Tan chảy với những mẫu bánh sinh nhật TẶNG CHỒNG đẹp nhất cho ngày lãng mạn

Ngày cập nhật:23/02/2024

Trong ngày sinh nhật ông xã, bên cạnh các món quà thì bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình qua những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng ngọt ngào. Một chiếc bánh được trang trí đẹp mắt cùng lời nhắn gửi ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp buổi tiệc của hai người thêm phần lãng mạn.


Mục lục

Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng đẹp và ngọt ngào nhất để buổi tiệc sinh nhật của người ấy trở nên thật đáng nhớ.

1. Mẫu bánh sinh nhật tặng ông xã cho buổi tiệc nhỏ

Đôi khi không cần quá khoa trương hay tốn kém, một bữa tiệc nhỏ với chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật ông xã cũng có thể giúp bạn thể hiện được vô vàn tâm tư. Khi được vợ mình chu đáo chuẩn bị, chắc chắc người ấy sẽ cảm động, thấu hiểu và đáp lại tình cảm của bạn.

Để tìm mua hoặc tự làm được một chiếc bánh phù hợp, bạn sẽ cần một chút tinh ý xem sở thích của chồng như thế nào. Bởi thông thường phái nam sẽ ít khi thích ăn đồ ngọt, do đó bạn hãy cân nhắc để lựa chọn giữa các hương vị như socola, kem sữa tươi, tiramisu…

Mỗi chiếc bánh kem lại mang trong nó một ý nghĩa đặc biệt, hơn nữa chính bạn sẽ là tác giả viết nên câu chuyện của riêng hai người trong ngày đáng nhớ này. Bởi vậy đừng quên chuẩn bị và tham khảo những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng mà PasGo Team chia sẻ dưới đây nhé!

1.1. Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình tròn

Những mẫu bánh sinh nhật chồng yêu với hình tròn từ trước đến nay vẫn được khá nhiều người ưa thích nhờ thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn không kém phần bắt mắt. Bên cạnh đó, màu sắc chiếc bánh cũng góp một phần lớn để tăng sự nổi bật và giúp không khí buổi tiệc trở nên lãng mạn hơn.

Ngoài màu nâu đặc trưng của bánh socola thì màu đỏ, màu hồng, màu tím… chính là những sắc màu mang ý nghĩa về tình yêu hạnh phúc, nồng nàn và thủy chung.

Lạ mắt với mẫu bánh sinh nhật tặng ông xã màu tím cùng quả việt quất

Bánh kem tặng chồng trang trí nhiều trái tim nhỏ xinh xắn

Chiếc bánh sinh nhật cho chồng yêu vô cùng lãng mạn khiến chàng phải ngây ngất

Thiết kế đơn giản cùng lời nhắn ngọt ngào

Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng “sang chảnh” bắt mắt

Chiếc bánh nhỏ xinh với lời nhắn đáng yêu “Anh mãi là người anh hùng của em!”

Bánh kem tặng sinh nhật chồng phủ socola ngọt ngào

Để ngày sinh nhật của ông xã trở nên đáng nhớ hơn, bạn hãy thử “đổi gió” bằng những chiếc bánh độc lạ xem sao nhé! 

1.2. Bánh sinh nhật chồng yêu hình vuông

Những mẫu bánh được thiết kế hình vuông tuy không phổ biến bằng nhưng cũng là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Vì có diện tích bề mặt khá rộng nên loại bánh này thường được lựa chọn khi bạn muốn trang trí kèm theo ảnh.

Bánh sinh nhật cho chồng yêu viền kem hoa hồng cùng bức ảnh gia đình nhỏ

Một mẫu bánh tương tự với tone hồng ngọt ngào hạnh phúc

Không cần trang trí cầu kỳ, chỉ cần lời yêu thương cũng khiến chàng “rung rinh”

Bánh gato sinh nhật chồng với thiết kế đơn giản

1.3. Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim ngọt ngào lãng mạn

Bánh kem tặng sinh nhật chồng hình trái tim chính là mẫu được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Trái tim vốn là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, trao cho nhau trái tim đồng nghĩa với sự hiến dâng cho một tình yêu trọn vẹn. Hãy cùng tham khảo những mẫu bánh đầy tinh tế và đẹp mắt mà PasGo chia sẻ dưới đây, ông xã sẽ thấu hiểu được tình cảm yêu thương lãng mạn khi bạn tặng đấy!

Với mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình trái tim, trang trí hoa hồng và màu đỏ thường sẽ phổ biến nhất. Không chỉ làm nổi bật bàn tiệc, chiếc bánh còn giúp cho ngày đặc biệt của ông xã nhà bạn càng thêm đáng nhớ.

Bánh kem sinh nhật chồng yêu trang trí không cầu kỳ nhưng vô cùng nổi bật

Chiếc bánh Red Velvet này tựa như trái tim của em dành cho anh!

Bánh kem tặng chồng cùng với những bông hoa hồng đẹp mắt

Hương vị socola ngọt ngào cũng là một trong những mẫu bánh được ưa chuộng. Socola được xem là “món quà của thượng đế”, vì vậy, dành tặng cho một nửa yêu thương chính là lời bày tỏ tình cảm thiêng liêng và cao quý nhất, là lời hứa cho một tình yêu vĩnh cửu.

Bánh kem sinh nhật chồng yêu với socola và hoa hồng

Đừng bỏ qua chiếc bánh gato sinh nhật chồng phủ socola gắn tim đỏ lãng mạn này

Thử đổi vị với chiếc tiramisu trái tim nhỏ xinh

PasGo còn có rất nhiều các mẫu bánh kem socola đẹp mắt và ngon miệng, bạn hãy tham khảo thêm ở bài viết này nhé! =>

Sự kết hợp giữa hai màu trắng – đỏ cho ngày lãng mạn

Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình trái tim kèm bức ảnh nhỏ cũng rất xinh xắn

Chiếc bánh vẽ hình “anh xã” đáng yêu

Nhìn qua vô cùng đơn giản nhưng có thể “đốn tim” bất cứ ai

2. Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng dành cho buổi tiệc lớn

Khi tổ chức tiệc sinh nhật cho chồng có sự góp mặt của khách mời hay bạn bè, chắc chắn bạn sẽ muốn chiếc bánh phải đẹp và lộng lẫy hơn so với không gian riêng tư của hai người hoặc quy mô gia đình. Do vậy, những mẫu bánh có kích thước lớn, 2 - 3 tầng hoặc sang trọng bắt mắt sẽ là lựa chọn phù hợp để buổi tiệc thêm nổi bật.

Chiếc bánh đẹp mắt được trang trí với socola và rượu

Lạ mắt với mẫu bánh sinh nhật tặng chồng màu xanh than sang trọng

Chiếc bánh 2 tầng lớn cùng 7 bánh nhỏ xung quanh

Bánh kem sinh nhật 3 tầng tặng cho chồng

Vậy là PasGo Team đã chia sẻ với bạn những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng đẹp, bắt mắt và ngọt ngào nhất. Hy vọng hai bạn sẽ có một ngày sinh nhật thật lãng mạn và ý nghĩa!

Trong ngày đặc biệt của ông xã, chắc chắn một không gian riêng tư tại Nhà hàng sẽ giúp bữa tiệc của hai người thêm phần đáng nhớ. Để giúp bạn không phải "đau đầu" tìm kiếm Nhà hàng chuyên về đặt tiệc sinh nhật, PasGo đã lựa chọn và chia sẻ ngay dưới đây:


hông chỉ vậy, PasGo Team còn giúp bạn lựa chọn những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp nhất phù hợp với từng buổi tiệc và chủ nhân bữa tiệc, đừng ngại ngần click ngay bài viết sau để tham khảo:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS & Android

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

--------------------------------------------------------------


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0