Ăn thả ga buffet 60 món tại nhà hàng 4* giá chỉ từ 185K

Ngày cập nhật:25/07/2016

Hãy đến ngay với Buffet Đệ Nhất  để được thưởng thức bữa tiệc buffet lên tới 60 món được chế biến bởi các siêu đầu bếp nổi tiếng. Không gian sang trọng đạt đẳng cấp 4* cùng mức giá cực kì ưu đãi sẽ làm hài lòng quý khách.


Mục lục

Đại tiệc buffet món Việt và món Âu

Một bữa tiệc buffet vừa ấm cúng vừa thoải mái, với đủ các món nướng, món chiên, món xào cùng những nguyên liệu đa dạng tươi ngon như thịt gà, thịt bò, thịt heo và hải sản… Tất cả sẽ mang lại cho bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực thật sự thú vị và hào hứng. Để khám phá tinh hoa ẩm thực Việt truyền thống cùng nhiều các món Á Âu nổi tiếng, mời bạn hãy đến và thưởng thức tới 60 món ăn tại nhà hàng Buffet Đệ Nhất – một địa chỉ đã vô cùng quen thuộc với giới sành ăn. Không gian ăn uống sang trọng nổi bật theo tiêu chuẩn 4* cùng thực đơn buffet được nghiên cứu tỉ mỉ sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 1

Không gian Buffet sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Không cách nào tuyệt vời hơn để bắt đầu bữa tiệc buffet bằng việc thưởng thức vài món khai vị nhẹ nhàng, Buffet Đệ Nhất mang đến cho thực khách khá nhiều sự lựa chọn với các món cuốn và gỏi. Nào là Gỏi cuốn, Bì cuốn, Bò bía, Cuốn diếp; nào là Gỏi củ hủ dừa, Gỏi tôm bóng cá, Gỏi bò nướng , Gỏi tôm rau muống, Gỏi sứa thịt gà, … Món ăn nào cũng ngon và mang những nét hấp dẫn riêng biệt khiến bạn khó lòng cưỡng lại.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 2

Gỏi tôm cuốn hấp dẫn, bắt mắt

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nếm thử những món bánh ngon nổi tiếng mang hương vị 3 miền như: Bánh ướt gấc, Ba chỉ bánh hỏi, Bánh tôm, Bánh khọt tôm, Bánh bèo, nậm, lọc, … Tuy không quá cầu kỳ trong khâu chế biến, nhưng như thường lệ, các món ăn truyền thống luôn được lòng rất nhiều thực khách bởi sự giản dị và gần gũi mà nó mang lại.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 3

Bánh khọt

Sau khi đã khởi động với món khai vị thì còn chần chờ gì mà bạn không bắt đầu ngay với các món chính đa dạng tại Buffet Đệ Nhất. Nếu như bánh canh giò heo, cá diêu hồng hấp nấm đông cô, hay gà hấp cải xanh, phở bò, … đều thuần Việt và rất đậm đà thì mực sữa chiên nước mắm, mực ống chikuwa, cá chẽm hấp, giò heo hải sâm, bắp bò hầm thuốc bắc, cánh gà nướng sốt Teriyaky,… lại là tinh hoa ẩm thực đến từ các đất nước khác nhau như: Trung Hoa, Nhật Bản, Hong Kong…

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 4

Cá diêu hồng hấp nấm đông cô

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 5

Gà hấp cải xanh

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 6

Mực ống chikuwa

Bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị bằng món Tây, một số món ăn nổi bật khác như: Bò nấu rượu vang, Ba chỉ xông khói cuộn xúc xích chiên, Hàu đút lò, Mì Ý sốt thịt bằm, … hẳn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 7

Hàu đút lò

Điểm nhấn trong bữa tiệc buffet chính là sự góp mặt của các món hải sản tươi sống: Ghẹ hấp hành gừng, Súp sò tóc tiên, Cá trứng chiên giòn, Ốc hấp sả, Tôm nướng lụi, Tôm hấp nước dừa, Nghêu sốt cay, Sò điệp nướng , Sò méo,… Sự đa dạng về các món hải sản cả về số lượng và chủng loại sẽ khiến bạn phải băn khoăn khi lựa chọn.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 8

Nghêu sốt cay

Đặc biệt quầy BBQ ngoài trời là nơi các đầu bếp trực tiếp chế biến món nướng như: Gà nướng chao, Gà nướng mè, Ba rọi nướng muối ớt, Gà nướng lá chanh, Râu mực nướng, Heo lụi, Đậu bắp nướng, Cá sapa Nhật nướng tỏi, Cà tím,…giúp thực khách có thể thưởng thức ngay các món nướng nóng sốt và ngon lành ngay khi vừa rời vỉ.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 9

Các món nướng thơm ngon, nóng hổi

Chưa dừng lại ở đó Buffet Đệ Nhất còn có quầy bếp mở nơi mà các đầu bếp chuyên nghiệp từng đoạt giải cao tại các cuộc thi ẩm thực trong và ngoài nước, sẽ đến và biểu diễn những món ngon, đẳng cấp và phục vụ ngay tại bàn cho thực khách.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 10

Quầy bếp mở nơi các đầu bếp hàng đầu trổ tài

Ngoài thực đơn các món chính, Buffet Đệ Nhất còn phục vụ các món salad ăn kèm: Salad khoai tây, Salad cá ngừ, Salad Nga… và nhiều món tráng miệng đa dạng. Những chén chè vị nhẹ nhàng, thanh mát hoặc trái cây ngọt lịm sẽ giúp bữa tiệc buffet của bạn thêm phần trọn vị.

nhà hàng buffet đệ nhất ảnh 11

Chè hạt lựu, món chè được yêu thích tại Buffet Đệ Nhất

>>> Khám phá ngay chương trình khuyến mại hiện tại ở Buffet Đệ Nhất

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0