Nơi ẩm thực Việt được lưu giữ và thăng hoa

Ngày cập nhật:13/09/2016

Ẩm thực Nón Lá mang đậm nét truyền thống của người Việt, từ những món ăn đơn giản, bình dị cho đến những món ăn đặc sản của ba miền Bắc – Trung – Nam.


Mục lục

Nhà hàng Nón Lá – Giữ gìn bản sắc hương vị dân tộc Việt

Giữa cuộc sống xô bồ của thời buổi kinh tế thị trường, con người dường như bị cuốn theo lối sống gấp gáp, hiện đại để rồi quên đi những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc tốt đẹp. Đó cũng là thời buổi mà fast food -  đồ ăn nhanh được ưa chuộng thay cho những món ăn Việt bình dị, thuần túy.

Về với Nón Lá để về với những món ăn đậm tình quê hương

Nhận thức được điều trên cùng với tình yêu quê hương tha thiết và tấm chân tình đau đáu của những con người yêu văn hóa ẩm thực Việt, nhà hàng Nón Lá đã đưa thực khách về với những món ăn đậm chất truyền thống Việt.

Nguyên liệu món ăn tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng

Tôn chỉ của nhà hàng là: Quảng bá nền ẩm thực Việt, bảo tồn và phát huy những giá trị tinh hoa văn hóa dân tộc. Với tôn chỉ này nhà hàng đã xây dựng một thực đơn phong phú bao gồm hơn 300 món ăn truyền thống của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Món ăn chứa đựng tâm hồn ẩm thực của người Việt

Mỗi món ăn là sự hội tụ đầy đủ của tình yêu quê hương và  tấm chân tình của người đầu bếp. Họ đã thổi hồn Việt cho những món ăn vốn dĩ đã rất đậm chất Việt. Với mục đích lưu truyền, gìn giữ những giá trị tốt đẹp và tạo nên sức mạnh lan tỏa rộng rãi cho nền ẩm thực truyền thống Việt Nam, Nón Lá đã đem đến cho thực khác những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc.

Món ăn được trang trí mang đậm vẻ truyền thống

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 địa điểm ăn buffet trưa ngon nhất ở Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon nhất ở Sài Gòn

Nét riêng và sự thăng hoa của người đầu bếp trong mỗi món ăn

Dưới bàn tay khéo léo, nấu ăn bằng cả tấm lòng kết hợp với nghệ thuật chế biến tài tình và bằng cả tâm huyết, sự sáng tạo những đầu bếp, chuyên gia món ăn của nhà hàng Nón Lá đã tạo nên sự độc đáo cho mỗi món ăn mà vẫn giữ được hương vị truyền thống riêng.

Mỗi món ăn là tấm lòng, tâm tình của người đầu bếp

Món ăn đa dạng, thơm ngon sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ. Thực khách sẽ được tận hưởng những hương vị ngọt ngào, mê ly mà từ trước tới nay chưa bao giờ nghĩ đến.

Sáng tạo trong từng món ăn nhưng vẫn vẹn nguyên hương vị truyền thống

Thực đơn đa dạng với 300 món ăn như: Súp nha đam hải sản, đậu hũ muối sả, chả ốc lá lốt, gỏi ngũ sắc, cua sốt sốt me, gỏi bò bóp thấu, lẩu ghẹ đồng quê cùng nhiều loại hải thủy sản khác… sẽ làm hài lòng thực khách.

Món ăn ngộ nghĩnh, đáng yêu

Đến với ẩm thực Nón Lá, thực khách sẽ được về với  vùng sông nước  miền Nam để thưởng thức vị thơm lừng của cá lóc nướng trui, rồi ngược dòng ra Bắc để tận hưởng vị ngọt ngon của bầu luộc chấm trứng hay nước mắm kho quẹt…

Bạn cũng đừng quên bỏ món cơm chiên nướng trong lá chuối thơm ngậy với màu sắc vô cùng hấp dẫn - một trong những đặc sản của nhà hàng, tạo nên niềm thưởng thức thú vị.

Nhà hàng Nón Lá chia thực đơn thành nhiều menu, với các chủ đề là: Cua – Ghẹ , Gỏi – Salad, Gà – Bồ câu, Ếch – Lươn, Tôm, Cá – Mực, Ba ba – Vịt, Bò, Heo, Lẩu, Rau củ, Cơm – Mì – Cháo,… sẽ tiện cho thực khách lựa chọn theo khẩu vị riêng của mình. Những món ăn ba miền đặc sắc chắc chắn sẽ thổi bùng khẩu vị của bạn.

Hài hòa cùng với món ăn chính là không gian truyền thống dân dã của Nón Lá. Quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái, hồi tưởng trở về tuổi thơ với những bữa cơm, món ăn ngọt ngào của quê hương.

Không gian toát lên vể truyền thống, giản dị

Nhà hàng Nón Lá 19 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ không làm thất vọng những người yêu thích ẩm thực Việt truyền thống.

>>> Đặt bàn, đặt chỗ qua PasGo để nhận ngay ưu đãi từ nhà hàng Nón Lá

Yên Vân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0