7 Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà với xe ô tô Cool Ngầu

Ngày cập nhật:08/04/2019

Bé trai nhà mẹ đã sắp sinh nhật rồi phải không? Mẹ đã có ý tưởng trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà chưa? Nếu bé nhà bạn là cậu bé hiếu động, thích tốc độ và hình ảnh của những chiếc xe ô tô thì 9 mẫu trang trí sinh nhật với xe ô tô cool ngầu này là dành cho bé.


Mục lục

1/ Mc Queen – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai đam mê tốc độ và xe đua.

Mc Queen là ai? Tại sao lại được các bé mê tít?

Mc Queen là một nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Vương quốc xe hơi”, rất được các bạn nhỏ yêu thích bởi lòng dũng cảm, dám đương đầu với thử thách. Không còn gì vui hơn khi trong bữa tiệc sinh nhật của bé lại có sự xuất hiện của nhân vật Mc Queen mà bé yêu thích.

Mc Queen – Trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà rất được yêu thích.

Tái hiện lại đường đua của những tay đua tốc độ.

Các mẹ có thể trang trí tái hiện lại đường đua của Mc Queen và những người bạn để bữa tiệc thêm sinh động và hấp dẫn, bằng các phụ kiện trang trí như: mũ sinh nhật Mc Queen, sử dụng giấy kẻ ô đen và trắng, mô hình xe ô tô Mc Queen,... Và các màu dùng để trang trí tiệc sinh nhật cho bé chủ yếu dùng màu đỏ, đen và trắng.


Tông màu chủ đạo của bữa tiệc sinh nhật là đỏ kết hợp đen và trắng.

Giáo dục trẻ về tình bạn, lòng tốt qua nhân vật Mc Queen.

Từ hình ảnh nhân vật Mc Queen, bạn cũng có thể giáo dục trẻ về tình bạn, sự nỗ lực vượt qua khó khăn để đặt được mục tiêu bản thân. Như vậy, tiệc sinh nhật vừa vui mà con trẻ còn học được rất nhiều điều hay.

2/ Ô tô tải Mater – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai thích hài hước, vui tính.

Mater là ai?

Ô tô tải Mater cũng là một nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Vương quốc xe hơi”. Marter là một chiếc xe tải cũ mèm, gỉ sét nhưng rất vui tính và cần mẫn nên rất được mọi người yêu quý. Nếu bé yêu của bạn yêu thích Mater thì đây là một món quà đáng yêu nhân dịp sinh nhật bé.

Mater là người vui tính và cần mẫn.

Một chiếc bánh kem sinh nhật ô tải Mater tạo thêm bất ngờ cho bé.

Để thêm bất ngờ cho bé, bạn nhớ đặt một chiếc bánh kem sinh nhật có hình ô tải Mater nha! Nếu bạn có điều kiện thì có thể đặt một chiếc bánh kem sinh nhật xe ô tô tải Mater, bé sẽ bất ngờ lắm đấy.

3/ Ô tô bus Gani – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai thích giúp đỡ người khác.

Gani là ai? Tại sao bạn nên chọn chủ đề ô tô bus Gani?

Ô tô bus (buýt) Gani là nhân vật hoạt hình trong phim “Tayo xe bus nhỏ” – đây cũng là một bộ phim hoạt hình mà các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Ô tô bus Gani hiền lành, không bao giờ quậy phá, cậu thích làm việc tích cực, giúp đỡ bạn bè. Dựa vào nhân vật Gani, bạn có thể dạy con cách suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

Bạn có thể dạy con cách suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà chủ đề ô tô bus Gani.

Ô tô bus Gani có màu đỏ nên bạn có thể sử dụng màu chủ đạo là màu đỏ kết hợp với màu trắng để hài hòa, không quá rực rỡ, gây ngột ngạt. Bên cạnh đó, bạn có thể chuẩn bị những chiếc xe ô tô mô hình nhỏ trong phim hoạt hình “Tayo xe bus nhỏ” để các bé cùng chơi với nhau.

Chiếc bánh hình ô tô ngộ nghĩnh, đáng yêu.

4/ Ô tô Blaze và xe quái vật – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai thích phiêu lưu

Nếu bạn đã từng cùng con xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Blaze and the Monter Machines” tạm dịch là Blaze và những cỗ máy kỳ bí, thì có thể thấy đây là một bộ phim giúp kích thích sự tư duy logic của trẻ.

Blaze và những cỗ máy kỳ bí

Phụ kiện trang trí bạn có thể sử dụng cho chủ đề này như: bánh kem sinh nhật hình blaze, nến xe ô tô, mũ sinh nhật, những chiếc bánh xe, đường đua,... Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bộ chơi ô tô trẻ em dựa trên các nhân vật trong bộ phim làm quà tặng để thúc đầy khả năng steam của bé. (Steam - Phương pháp học tích hợp 5 mônKhoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) 

Các bạn hãy tham khảo thêm bài viết "Phụ kiện trang trí sinh nhật có đắt không? Mua ở đâu thì rẻ?" trước khi mua các phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé nha.

5/ Ô tô cảnh sát săn bắt cướp – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai nghĩa hiệp.

Với chủ đề ô tô cảnh sát săn bắt cướp, bạn có thể trang trí không gian sinh nhật như một cuộc rượt đuổi bắt cướp, bằng các phụ kiện như: huy hiệu cảnh sát, bánh kem hình ô tô cảnh sát,... Màu chủ đạo cho bữa tiệc sinh nhật là màu xanh và trắng kết hợp.

Màu chủ đạo cho bữa tiệc sinh nhật là màu xanh và trắng kết hợp.

Bạn có thể xây dựng một kịch bản cho tất cả một mọi người cùng tham gia và bé là người cảnh sát nghĩa hiệp đi bắt cướp.

6/ Hổ cưỡi ô tô mui trần – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai thích phá cách.

Nghe tên chủ đề bạn có thấy độc đáo, lạ không? Trong mắt trẻ thơ mọi thứ thật đơn giản và ngây thơ. Vì vậy, một chiếc bánh kem sinh nhật hình một chú hổ đang đi xe ô tô mui trần sẽ làm bé thích thú. Đặc biệt với chủ đề này bạn có thể thay đổi con vật theo năm tuổi của con. Nếu con bạn sinh năm con chuột có thể trang trí theo chủ đề chuột cưỡi ô tô mui trần.

Chiếc bánh kem sinh nhật thật đáng yêu với chú hổ.

7/ Xe cứu hỏa – Mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai dũng cảm.

Với những bé trai mơ ước trở thành chú lính cứu hỏa dũng cảm, bé sẽ vô cùng vui sướng nếu được bố mẹ tặng cho một chiếc bánh sinh nhật hình xe cứu hỏa.

Mẫu bánh sinh nhật mô hình xe cứu hỏa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện liên quan đến lính cứu hỏa để trang trí sinh nhật như: mô hình bình cứu hỏa, những mô hình xe ô tô cứu hỏa, hình ảnh của những chú lính cứu hỏa bé yêu thích,....

Vừa rồi là 7 gợi ý mẫu trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà với ô tô rất cool ngầu. Đây không chỉ là những gợi ý giúp bạn và bé có một buổi sinh nhật vui vẻ mà còn chứa đựng ý nghĩa giáo dục con nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Nếu các bạn không có nhiều thời gian để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé thì hãy tham khảo ngay các bộ sưu tập nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng sau: 

Top 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng, tốt nhất ở Hà Nội, ưu đãi tới 50%

Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở TpHCM, ưu đãi tới 25 %

Đừng quên theo dõi trang Tiệc & Tổ chức tiệc - blog PasGo để tìm hiểu thêm những kinh nghiệm, chia sẻ hữu ích khi đặt tiệc nhé!

Chúc các bé và gia đình có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và thật ý nghĩa. 

_Thùy Dung_ 

Có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, rẻ đẹp.

Phụ kiện trang trí sinh nhật có đắt không? Mua ở đâu thì rẻ?

18 phụ kiện trang trí sinh nhật rẻ, dễ mua, vui tới bến. 

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0