Sesan - Nâng bước thành công cho buổi gặp gỡ đối tác

Ngày cập nhật:28/07/2016

Lựa chọn địa điểm tiếp đối tác làm ăn là một việc vô cùng quan trọng. Sesan mang không gian xanh mát, với phòng VIP sang trọng, đẳng cấp sẽ là gợi ý hoàn hảo


Mục lục

Tầm quan trọng của nhà hàng đến quan hệ hợp tác

Trong công việc kinh doanh, không chỉ công ty mới là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ các đối tác, bên cạnh đó, bàn nhậu cũng là một trong những chốn ghi điểm không nhỏ để tạo nên những thành công. Chính vì thế, việc lựa chọn một địa điểm hoàn hảo để tiếp đối tác cũng không hề đơn giản.

Nhà Hàng Sesan ảnh 1

Cùng là những doanh nhân, vì vậy, chọn một nhà hàng không chỉ để nhậu mà còn để trao đổi, bàn bạc, hợp tác thì không thể là một nơi quá xuồng xã, bình thường. Chỉ cần nhìn vào sự chuẩn bị của đối phương thì ta cũng có thể nắm bắt được nhã ý của họ phần nào.

Người ta thường nói, chỉ cần có sự chuẩn bị tốt là ta đã nắm được 90% thành công. Bởi vậy, để làm nên những thành công lớn thì phải bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Sesan bước đệm hoàn hảo dẫn tới thành công

Tại Sài Gòn ồn ào náo nhiệt, thật chẳng khó gì để tìm một nơi xa hoa, sang trọng. Tuy nhiên, để tìm một địa điểm độc đáo, mới lạ mà vẫn luôn toát lên được sự đẳng cấp thì không phải ai cũng biết. Nhà hàng Sesan – mang tên dòng sông huyền thoại của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ như một địa chỉ hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho thực khách.

Nhà Hàng Sesan ảnh 2

Được lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, từ thác Yaly hòa quyện cùng dòng sông Sesan huyền thoại, nơi đã sinh ra những nét văn hóa độc đáo, đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây. Mang khung cảnh thiên nhiên xanh mát, kết hợp cùng tiếng nước chảy róc rách, dòng suối cá lội uốn quanh với nét văn hóa kiến trúc Việt cổ thời Chăm Pa, nơi đây sẽ mang đến cho thực khách cảm giác yên bình, thoải mái mà vẫn vô cùng ấm cúng, sang trọng, lịch sự.

Nhà Hàng Sesan ảnh 3

Nhà hàng hội tụ đầy đủ các loại không gian từ trong nhà cho đến ngoài trời. Nhưng để tiếp những đối tác quan trọng hoặc dành cho những buổi kí kết hợp đồng quan trọng, thì những phòng VIP thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đầu tiên, trong mỗi buổi trao đổi hợp tác, thì ai ai cũng muốn đề cao sự riêng tư. Chính vì vậy, một phòng VIP vừa hiện đại, sang trọng lại có sức chứa phù hợp sẽ nhận được rất nhiều ưu ái. Để làm nên sự hoàn hảo nhất cho thực khách, nhà hàng chú trọng từ cách bài trí từng chi tiết nhỏ nhất của nhà hàng. Mỗi phòng VIP có sức chứa từ 4 – 15 thực khách.

Nhà Hàng Sesan ảnh 4

Chẳng những vậy, phòng VIP ở nhà hàng Sesan còn được bài trí vô cùng sang trọng và đẳng cấp, mang đậm dấu ấn hoàng tộc tại châu Âu. Như một hầm rượu thu nhỏ, nơi đây được bài trí hàng chục loại rượu quý.

Nhà Hàng Sesan ảnh 6

Bên cạnh đó, còn có những bể cá cảnh không chỉ mang phong thủy tốt, hợp tài hợp vận với người sử dụng mà còn làm không gian trở nên tươi mát, tăng thêm độ ẩm trong phòng điều hòa. Lãng mạn hơn một chút, là chiếc ghita treo trên tường hoặc những bức tranh đầy ấn tượng.

Nhà Hàng Sesan ảnh 5

Từ những chiếc ly, chiếc cốc cho đến những chiếc khăn trải bàn, bàn ghế ở đây đều được chăm chút tỉ mỉ. Chiếc bàn dài, cùng những chiếc ghế nệm thêu họa tiết hoa hay kẻ sọc, đơn giản một chút nhưng lại toát lên được sự tinh tế.

Thiết kế không gian luôn đòi hỏi phải đạt được sự tinh tế chuẩn mực nhất, bởi theo tôn chỉ của nhà hàng thì Sesan không chấp nhận những gì chưa tốt, gần tốt, hoặc tốt mà bất kì thứ gì cũng đều phải đạt đến sự hoàn hảo.

Nhà Hàng Sesan ảnh 7

Người biết lựa chọn một không gian phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác cũng đòi hỏi phải là một người tinh tế. Và những đối tác của họ cũng chắc chắn là những người tinh tế không kém.

Sesan chắc chắn sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất đến cho thực khách. Bằng sự tinh tế của mình, Sesan như một bước đệm lý tưởng để dẫn bạn đến gần với thành công.

>>> Xem thêm hình ảnh không gian, món ăn tại nhà hàng Sesan

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0