Gợi ý tặng quà 20/10 cho mẹ bày tỏ trọn vẹn LÒNG HIẾU THUẬN

Ngày cập nhật:13/09/2023

Tặng quà 20/10 cho mẹ là một hành động ý nghĩa nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Với những món quà ý nghĩa và phù hợp vào dịp 20/10 sẽ đem lại những bất ngờ, niềm vui và sự hạnh phúc cho mẹ. Vậy ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 tới đây bạn đã nghĩa ra quà 20/10 cho mẹ chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những gợi ý lý tưởng dưới đây của PasGo nhé!


Mục lục

1. Cách chọn tặng quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Mẹ, người phụ nữ tuyệt vời, đã dành hết tâm huyết và hy sinh cho gia đình, chăm sóc và dạy dỗ con cái để họ trở thành những người công dân tốt. Có nhiều cách để thể hiện lòng biết ơn và quan tâm đối với mẹ trong dịp 20/10 này.

Tặng quà 20 10 cho mẹ

Bất cứ là món quà gì thì tấm lòng dành cho mẹ là quan trọng nhất

Dù bạn chọn tặng mẹ bất kỳ món quà nào, có giá trị hay không, đơn giản hay phức tạp, hãy luôn nhớ rằng giá trị thực sự nằm trong tình cảm mà bạn đặt vào đó. Và lúc này chúng ta cần tinh ý, hiểu mẹ một chút để chọn ra món quà 20/10 cho mẹ phù hợp. Đôi khi không cần lựa chọn món quà quá xa hoa, đắt đỏ chỉ cần một món quà nhỏ đong đầy yêu thương là đã làm mẹ cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Và tiếp tục theo dõi gợi ý món quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 dưới đây nhé!

2. Tặng quà 20 10 cho mẹ bằng các đồ dùng thiết yếu

Mẹ của chúng ta thường dành những điều tốt đẹp nhất cho con và ít khi sắm sửa cho bản thân. Bạn có thể lựa chọn một trong số những đồ dùng sau để tặng quà 20 10 cho mẹ
Mua quần áo làm quà tặng mẹ 20/10.

Việc tặng mẹ quần áo cũng là một lựa chọn thích hợp trong dịp 20/10. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại quần áo, chất liệu, và màu sắc mà mẹ ưa thích. Chỉ cần bạn quan tâm đến phong cách thời trang của mẹ, cũng như tuổi tác và dáng vóc là có thể tìm ra món quà hoàn hảo cho mẹ mình.

Mua túi xách, ví cầm tay

Tặng quà 20 10 cho mẹ 1

Quà tặng mẹ 20/10 đơn giản: Túi xách hoặc ví

Các loại túi xách hoặc ví cầm tay thường là những món quà tặng mẹ 20/10 phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bởi chúng có tính ứng dụng cao và thường là phụ kiện không thể thiếu khi phụ nữ ra ngoài. Tuy nhiên, để chọn một chiếc túi hoặc ví phù hợp, tiện lợi, và mà mẹ sẽ thích, bạn cần quan tâm đến sở thích và phong cách thời trang của mẹ. Bạn thử gặm hỏi mẹ một số câu hỏi đơn giản về màu sắc, kiểu dáng xem mẹ thích kiểu nào. Đây cũng là một cách làm tăng thêm tình cảm của 2 mẹ con.

Quà tặng mẹ 20/10: Đôi giày hoặc đôi dép

Một bộ giày hoặc đôi dép chất lượng, vừa vặn và thoải mái sẽ giúp mẹ bảo vệ đôi chân của mình và di chuyển dễ dàng. Do đó, việc tặng mẹ một đôi giày hoặc dép cũng là cách bạn có thể thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương của mình trong dịp 20/10. Món quà này còn mang ý nghĩa như lời chúc cho sức khỏe của mẹ và hy vọng rằng mẹ sẽ luôn bước đi mạnh khỏe bên cạnh con cháu.

Khăn choàng cổ - Món quà 20-10 ấm áp

Chuyển vào tháng 10, khi trời bắt đầu se lạnh, là thời điểm lý tưởng để bạn tặng mẹ một chiếc khăn quàng cổ. Khăn này không chỉ giữ ấm cho mẹ mà còn là một phụ kiện thời trang đẹp mắt. Nó có nhiều tùy chọn về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc làm quà 20/10 cho mẹ phù hợp, nhớ lựa chọn chúng dựa trên sở thích của mẹ nhé.

Chăn, ga, gối đệm

Tặng quà 20 10 cho mẹ 2

Món qua tặng mẹ 20/10 ý nghĩa: Bộ chăn ga gối đệm

Bộ chăn, ga, gối và đệm cũng là những món quà 20/10 cho mẹ rất hữu ích mà bạn có thể lựa chọn. Sẽ thật tinh tế và đầy bất ngờ khi mẹ bước vào phòng và thấy giường đã được trang bị với những bộ chăn, ga, gối và đệm mới toanh, thơm phức. Điều quan trọng cần chú ý là lựa chọn màu sắc và họa tiết phải phù hợp với sở thích của mẹ.

Tặng quà 20/10 cho mẹ đơn giản: Đèn ngủ

Một món quà tặng mẹ 20/10 đơn giản nhưng cũng khá độc đáo đó là chiếc đèn ngủ. Đèn này sẽ tạo thêm không gian ấm áp trong phòng ngủ của mẹ, giúp mẹ dễ dàng đi lại khi thức dậy đi vệ sinh vào ban đêm, đồng thời tượng trưng cho tình cảm và tình yêu của bạn. Tuy nhiên, khi chọn đèn, hãy chắc chắn rằng nó có độ sáng phù hợp và nếu có thể, ưu tiên loại đèn tinh dầu để giúp mẹ có một giấc ngủ thật ngon và cảm thấy bình an hơn.

3. Món quà tinh thần tặng mẹ 20/10

Đôi khi tặng quà 20/10 cho mẹ không cần quá cầu kỳ, chỉ cần 1 món quà đơn giản khiến mẹ nở nụ cười. Bạn thử tham khảo một số gợi ý nhỏ dưới đây của PasGo nhé:

Một chiếc ôm ấm áp làm quà 20 10 cho mẹ

Quà tặng 20 10 cho mẹ 3

Chiếc ôm ấm ấp - Món quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người con đều có thể tặng mẹ món quà tinh thần mang ý nghĩa đặc biệt trong dịp 20/10. Còn gì ý nghĩa hơn quà tặng mẹ 20/10 là một cái ôm ấm áp, một nụ hôn lên má hoặc lời nói "con yêu mẹ" như thời thơ ấu. Mọi người mẹ đều thích thấy con cái thể hiện tình cảm đặc biệt này và sẽ chắc chắn rất vui và hạnh phúc với món quà tinh thần đáng yêu như thế.

Tặng một cuốn sách hay cho mẹ

Nếu mẹ bạn có thói quen đọc sách thì đừng bỏ lỡ việc tặng mẹ một cuốn sách hay vào ngày 20/10 nhé. Bởi một cuốn sách hay mang lại rất nhiều giá trị và sự tích cực. Món quà này còn thể hiện sự quan tâm, trưởng thành trong sở thích, thói quen của mẹ. Một số cuốn sách hay và ý nghĩa bạn có thể chọn làm quà tặng mẹ 20/10 là: Ngoài kia dông bão, lòng mẹ bình yên; Dành cho mẹ, Món quà của tình yêu; Mẹ dắt con đi; Mẹ ơi con sẽ lại về, Mẹ, thơm một cái;... 

Làm quà 20/10 tặng mẹ

Nếu bạn là một người đam mê thủ công, bạn có thể tặng mẹ một món quà thủ công chứa đầy tình yêu và niềm đam mê. Món quà có thể là một tấm thiệp 20/10 được làm cẩn thận, hoa giấy, một mẻ bánh xinh xắn hay một chiếc áo len ấm áp, hoặc một bức chân dung khi mẹ cười,...

Quà 20 10 cho mẹ

Tự tay đan chiếc khăn làm quà 20/10 tặng mẹ

Có thể món quà của chúng ta chưa thực sự chỉnh chu như chiếc bánh nướng hơi xém, chiếc áo đan chưa được đều tay hay vẽ chân dung mẹ với những nét khá ngộ nghĩnh khiến mẹ bật cười. Nhưng có lẽ đây là món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa kiến mẹ cảm thấy hạnh phúc.

4. Món quà tặng mẹ 20/10 giúp chăm sóc sắc đẹp

Mẹ của chúng ta cũng là những cô gái luôn quan tâm đến sắc đẹp. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để tặng quà 20/10 cho mẹ như là:

Quà tặng mẹ chồng 20-10: Trang sức

Bạn đang băn khoăn không biết chọn quà tặng mẹ chồng 20/10 Nếu có điều kiện hãy mua trang sức làm quà tặng mẹ trong ngày 20/10.

Không nhất thiết phải là trang sức quá đắt tiền hay sang trọng, một món quà có thể là vòng cổ, vòng tay, hoa tai,… bằng bạc cũng sẽ khiến mẹ hạnh phúc. Trang sức không chỉ đẹp mà còn bền lâu. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, là kỷ vật quý giá thể hiện lòng biết ơn và tình yêu của bạn dành cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Mua mỹ phẩm làm quà tặng mẹ 20/10

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều muốn mình xinh đẹp, xinh đẹp và có làn da trẻ trung. Vì vậy, tặng quà 20/10 cho mẹ thiết thực bạn có thể chọn một số sản phẩm chăm sóc da như kem chống lão hóa, tinh chất, kem mắt, kem dưỡng ẩm hay trang điểm,… Đây là những sản phẩm thiết thực và hữu ích thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho mẹ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với tình trạng da của mẹ.

Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Quà tặng 20/10 cho mẹ

Một buổi nghỉ dưỡng spa sẽ giúp mẹ thư giãn và trẻ trung hơn

Ngày 20/10 chính là cơ hội hoàn hảo để chiêu đãi mẹ bạn những giây phút thư giãn, vui vẻ với dịch vụ làm đẹp tại spa. Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt hãy cùng mẹ đi thẩm mỹ viện cũng giúp củng cố mối quan hệ, giúp họ có cơ hội trò chuyện, hiểu nhau hơn. Ngoài các liệu pháp làm đẹp, bạn còn có thể cùng mẹ làm tóc, làm móng hay được massage thư giãn để bù đắp cho những vất vả, phiền muộn của mẹ.

5. Sản phẩm tốt cho sức khỏe làm quà 20/10 cho mẹ

Sức khỏe luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi người, nhất là khi mẹ ở độ tuổi trung niên hoặc già. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn nhân sâm, yến sào, nấm linh chi,… và các sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe khác để tặng quà 20/10 cho mẹ nhé. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mẹ và nhờ sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để lựa chọn quà tặng sức khỏe an toàn và hiệu quả cho mẹ.

6. Tặng mẹ chuyến đi du lịch

Một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn sẽ là món quà 20/10 cho mẹ vừa tuyệt vời vừa ý nghĩa. Bạn có thể đưa mẹ và gia đình đến một địa điểm yêu thích đã lâu để tham quan, thư giãn và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên.

7. Quà tặng mẹ 20 10 ý nghĩa: Bữa tối đoàn viên

Với cuộc sống và công việc bận rộn ngày qua ngày, những khoảnh khắc ấm áp cho những bữa cơm gia đình, đoàn tụ ngày càng ít đi. Vì vậy, một bữa tối ấm áp quây quần cùng mẹ và anh chị em sẽ là quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất. Những khoảnh khắc đoàn tụ gia đình sẽ khiến mẹ vui vẻ, hạnh phúc, một món quà vô giá không thể dễ dàng mua được.

Món quà tặng mẹ 20 tháng 10

Bữa tối đoàn tụ cùng gia đình có lẽ là điều khiến mẹ hạnh phúc nhất

Bạn có thể tạm gác lại công việc và về sớm chuẩn bị những món ngon mẹ thích. Hoặc nếu bận rộn bạn có thể chọn đặt tiệc một nhà hàng gần nhà hoặc lên PasGo để tìm kiếm nhà hàng phù hợp cũng như đặt bàn trực tuyến nhận những ưu đãi hời. Gợi ý một vài nhà hàng bạn nên dẫn bố mẹ đi ăn như là: Nhà hàng chay, nhà hàng gọi món Việt, nhà hàng hải sản, hoặc nhà hàng Nhật,... Có rất nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn, hãy thử ghé thăm PasGo nhé!

Dù ý nghĩa và giá trị của mỗi món quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 là khác nhau, thì tấm lòng, sự quan tâm, yêu thương dành cho con cái mới là điều quan trọng nhất. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra món quà tặng mẹ 20/10 phù hợp nhất, để bày tỏ tình yêu thương dành cho mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới này. Và cuối cùng PasGo xin gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ Việt Nam tuyệt vời.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn
Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0