạn bè mà Team PasGo gợi ý sau đây nhé. Chắc chắn các bạn nữ sẽ rất vui và cảm động khi nhận được những lời chúc mừng của bạn đó.

1. Nhân ngày 20 tháng 10, chúc bạn ngày càng xinh đẹp, tươi vui, thành công trong công việc và sớm tìm được nửa kia của mình.

2. Bạn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. 20/10 vui vẻ!

3. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

5. Chúc bạn có một ngày 20/10 tràn ngập sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu nhé!

6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai theo đuổi. 

7. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay.

Lời chúc 20/10 hay cho cô bạn thân ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2023

Câu chúc 20/10 cho các bạn nữ trong lớp hay và ý nghĩa nhất

3. Lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước cười bể bụng

Nếu như bạn của bạn là một cô nàng vui tính thì chắc chắn nàng sẽ thấy vui hơn rất nhiều khi nhận được những câu chúc 20/10 hài hước dưới đây:

1. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

2. Ngày 20/10, chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo; Tiền nhiều như kẹo; Tình chặt như keo; Dẻo dai như mèo; Mịn màng trắng trẻo; Sức khỏe như Heo.

3. 20/10 Chúc chị em ta: Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả.

4. Chúc các chị em:/ Vui như chim sẻ/ Khoẻ như đại bàng/ Giàu sang như chim phượng/ Làm lụng như chim sâu/ Sống lâu như chim đà điểu.
Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

5. Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

6. Dù thất bại hay thành công/ Dù lông bông hay đang làm việc/Dù thất nghiệp hay đang tìm việc/ Đang ăn tiệc hay ở nhà/ Dù già hay trẻ/ Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng/ Dù là rồng hay là tôm/ Đang bia ôm hay trà đá, Hút thuốc… lá hay là không/ Dù có công hay có tội/ Dù bơi lội hay karate/ Dù đi xe hay đi bộ… 20/10 vui vẻ hạnh phúc!

7. Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình bạn, quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

8. Nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

Những câu chúc 20/10 cho bạn bè trong lớp hài hước, dí dỏm

Những câu chúc 20/10 cho bạn bè trong lớp hài hước, dí dỏm

Vào ngày này, ngoài những lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho bạn bè thì bạn cũng nên dành cho họ những món quà nhỏ xinh để gắn kết tình bạn bè. Chắc hẳn bạn của bạn sẽ rất vui vì sự chuẩn bị, tình cảm mà bạn gửi gắm qua những món quà đó.

Trên đây là những gợi ý lời chúc 20/10 cho bạn bè hay và ý nghĩa. Hy vọng những món quà, những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho ngày 20/10 của phái đẹp thêm đặc biệt, khiến cho tình bạn thêm gắn kết, lâu bền hơn.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0