Trải nghiệm một ngày ăn buffet ở nhà hàng Akari

Ngày cập nhật:01/07/2016

Dưới đây là những trải nghiệm của Nhi về buổi đi ăn buffet tại nhà hàng Akari ở Ruby Plaza. Trong bài có ảnh món ăn và giá cả cho bạn tham khảo nhé!


Mục lục

Nhận xét chung về nhà hàng Akari – tầng 16 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, HBT

Hôm nọ mình đi ăn buffet tối cùng đồng nghiệp ở Akari Moon trong TTTM Ruby Plaza. Ấn tượng đầu tiên của mình về Akari là một nhà hàng khá sang trọng, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, bài bản và giá cả cũng chỉ ở vừa tầm.

Nhà hàng akari ảnh 1

Không gian nhà hàng Akari

Nhà hàng Akari khá rộng rãi, nghe nói hơn 700m2, chứa được vài trăm người cùng lúc. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu VIP riêng dành cho các sự kiện lớn nhỏ theo nhu cầu mà khách đặt. Điều mình thích nhất ở đây chính là view nhìn từ độ cao ở tầng 16 của tòa Ruby, bao quát được một góc Hà Nội lúc hoàng hôn dần buông cực đẹp.

Các món ăn trong thực đơn buffet của nhà hàng Akari

Nhà hàng Akari phục vụ cả 2 hình thức Alarcarte và buffet Nhật Bản. Tất nhiên khi chọn buffet thì bạn sẽ ăn được nhiều món với một mức giá tiết kiệm hơn nhiều. Menu buffet ở đây có khoảng 200 món được thay đổi hoặc thêm mới thường xuyên, cho thực khách tha hồ mà chọn.

Nhà hàng akari ảnh 2

Cồi mai

Trong thực đơn của Akari có một số món mời mà nhân viên sẽ chủ động giới thiệu để bạn chọn, chẳng hạn như: bánh kim chi của Hàn, bò Úc cuốn kim châm, đùi heo muối nướng mù tạt, mỳ xào thập cẩm, cá trứng nướng muối…. Cuối tuần thì hấp dẫn hơn rất nhiều với món đùi cừu Newzealand áp chảo xốt nấm.

Nhà hàng akari ảnh 3

Bánh xèo Nhật Bản

Nhà hàng akari ảnh 4

Thịt bò ăn khá đậm đà

Các món khai vị ở đây khá nhẹ nhàng và thanh mát. Mình xin liệt kê ra một số món như sau: cá hồi trộn xốt mayonnaise, gà và trái cây xốt Ý, cải bắp hải sản xốt mè, súp gà ngô non, sashimi tổng hợp, hàu sữa sashimi, sushi tổng hợp, ngó sen trộn mận, san hô tôm thịt, cua dưa bưởi xanh….

Nhà hàng akari ảnh 5

Mỳ Ý

Nhà hàng akari ảnh 6

Salad

Nhà hàng akari ảnh 7

Quầy khai vị

Các món nóng được chia làm nhiều loại dựa theo cách chế biến gồm xào, xốt, nướng, nấu, chiên/quay. Trẻ em rất thích khu vực này bởi các món ăn có hương vị cực cuốn hút và được trình bày vô cùng hấp dẫn. Ví dụ: mỳ udon xào kiểu Osaka, da cá hồi xào cay, mỳ Ý xốt bò băm, cánh gà nướng, phá lấu ăn kèm bánh mỳ, chân giò om tiêu, cơm chiên trứng, bánh bao chiên, khoai tây chiên….

Nhà hàng akari ảnh 8

Một số món linh tinh

Nhà hàng akari ảnh 9

Các thể loại gà

Nhà hàng akari ảnh 10

Cá nướng, tôm hùm và ốc ngón tay

Nhà hàng akari ảnh 11

Ốc và sushi lươn

Mùa này nhiều người thích ăn lẩu, như tụi mình gọi nồi lẩu rồi ngồi lai rai hàn huyên cả buổi cho thoải mái. Nước lẩu ở nhà hàng Akari có tương đối nhiều vị cho bạn lựa chọn nên ai cũng có thể ăn, ví dụ như: miso cay, xì dầu kiểu Nhật, lẩu chua cay, lẩu gà lá chanh, gà rong biển, gà bỗng nếp, gà nấm, lẩu kim chi, lẩu thái Tomyum….

Nhà hàng akari ảnh 12

Các loại thực phẩm tươi sống để nhúng hoặc nướng

Nhà hàng akari ảnh 13

Thịt và đậu để nhúng lẩu hoặc nướng

Các món thịt, cá và hải sản dùng để nhúng lẩu hoặc nướng có gần 20 loại như: bò Mỹ, ghẹ, tôm sú, ngao, đà điểu, cá kèo, nầm lạc đà, lưỡi bê, cá giòn, chân giò muối, ba chỉ nướng tương Hàn, há cảo hải sản, thanh cua, lợn Mán, mực trứng, ngao hoa, cá sấu….

Nhà hàng akari ảnh 14

Một góc khu vực quầy đồ nhúng lẩu

Nhà hàng akari ảnh 15

Lẩu uyên ương và đồ nhúng

Các món rau củ quả để nhúng lẩu cũng được bày thành dải xanh ngắt với nhiều loại như: cải thảo, muống xanh, cải xanh, nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm hải sản, các loại khoai, váng đậu, ngô bắp, mỳ trứng, bánh đa đỏ, miến dong, bún tươi…. Nói chung là đầy đủ cả, nhiều thịt mà cũng nhiều rau, không phải lo thừa chất hoặc sợ thiếu cân bằng dinh dưỡng.

Nhà hàng akari ảnh 16

Một số loại lẩu và đồ nhúng lẩu đi kèm

Ngoài các món chính ở trên, nhà hàng còn có mấy quầy phục vụ các món ăn chơi khác, mà được ưa chuộng nhất chính là tamago nigiri (trứng cuộn) và chawanmushi (món hấp trong tách trà – cụ thể là món trứng sữa hấp với hạt bạch quả rất được ưa chuộng tại Nhật Bản).

Nhà hàng akari ảnh 17

Các loại sushi

Nhà hàng akari ảnh 18

Sushi và sashimi

Nhà hàng akari ảnh 19

Các món tráng miệng

Ngoài ra, nhà hàng Akari còn có khu vực riêng để đầu bếp trình diễn nghệ thuật ẩm thực Teppanyaki cho khách hàng thưởng thức.

Giá cả và chương trình khuyến mại đang được áp dụng tại nhà hàng Akari

Thời gian
Giá niêm yết
Đi trên 30 người
Đi 10 - 29 người
Đi 1 - 9 người
Trưa các ngày
295.000
265.000
274.000
280.000
Tối T2 đến T5
328.000
295.000
305.000
311.000
Tối T6 đến CN368.000331.000342.000349.000

>>> Xem thông tin chi tiết về chương trình giảm giá đang được áp dụng tại nhà hàng Akari

- Lâm Tuệ Nhi -

Gợi ý các địa chỉ ăn uống chất lượng và cực kì đông khách có thể bạn đang cần:

Top 20 nhà hàng buffet chất lượng và nổi tiếng nhất Hà Nội

Top 20 địa chỉ ăn buffet BBQ & Hotpot được check-in nhiều nhất

Top 20 địa chỉ ăn buffet ngon , rẻ được yêu thích nhất ở Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0