Top quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa

Ngày cập nhật:02/01/2019

Bài viết giới thiệu về nét ẩm thực ở một góc Thủ Đô của các quán ăn ngon khu vực Đống Đa. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


Mục lục

Bạn muốn tìm một quán ăn ngon ở quận Đống Đa mà vẫn đang phân vân vì có quá nhiều lựa chọn. Vậy hãy để PasGo giúp bạn với danh sách quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa dưới đây! Kiến trúc đa dạng với nhiều lựa chọn từ không gian mở, không gian chung và phòng riêng,... cùng thực đơn phong phú, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những quán ăn dưới đây cho bữa ăn gia đình đầm ấm hay gặp mặt bạn bè, liên hoan đông vui,...

1. Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà, quận Đống Đa

Lương Sơn Quán là một trong những quán ăn ngon quận Đống Đa nổi tiếng với các món tủ như gà nướng tiêu, xôi chim, dạ dày xào, sườn nướng,... Không chỉ được lòng bởi hương vị đồng quê độc đáo, không gian sân vườn nơi đây còn mang hơi hướng bày trí kiếm hiệp theo tiểu thuyết Thủy Hử - lối trang trí vô cùng độc đáo tại đất Hà Thành.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 1

Không gian “Lương Sơn Bạc”

>> Click ngay để biết ưu đãi mới nhất của Lương Sơn Quán.

2. Sen Quán - 22 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa

Tọa lạc tại số 22 Huỳnh Thúc Kháng, Sen Quán nổi bật với không gian rộng rãi và thiết kế độc đáo mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh không gian, Quán Sành còn mang đến một thực đơn hấp dẫn với Mẹt gà, Mẹt bò, Lẩu bò thất món, Lẩu gà, Lẩu riêu gà, Lẩu riêu cua bắp bò,... cho thực khách tha hồ thưởng thức.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 2

Mẹt gà hấp dẫn tại Sen Quán

>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn của Sen Quán.

3. Phương Nam - Số 2, Ngõ 69 Chùa Láng, quận Đống Đa

Là một trong những quán ăn ngon quận Đống Đa chuyên về món ăn miền Nam, Phương Nam đặc biệt nổi tiếng với các đặc sản như: lẩu cá kèo lá giang, lẩu mắm, lẩu cháo chim, hủ tiếu Nam Vang, bánh xèo, bánh tráng Trảng Bàng, cơm cháy kho quẹt,… Từ lâu Phương Nam đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Hà Thành cũng như những người con miền Nam xa xứ.

Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 3

Lẩu cá kèo lá giang vô cùng đặc sắc

>> Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Phương Nam.

4. Lẩu Nấm Gia Khánh – 28 Tây Sơn, quận Đống Đa

Được mệnh danh là một trong những quán ăn ngon khu vực Đống Đa, Lẩu nấm Gia Khánh mang đến bạn rất nhiều những món ăn từ nấm thơm ngon bổ dưỡng khác nhau như: Lẩu nấm, súp nấm hải sản, salad nấm, canh nấm đặc biệt, nem nấm,… Mỗi món ăn là một hương vị khác nhau được người đầu bếp chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị thực khách mà vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có.

Khoảng giá: 180.000 – 210.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 4

Set lẩu nấm hấp dẫn rất đáng thưởng thức

>>Xem thêm thông tin chi tiết tại đây

5. Ao Quán - 18 ngõ 19 Đông Tác, quận Đống Đa

Nổi tiếng với loại hình ẩm thực là các món đồng quê thân thuộc nhưng mang hương vị rất riêng như chạch đồng chiên, Ba ba om chuối đậu, Tôm sú nướng mọi, Mực một nắng nướng,… Ao Quán đã trở thành một trong những quán ăn ngon quận Đống Đa được yêu thích nhất. Những món tại đây đều được chế biế từ nguyên liệu 100% tươi sống nhập về từ các vùng quê Bắc Ninh, Hải Phòng.

Khoảng giá: 160.000 – 180.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 5

Hương vị quê dân dã mời gọi thực khách

>> Xem thông tin ưu đãi mới nhất của Ao Quán

6. Góc Hà Nội - 160 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

Góc Hà Nội mang không gian cổ kính của mảnh đất Tràng An xưa, từ lâu nơi đây đã trở thành điểm tụ họp lý tưởng cho mọi lứa tuổi của Hà Thành để cùng thưởng thức những món ngon Bắc Bộ độc đáo. Ngoài món ăn, giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng cho quán ăn ngon khu vực Đống Đa này.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 6

Mẹt gà tuyết đậm đà hương vị Hà Nội mang dấu ấn riêng khó nơi nào có

>> Xem thông tin chi tiết về nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa

7. Quán Mộc – Số 39 ngõ 165 Thái Hà, quận Đống Đa

Nằm yên bình trong một con ngõ rộng trên phố Thái Hà, Quán Mộc giản dị, mộc mạc như chính cái tên của nó. Các món lẩu ở đây cực ngon, đặc biệt là lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn,… đã khiến không biết bao thực khách phải mê mệt. Nếu bạn có cơ hội đến Quán Mộc thì đừng quên thưởng thức những món lẩu tuyệt vời này nhé.

Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/ người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 7

Set lẩu đầy ú ụ tại quán ăn ngon quận Đống Đa này

>> Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi của nhà hàng

8. Tiêu Dao Quán – số 5, ngõ 51 Hoàng Cầu, quận Đống Đa

Đến Tiêu Dao Quán, thực khách sẽ được trở về tuổi thơ với thực đơn là những món ăn đã gắn liền với miền ký ức của rất nhiều người như: Gà nướng Tiêu Dao, cá quả nướng, lẩu thuyền chài, cua đồng rang muối, cá ngạnh om chuối đậu,… Mỗi món ăn đều mang một hương vị hấp dẫn khiến bạn phân vân không biết lựa chọn món nào vì món nào cũng thơm ngon, cũng muốn thưởng thức.

Khoảng giá: 130.000 – 180.000 vnđ/người

Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa - 9

Những món ăn bình dị nhưng không kém phần hấp dẫn

>>Nhận ngay ưu đãi khi đặt bàn tới Tiêu Dao Quán.

Trên đây là gợi ý từ PasGo về danh sách quán ăn ngon nhất khu vực quận Đống Đa, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng, nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ nhà hàng nhé!


Bài viết tương tự:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0