Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật bất ngờ cực nhanh gọn và dễ thực hiện

Ngày cập nhật:27/04/2020

Bạn đang có ý định tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ cho một người bạn, đồng nghiệp, người thân, người yêu, hay bất cứ ai có ý nghĩa đối với bạn? Vậy thì hãy tham khảo ngay ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ cực đơn giản, tiết kiệm thời gian và dễ thực hiện sau đây!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ những ý tưởng hay để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bất cứ ai. Cùng tham khảo để chuẩn bị được một buổi tiệc sinh nhật đầy hào hứng và thú vị nhé!

1. Những thứ cần chuẩn bị để tổ chức sinh nhật bất ngờ

1.1. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật

Ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà hàng luôn là sự lựa chọn sáng suốt

Có nhiều địa điểm dùng trong tổ chức sinh nhật bất ngờ, điển hình nhất là tại nhà của người có sinh nhật và tại nhà hàng. Nếu tổ chức tại nhà của người đó, bạn và khách mời phải thực sự thân thiết và gần gũi với người đó. Nếu không thì việc tổ chức sinh nhật tại nhà sẽ rất khiếm nhã và khiến cho người đó không còn được sự thoải mái.

Để đảm bảo yếu tố bất ngờ, tốt nhất là bạn nên tổ chức bữa tiệc tại một nhà hàng để tiện lấy lý do là chỉ đi ăn uống bình thường. Như vậy thì các khâu còn lại trong việc chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật sẽ thuận lợi và đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật sau đây:

1.2. Lên danh sách khách mời

Xác định được số lượng khách mời tham gia bữa tiệc sẽ giúp bạn cân đối được chi phí tổ chức sinh nhật bất ngờ. Thông thường, nếu bạn tự tay chuẩn bị từng chi tiết cho một bữa tiệc thì số tiền sẽ vượt quá dự đoán. Còn nếu bạn đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng thì sẽ xác định được trọn gói chi phí trên đầu người. Các nhà hàng tổ chức sinh nhật cũng có nhiều loại, từ trung cấp đến cao cấp, với giá phổ biến từ 150.000đ đến vài triệu đồng cũng có.

1.3. Lên thực đơn cho bữa tiệc sinh nhật

Những món ăn cần đảm bảo dễ ăn, hấp dẫn mà đảm bảo tính an toàn

Bạn cần lên sẵn thực đơn vì có thể nhiều khách mời không ăn được một số món đặc trưng, như dị ứng hải sản chẳng hạn. Hãy chuẩn bị những món phổ biến nhất có thể, vừa tiết kiệm chi phí, vừa dễ làm lại an toàn. Đặc biệt là khi đặt tiệc sinh nhật cho bé, các em nhỏ thì bạn cần chú tâm hơn vào vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị bánh kẹo tổ chức sinh nhật nhé!

2. Ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ

2.1. Trang trí không gian tổ chức sinh nhật

Không gian cũng cần được trang trí để tạo không khí phấn khởi

Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, tính cách của người có sinh nhật mà bạn có thể lên kế hoạch trang trí cho bữa tiệc theo một phong cách riêng. Sau đây là một số mẫu trang trí sinh nhật mà PasGo Team đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo:

2.2. Thông báo để khách mời biết về kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ

Ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ không thể thành hiện thực nếu không có sự trợ giúp của khách mời. Vì thế, hãy báo trước cho họ biết để giữ bí mật về bữa tiệc này với người có sinh nhật nhé!

2.3. Chọn người đánh lạc hướng chủ nhân bữa tiệc

Và đừng quên đánh lạc hướng chủ nhân của bữa tiệc, nếu không họ sẽ phát hiện ra rằng các bạn đang ngấm ngầm tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho họ và mọi thứ sẽ không còn bất ngờ nữa đâu!

3. Cách đưa nhân vật chính đến tiệc sinh nhật

3.1. Nhờ nhân vật chính giúp lập kế hoạch tổ chức sinh nhật cho một người khác

Ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ này là cách khá mạo hiểm và dễ bị bại lộ. Nhưng nếu khéo léo thì bạn hoàn toàn có thể tạo một cú lừa bất ngờ cho chủ nhân bữa tiệc đó!

3.2. Rủ nhân vật chính đi làm một việc vặt nào đó

Nếu không muốn mạo hiểm thì rủ chủ nhân của bữa tiệc đi loanh quanh đâu đó trước khi bữa tiệc đã sẵn sàng là sự lựa chọn an toàn hơn. Bạn có thể thử cách này nhưng hãy nhớ giữ liên lạc tốt với những người đang tất bật chuẩn bị tiệc để tránh trở về khi tiệc chưa sẵn sàng nhé!

3.3. Báo trước cho người tổ chức buổi tiệc

Đặt bàn trước qua PasGo để tạo bất ngờ cho chủ nhân bữa tiệc

Theo kinh nghiệm tổ chức sinh nhật bất ngờ của nhiều người thì báo trước cho người tổ chức buổi tiệc tại nhà hàng là sự lựa chọn an toàn và đơn giản nhất. Hãy đặt bàn trước với nhà hàng nơi tổ chức tiệc để họ chuẩn bị hết không gian, chỗ ngồi, dọn lên đầy đủ các món ăn và trang trí tiệc sinh nhật thật đẹp mắt. Sau đó, hãy dẫn chủ nhân của bữa tiệc đến với nhà hàng, nơi mọi thứ đã sẵn sàng để mờ màn.

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

Trên đây là những ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ vô cùng thú vị mà lại đơn giản, tiện lợi bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với ý tưởng sinh nhật này, các bạn sẽ có quãng thời gian đầy hứng khởi, vui vẻ bên nhau. Và đừng quên đặt bàn trước với nhà hàng thông qua PasGo - Giải pháp đặt bàn trực tuyến số 1 tại Việt Nam để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0