Nhà hàng Những Người Bạn – Nơi tình bằng hữu đong đầy

Ngày cập nhật:15/09/2016

Nhà hàng Những Người Bạn là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình bằng hữu, tình cảm gia đình thiêng liêng, quý giá.


Mục lục

Ý nghĩa bắt nguồn từ cái tên…

Mascot - "Những người bạn" vui vẻ, dễ thương tại nhà hàng

Những Người Bạn được thành lập năm 2006 tại Đồng Nai. Tiền thân của nhà hàng là một quán ăn gia đình mang tên Bạn Tôi. Cái tên đầu tiên của nhà hàng –“Bạn Tôi” nghe giản dị mà rất đỗi thân quen.

Là người luôn quý trọng tình bằng hữu, chủ nhà hàng đã không dừng lại chỉ ở cái tên “Bạn Tôi” mà còn hướng đến những giá trị sâu sắc của một người kinh doanh vừa có tâm lại vừa có tầm.

Nếu chỉ là “Bạn Tôi” thôi thì chưa đủ mà còn phải là “bạn của chúng ta”. Với hướng tư duy mở đó, năm 2008, nhà hàng đã chính thức đổi tên thành Những Người Bạn.

Với cái tên đầy ý nghĩa này, chủ nhà hàng mong muốn đây sẽ là nơi gắn kết những người anh em, người bạn, những người đầu bếp chuyên nghiệp có tình yêu với ẩm thực dân gian truyền thống Việt Nam và niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống.

Từ đó sẽ tạo nên những món ăn tuyệt vời nhất cho thực khách và tôn vinh nền ẩm thực truyền thống.

Ngoài ra, cái tên Những Người Bạn còn mang ý nghĩa rộng hơn, sâu sắc hơn. Đó chính là nơi gắn kết tình bằng hữu, nơi lữu giữ những kỷ niệm đẹp của mỗi gia đình trong những bữa tiệc đầm ấm, nồng nàn tình cảm thân thương.

"Những Người Bạn" - Nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của bạn bè và gia đình

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

   • 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM

Nhà hàng Những Người Bạn – Thêm “chất keo” gắn kết tình cảm

Với mong muốn trở thành điểm đến hội ngộ của những người bạn có cùng chí hướng, nhà hàng Những Người Bạn đã trở thành “chất keo” đặc biệt để gắn kết tình bằng hữu ngày môt thêm sâu sắc hơn.

Nhà hàng như một "chất keo" gắn bó thêm tình bằng hữu

Đây cũng là chiếc cầu nối của những người bạn thực sự, những người thân trong gia đình để gặp gỡ, giao lưu, hàn huyên cùng nhau chia sẻ, tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày học tập và làm việc vất vả.

Là "cầu nối" cho tình cảm gia đình thêm bện chặt

Sức chứa của nhà hàng lên tới 1200 khách với diện tích trải rộng hơn 4000m2 tạo lạc ngay giữa trung tâm quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm nhiều khu vực khác nhau.

Bãi để xe rộng rãi cho thực khách

Từ cổng nhà hàng bước vào, quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi khuôn viên rộng lớn và sinh động, trìu mến như vòng tay của người bạn thân thiết chào đón nhau.

Sân vườn xanh mát, thoáng đãng mang đến cho chúng ta những cảm giác thoải mái, thanh bình. Phong cảnh hữu tình đậm chất miền quê sông nước với bên trái là nhà rườn miền Tây Nam Bộ, đối diện là khu Cung đình Huế sống động.

Không gian đậm chất sông nước Nam Bộ mang cảm giác 

Hai bên nhà hàng còn có 4 phòng VIP lớn và 6 phòng VIP nhỏ, sức chứa từ 20 đến 100 khách mỗi ngày là không gian dành cho những thực khách ưu thích sự riêng tư và có cơ hội hàn huyên cùng bạn bè, gia đình.

Sảnh chính của nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng là không gian thích hợp tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cho những buổi liên hoan, sinh nhật.

Sảnh chính là nơi tổ chức rất nhiều buổi tiệc ấm cúng

Trong sảnh chính có một sân khấu nhỏ được bố trí với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp làm tăng sức hút và là điểm nhấn cho những bữa tiệc hoàn hảo.

Những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, đầm ấm

Thực đơn phong phú, chắt lọc và quy tụ đủ sắc – hương – vị của ẩm thực 3 miền như: Heo sữa quay, Sườn nướng Những Người Bạn,  Gà dồn xôi, Tôm càng xanh nướng, Bò tơ Củ Chi rau rừng,..  đã làm níu chân của bao thực khách khi đến đây.

Ẩm thực 3 miền mang hương vị truyền thống đặc trưng

Một lần đến với nhà hàng Những Người Bạn – Phan Văn Trị, gặp gỡ, hàn huyên cùng bạn bè, gia đình và thưởng thức những món ăn ẩm thực 3 miền thơm ngon sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi.

>>> Tìm hiểu thêm không gian và ẩm thực của nhà hàng

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0