Ăn món Nhật Bản thả ga với mức giá sinh viên

Ngày cập nhật:26/07/2016

Không thành công với con đường khoa cử, nhưng cô gái 9X bản lĩnh này vẫn trở thành bà chủ của chuỗi 3 nhà hàng sushi đông khách ở Hà thành.


Mục lục

Nhắc tới món ăn Nhật Bản hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những đồ ăn xa xỉ hoặc quá mắc so với túi tiền. Tuy nhiên sự xuất hiện của Sio Sushi sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó của bạn. Để có được điều đó là do sự sáng tạo trong cách sử dụng các nguyên liệu tươi sống tại Việt Nam nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị Nhật Bản trong các món ăn.

Nguyên liệu tươi ngon tại Việt Nam là yếu tố tạo nên thành công của Sio Sushi

Khám phá menu đa dạng của Sio Sushi

Nhờ sự đa dạng và tinh tế của các món ăn cũng như giá cả hết sức phải chăng dành cho sinh viên nên tuy mới chỉ một thời gian ngắn nhưng Sio Sushi đã nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tại Sio Sushi, bạn có thể lựa chọn thả ga với thực đơn lên tới 200 món ăn bao gồm đủ loại sushi, sashimi, cơm, mỳ udon, bánh xèo Nhật Bản các món chiên,…

Một bàn tiệc đặc sắc

Không hổ danh “Đệ nhất sushi”, thực khách đến với Sio Sushi Đoàn Trần Nghiệp sẽ được thưởng thức những kiệt tác Sushi của ẩm thực Nhật Bản với hàng trăm loại sushi khác nhau như: sushi xoài trứng cua, sushi tổng hợp, sushi bạch tuộc, sushi trứng ngọt, sushi da cá hồi nướng, sushi lươn,…

Các loại sushi đa dạng và bắt mắt

Tinh tế, tỉ mỉ cả trong chế biến và trình bày

Tiếp ngay sau những món Sushi chủ đạo là một loạt những món ăn đặc sắc Nhật Bản khác mà nhà hàng đã chuẩn bị để bạn tiếp tục hành trình khám phá. Đó là món bánh xèo hải sản vàng ruộm, cơm cuộn California hút mắt từ cái nhìn đầu tiên, sashimi cùng salad rong biển tươi giòn, tempura, salad trứng cua, cơm rang cuộn trứng, gỏi cá hồi, lươn nhật sốt teri,…

Sashimi trứng cá hồi bắt mắt

Gỏi cá hồi tươi ngon

Bên cạnh những món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào, Sio Sushi 21 Đoàn Trần Nghiệp còn phục vụ các món lẩu hải sản hay lẩu bò Úc. Độc đáo với công thức nước dùng đặc biệt, hải sản tươi ngon đánh bắt từ biển cả cùng nấm tươi và các loại rau củ ăn kèm khiến những món lẩu nơi đây trở nên đặc biệt hơn so với bất cứ nhà hàng nào khác.

Nước dùng đậm đà cùng các nguyên liệu thịt và hải sản đa dạng, đầy ăm ắp tươi ngon mời gọi khiến thực khách khó lòng cưỡng lại. Bạn cũng có thể chọn lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà hoặc lẩu bò Úc để thưởng thức cùng những món Nhật đặc sắc tại nhà hàng. Và đừng quên gọi thêm vài chai sake để buổi gặp gỡ cùng bạn bè thêm xôm tụ và ấm cúng.

Nổi lẩu với nước dùng đậm đà hấp dẫn

Cuối cùng thực khách cũng có thể chọn lựa thêm những món nướng đặc sắc cho những ngày mưa hay se lạnh như chân gà chiên giòn, bò Úc cuôn nấm sốt BBQ, cá bạc má nướng, ba chỉ bì Úc xiên nướng,…

Những món nướng thơm ngon cho ngày mưa nhẹ

Không gian đậm chất trẻ

Những ai đã từng đến ăn ở Sio chắc chắn đều bị cuốn hút bởi không gian Nhật Bản nhưng được bài trí thú vị và trẻ trung chứ không hề khô cứng như nhiều nhà hàng khác. Đó là bởi đây chính là cơ ngơi và tâm huyết được xây dựng lên bởi một bà chủ trẻ tuổi những cực kỳ bản lĩnh.

nhà hàng sio sushi 1

Chân dung bà chủ trẻ 9X cùng nhân viên tại nhà hàng của mình - Sio Sushi Đoàn Trần Nghiệp

Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng Sio Sushi luôn rất được lòng khách hàng bởi phong cách phục vụ rất chu đáo của đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp của nhà hàng. Từ bà chủ quán trẻ tuổi cho đến nhân viên tất cả đều rất nhiệt tình và tận tâm với khách.

Đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình

Nhà hàng có không gian 3 tầng, tại tầng 1 bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa xem tận mắt những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến thức ăn đầy khéo léo. Tầng 2 lại là một không gian khác hẳn với nhiều phòng nhỏ nếu các bạn thích không gian riêng tư.

Khu vực bàn ăn yên tĩnh và ấm cúng

Bàn bệt với đệm giản dị mà thoải mái

Tầng 3 nhà hàng là nơi tổ chức những buổi party như liên hoan, sinh nhật, họp lớp,… với sức chứa tầm 30 người. Các bạn trẻ có thể vừa được ngồi thưởng thức món ăn vừa xem những bộ phim hay hoặc chương trình ca nhạc đang được yêu thích với cảm giác tuyệt đối thoải mái và thư giãn.

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản trong không gian ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình và đặc biệt nhất là mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Sio Sushi ngay thôi nào.

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở Sio Sushi

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0