Đám cưới vui nhất mà tôi từng biết ở nhà hàng Rơm BBQ

Ngày cập nhật:29/06/2016

Thu Thảo đã được tham dự một đám cưới đúng nghĩa nhất ở nhà hàng Rơm BBQ của một đôi bạn, nó khác hẳn những đám cưới đầy xã giao khác


Mục lục

Hi mọi người, mình là Thu Thảo và mình là một người không thích đi đám cưới. Vì đám cưới bây giờ mang tính hình thức nhiều hơn là đến chung vui, gây ra sự tốn kém. Mình thích dự những đám cưới riêng tư, ít khách mời nên sẽ rất đầm ấm và vui vẻ. Vài tháng trước Thảo có cơ hội tham dự một đám cưới thân mật như vậy ở một nhà hàng trên tầng thượng của Thanh Thế Plaza.

nhà hàng Rơm BBQ 1

Đám cưới nhỏ ấm cúng nhiều màu sắc của cặp đôi Kiều Thi và Đăng Đạt

Lần đầu tham gia một tiệc cưới đúng nghĩa của nó

Tháng 4 năm 2016, Thảo được mời tham dự một bữa tiệc đám cưới nhỏ của cô bạn Kiều Thi và chú rể của cô ý là Đặng Đạt. Đây thực sự là một đám cưới đúng nghĩa khi tất cả những bạn bè và người thân nhất của cô dâu – chú rể đều tham dự, tức là không có một người lạ nào mà 2 chủ nhân bữa tiệc không biết.

nhà hàng Rơm BBQ 2

2 nhân vật chính của bữa tiệc đám cưới

Cô dâu Kiều Thi mặc chiếc váy xanh trắng đơn giản chứ không phải chiếc váy cưới cồng kềnh như mọi cô dâu khác, còn chú rể thì chỉ áo sơ mi, quần tây và thắt thêm chiếc cà-vạt xanh cô ban. Hôm đó thời tiết rất ủng hộ lòng người, gió mát rượi và không hề mưa.

nhà hàng Rơm BBQ 3

Khách mời đều là những người bạn thân thiết nên đúng nghĩa một đám cưới thật sự

Từ tầng cao nhất của Thanh Thế Plaza thì Thảo có thể thấy toàn cảnh Sài Gòn tấp nập khi đêm về, từ ngọn đèn đường đến ánh đèn của những ngôi nhà cao chọc trời. Chưa bao giờ mình cảm thấy Sài Gòn đẹp đến nhường này.

nhà hàng Rơm BBQ 4

View nhìn được toàn Sài Gòn khi đêm về của nhà hàng Rơm BBQ kiêm nhà hàng tiệc cưới quy mô nhỏ

Mình đến bữa tiệc từ chiều để phụ giúp cô dâu tuy nhiên mọi thứ đều đã được nhà hàng Rơm BBQ sắp xếp hết thảy rồi, chỉ chờ khách mời tới là có thể khai mạc. Mỗi bàn tiệc sẽ có 4 khách mời do đó sẽ có 4 chiếc ly được thắt nơ trắng cùng màu với một lọ hoa cúc nhỏ, 4 chiếc chén và muỗng, thìa.

nhà hàng Rơm BBQ 5

Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng

Phía trên bồn cây sẽ bày ảnh cưới của cặp đôi cùng bong bóng và hoa. Trên lối cầu thang đi lên cũng được lắp đèn LED và những chùm bóng bay. Mọi thứ đều được trang trí một cách đơn giản nhưng lại rất đầm ấm.

nhà hàng Rơm BBQ 6

Phù dâu và phù rể nè, xinh dữ dội chưa

nhà hàng Rơm BBQ 7

Đồ trang trí tại đám cưới của cặp đôi

Hòa mình vào những trò chơi của nhà hàng Rơm BBQ

Khi khách đến đông đủ rồi thì bắt đầu đến phần tự sướng thôi nào, vì đều là những người có mối quan hệ khăng khít mới được tham dự nên ai đấy đều rất hứng khởi và thân thiết với nhau. Đôi trẻ miệng cười không ngớt. Sau khi khai mạc xong bữa tiệc này thì đến hồi vui nhất chính là cùng nhau quậy tung trời.

nhà hàng Rơm BBQ 8

Lối lên cầu thang được trang trí bằng đèn LED và bóng bay

Nhà hàng sẽ nghĩ ra và chuẩn bị rất nhiều trò chơi vui nhộn cho tất cả mọi người cùng tham dự như bịt mắt bón yaourt, thi xem ai còn nhiều hình tròn nhất trên người sau một hồi tranh đấu hay thi nhau nhảy theo điệu nhạc.

nhà hàng Rơm BBQ 9

Cô dâu đang lắc lư cùng các bạn theo điệu nhạc

Mọi người dường như vui quên mình vào tất cả những trò chơi, hoạt động mà nhà hàng Rơm BBQ nghĩ ra.

nhà hàng Rơm BBQ 10

Ai cũng hòa mình vào các trò chơi của nhà hàng xây dựng

nhà hàng Rơm BBQ 11

Cô dê chú rẩu đang chơi trò bịt mắt bón sữa chua, trò này siêu hài luôn

Thưởng thức tiệc BBQ

Các trò chơi kết thúc cũng là lúc cô dâu và chú rể uống rượu giao bôi để mời các khách mời vào bàn tiệc. Cái lạ là tiệc đám cưới lại là tiệc BBQ tại bàn ngoài trời chứ không phải những món như thịt gà và heo quay, tôm chiên, vv.

nhà hàng Rơm BBQ 13

Toàn cảnh bữa tiệc BBQ mình được đánh chén

Mỗi bàn sẽ có nhiều dĩa thịt đủ loại đã được tẩm ướp sẵn cùng một ít rau củ quả, 3 chén salad thanh mát, 1 dĩa lớn gỏi bỏ rau muống và 2 chén nhỏ đồ chấm. Vì ngồi ngoài trời nên cũng không cần hút mùi, ai ngồi đúng chiều gió thổi bị ám mùi thì rang chịu khổ nha.

nhà hàng Rơm BBQ 14

Cận cảnh hơn nữa những bé thịt đẫm nước sốt

Tiếng thịt nướng chín tới kêu lép bép bên tai khiến mình không thể không động lòng, miếng phô mai béo ngậy tan chảy bên trong miếng thịt bò chín mềm.

nhà hàng Rơm BBQ 14

Món thịt bò cuốn phô mai béo ngậy

Món gỏi bò rau muống ăn rất mát, chua ngọt đủ độ cùng với thịt bò chín mềm, đậm đà. Bánh phồng đã giòn rụm rồi rau muống chẻ còn giòn hơn thế, món này nhắm bia số dzách luôn.

nhà hàng Rơm BBQ 15

Gỏi bò rau muống giòn giòn, sần sật có vị chua chịu

Hầu hết cánh mày râu hôm đó đều rất thích món bao tử nướng sa tế xay xè vì bao tử được ướp đẫm sốt nên ăn đậm vị mà chẳng cần chấm gia vị. Bao tử giòn giòn, sần sật chứ không quá dai nhách. Ai ăn cay kém hoặc bị đau bao tử thì đừng nên thử món này.

nhà hàng Rơm BBQ 16

Bao tử sốt sa tế nè, nhìn đã thấy cay rồi

Món cá hồi xiên que được cắt thanh dọc được cuốn trong lá tía tô. Cá hồi đã được khử mùi tốt nên không hề bị tanh, thịt chắc và thơm.

nhà hàng Rơm BBQ 17

Cá hồi đỏ rực được cuốn trong lá tía tô

Bò xiên que ngũ sắc có màu sắc rất đẹp nên trẻ em rất bị thu hút bởi món này, các bé ăn sạch bách cả rau lẫn thịt kể cả ớt chuông – kẻ thù của mọi trẻ em. Thịt bò được tẩm ướp thơm và hơi ngọt ngọt, khá mềm.

nhà hàng Rơm BBQ 18

Em bé nào mê mệt món thịt bò xiên que ngũ sắc

Ai chưa no thì gọi thêm 1 thố cơm chiên tỏi cho chắc dạ. Hạt cơm chắc và mẩy, ăn thấy dẻo và thơm. Tuy nhiên các hạt cơm không khô tơi mà lại dính lấy nhau, bạn nào thích cơm chiên tách rời từng hạt thì chưa chắc đã thích món này. Tuy không có vị áp chảo nhưng ăn kèm cùng các món nướng lại rất hợp.

nhà hàng Rơm BBQ 19

Cơm chiên tỏi ăn cùng thịt nướng rất hợp cạ

Tráng miệng gồm các loại trái cây như: cam, lê, táo và xoài. Mình rất thích ăn cam nên chén hết cả một dĩa đầy. Chơi vui, ăn no rồi thì cũng đã đến lúc phải tạm biệt đôi vợ chồng mới cưới, Kiều Thi và Đặng Đạt đến từng bàn để cảm ơn mọi người đã đến chung vui và nói lời tạm biệt.

nhà hàng Rơm BBQ 20

Trái cây tươi được chuẩn bị sẵn để tráng miệng

Bữa tiệc đám cưới ấm cúng đã khép lại và để lại một dư âm hạnh phúc trong lòng tất cả mọi người. Thảo cũng rất cảm ơn cặp đôi này đã cho Thảo có cơ hội tham gia một đám cưới đúng nghĩa như vậy.

nhà hàng Rơm BBQ 21

Bữa tiệc đám cưới khép lại trong sự chúc phúc của mọi người

Chắc chắn sau này mình cũng sẽ tổ chức một đám cưới đáng nhớ như vậy, cũng có thể tại một nhà hàng ấm cúng và thoáng đãng như nhà hàng Rơm BBQ hay trên bãi biển chẳng hạn.

Hiện nhà hàng Rơm BBQ đang có chương trình ưu đãi mùa hè cho tất cả mọi người, kể cả những cặp đôi muốn tìm địa điểm tổ chức lễ cưới. Các bạn mau mau đăng ký ngay nào.

>>> Nhận ngay giảm giá 10% trong ngay hôm nay

Phù dâu: Thu Thảo

Những bài viết hay bạn nên đọc:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0