Mẹo giúp tẩy sạch mùi nước tiểu của bé trên nệm

Ngày cập nhật:26/08/2016

Dùng bỉm không tốt cho con, nhưng “thả rông” lại hay phải dọn. Mệt thật! Em chỉ các chị vài thao tác thôi là mùi khai sẽ không còn, nệm nhà mình còn thơm tho như lúc mới mua về nữa chứ. Mẹ nào đang nuôi con nhỏ lưu lại vì chắc chắn có lúc cần dùng nhé:

 Nhà hàng Biển Việt - một trải nghiệm ẩm thực mới lạ rất đáng để thử
 Top 5 nhà hàng sinh thái dành cho người thích đi dã ngoại


Mục lục

Mẹ nào đang nuôi con nhỏ chắc cũng bị nỗi ám ảnh kinh hoàng như em: nệm thường xuyên bị ám mùi nước tiểu. Nhưng vì sợ con bị hăm, nóng, mà nhiều báo nói có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh nở sau này, nên em kiên quyết không cho con mặc bỉm. Khổ nỗi “vòi nước thiên nhiên” của Gấu nhà em cứ thế vương “sản phẩm” khắp lên nệm. Con mình nên vợ chồng em cũng quen rồi, nhưng thi thoảng khách đến thăm có vẻ khó chịu.

Bữa nọ em đọc trên web nước ngoài cách tẩy mùi nước tiểu trên nệm. Chỉ 5 phút thôi, là hết sạch mùi, lại thơm tho như mới. Các mẹ thử luôn nhé, nhưng lưu ý cho con ra khỏi phòng rồi mới tiến hành nha.

Có thể bạn quan tâm

   • Buffet Blue Diamond - ăn no nê giá rẻ bèo, không thử quá phí

   • Top 10 quán ăn ngon khu vực Đống Đa bạn nên tới thử 1 lần

Để tẩy sạch mùi nước tiểu cần chuẩn bị:

– Baking soda

– Giấm

– Khăn giấy ướt, khăn khô

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, mẹ gỡ bọc nệm ra, rồi dùng khăn giấy ướt đặt lên những vết ố vàng do nước tiểu lâu ngày của bé tạo nên. Nếu là vết còn mới, mẹ dùng khăn khô đè lên nệm để thấm hút chỗ nước tiểu. Sau đó, đổ baking soda lên nệm rồi để đó 2 phút.

– Sau 2 phút, mẹ dùng máy hút bụi hút hết lượng baking soda trên nệm đi. Nếu không có máy hút, các mẹ có thể dùng khăn để lau bột baking soda đi cho sạch.

– Tiếp theo, xịt giấm lên chỗ vừa hút baking soda đi để khử đi mùi khai còn sót lại và để nệm khô tự nhiên (không được mang ra nắng phơi sẽ dễ hư nệm). Sau khi khô mới mặc bọc nệm vào. Đối với những vết ố đã có từ lâu, mẹ nên kiên trì vệ sinh theo những thao tác trên từ 2 đến 3 lần sẽ sạch hoàn toàn, sạch đến nỗi các mẹ không tin vào mắt mình nữa.

cách tẩy sạch mùi nước tiểu trên nệm ảnh 1

Nhà em đang nuôi 1 nhóc đc 8 tháng, nhưng phòng lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ. Vợ em nó gọi em là ông bố của năm.

Em cam đoan là mẹ nào làm rồi cũng thành công, vì bản thân em cũng đã thử rồi. Mẹ hãy thử thực hiện và chia sẻ phương pháp này nha!

Theo Trí Thức Trẻ

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0