Kỳ thú bức tranh ẩm thực đặc sản vùng miền Nam Bộ

Ngày cập nhật:14/09/2016

Nếu bạn là người yêu thích những món ăn của vùng Nam Bộ trù phú thì đừng bỏ qua nhà hàng Nam Bộ - Nguyễn Thị Diệu.


Mục lục

Nam Bộ - miền đất trù phù, giàu sản vật

Nam Bộ là một vùng đất màu mỡ được mẹ thiên nhiên ban cho những đặc ân với những sản vật tự nhiên vô cùng dồi dào. Bắt nguồn cảm hứng từ vùng đất này nhà hàng Nam Bộ Nguyễn Thị Diệu đã ra đời với mong muốn mang lại những đặc sản tinh túy nhất nơi đây tới người dân Sài Gòn.

Những nguyên liệu tươi sạch được nhập từ miền Tây Nam Bộ được các đầu bếp của nhà hàng khéo léo chế biến, sáng tạo độc đáo trong cách nấu và hình thức thẩm mĩ.

Chính sự say mê ẩm thực và tình yêu với Nam Bộ của người đầu bếp đã biến những nguyên liệu tươi ngon trở thành những món ăn hấp dẫn, hút hồn thực khách.

Đến với nhà hàng, thưởng thức những món ăn nơi đây là lại như được trở về quê hương Nam Bộ thanh bình, giản dị với những cầu treo lắt lẻo; với những dòng sông êm đềm, lững lờ trôi và những vườn cây trái ngọt lịm nắng vàng. 

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

Tái hiện bức tranh vùng miền qua những sản vật địa phương

Thực đơn phong phú là những món ăn đặc sắc của tất cả các vùng  quê trên mảnh đất Nam Bộ. Nào là đặc sản Cần Giờ, đặc sản Củ Chi, đặc sản Đồng Tháp, đặc sản Tây Ninh, Bến Tre…

Mướp rắn xào lòng ba ba độc đáo

Nhà hàng Nam Bộ Nguyễn Thị Diệu như một bức tranh đầy màu sắc tái hiện toàn cảnh vùng đất miền Nam Bộ trù phú, dồi dào sản vật tự nhiên.

Gỏi cá chẽm lá lộc vừng tươi ngon của nhà hàng

Giống như các vùng miền khác của đất nước, mỗi địa phương của Nam Bộ lại có những đặc sản riêng.

Món ăn vùng miền đặc sắc của Làng Nướng Nam Bộ Nguyễn Thị Diệu

Đặc sản Củ Chi có bò tơ Củ Chi luộc cuốn rau rừng, bò tơ nướng, cá con um cuốn rau rừng bánh tráng chấm mắm chua, bánh tráng cuốn bò tơ Củ Chi, tép đồng,… đậm chất dân dã.

Tây Ninh là mảnh đất trù phú với nhiều đặc sản. Địa phương nào nơi đây cũng có những sản vật đặc trưng, quý hiếm. Đó là thằn lằn núi Bà Đen nướng, bánh tráng Trảng Bàng, ve sữa, chim lá rụng nướng mọi, ốc núi hấp lá quế, dế cơm…

Ốc núi Tây Ninh chỉ sống và ăn lá thuốc ở núi Bà Đen nên rất quý hiếm, thơm ngon và bổ dưỡng vô cùng. Món ăn này chắc chỉ có một không hai ở Tây Ninh.

Ốc núi Tây Ninh – Món đặc sản quý hiếm của nhà hàng

Thằn lằn núi Bà Đen nướng

Cần Giờ có gỏi cá lù đù một nắng, gỏi cá sấu, khô cá dứa chiên giòn cơm nắm muối mè, cá đuối nướng muối ớt, lẩu cá đuối nấu mẻ bông so đũa,… làm nức lòng biết bao thực khách.

Lẩu cá đuối nấu mẻ bông so đũa là sự kết hợp thanh tao giữa vị ngọt thanh, đượm đà từ cá đuối với vị chua ngan ngát của mẻ và rau nêm đọng lại hương vị khó quên nơi đầu lưỡi. Miếng cơm nắm muối mè kèm thơm phức với khô chiên giòn giụm sẽ cho thực khách những trải nghiệm thú vị về ẩm thực độc đáo khi đến với Làng Nướng Nam Bộ.

10 năm qua bằng tình yêu với vùng đất trù phú và con người giản dị nơi đây, những đầu bếp tài hoa hoa và tận tâm của nhà hàng Nam Bộ đã lưu giữ những món ăn truyền thống và sáng tạo ra những hương vị rất riêng trong các món ăn: Heo sữa quay, gỏi khoai môn hải sản, cá lóc hấp bầu, bao tử cá Bống Mú khìa sapo,…

Gỏi khoai môn hải sản

Diện tích rộng với không gian sang trọng, trang nhã là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc chuyên nghiệp.

Phòng tiệc đầy đủ tiện nghi

Bàn ăn lịch sự, sang trọng

Với những món ăn bắt nguồn tự sự say mê với ẩm thực Nam Bộ, nhà hàng Nam Bộ Nguyễn Thị Diệu đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị với mảnh đất trù phú, đầy sản địa phương này. Một lần đến nhà hàng Nam Bộ Nguyễn Thị Diệu sẽ làm bạn hài lòng và muốn đến lại lần sau.

>>>Xem ngay ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn, đặt chỗ qua PasGo tại nhà hàng Nam Bộ Nguyễn Thị Diệu

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0