Các món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân, hợp tính cách nhất

Ngày cập nhật:01/04/2020

Bạn đang suy nghĩ nên tặng món quà sinh nhật nào cho cô bạn gái thân thiết nhất của mình? Bạn thân của bạn là cô nàng cá tính, thanh lịch hay dễ thương? Bạn đã biết sở thích của các cô nàng này chưa?


Mục lục

Hãy theo dõi bài viết sau của PasGo Team để biết được những món quà sinh nhật phù hợp với tính cách các cô nàng nhé!

1. Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân là cô nàng “bánh bèo”

Những cô bạn “bánh bèo” thường yêu thích những món quà dễ thương, xinh xắn, nhỏ nhắn. Bạn có thể chọn một số món quà sau để phù hợp với tính cách bạn mình nhé!

1.1. Gấu bông – món quà tặng dễ thương

Gấu bông là món quà có ý nghĩa lúc nào bạn cũng ở cạnh cô bạn của mình.

Gấu bông là một món quà “siêu kinh điển” dành cho các bạn nữ. Đặc biệt các cô nàng dễ thương thường chết mê bởi các chú gấu bông đáng yêu, xinh xắn. Bạn có thể chọn gấu bông hình gấu trúc, gấu teddy,… cho cô bạn của mình. 
Với các bạn nam muốn tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ thì đây chính là lựa chọn phù hợp và dễ dàng nhất. Chắc chắn bạn thân của bạn sẽ mỉm cười khi nhận được món quà đáng yêu này.

1.2. Tặng váy cho bạn thân nữ dịp sinh nhật

Váy áo luôn là niềm yêu thích của các bạn nữ. Bởi thế dịp sinh nhật, bạn hãy tặng bộ váy thật đẹp, phù hợp với phong cách ăn mặc của cô ấy. 
Đơn giản nhất là bạn nên chọn bộ váy xòe, chân váy chữ A vì đây đều là những mẫu dễ mặc, dễ kết hợp. Bạn cũng có thể rủ cô bạn của mình đi mua sắm và để cô ấy tự lựa chọn mẫu váy mà mình thích. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để gắn kết tình bạn của hai người.

1.3. Son môi – quà tặng mọi cô gái đều yêu thích

Tặng son môi cho bạn nữ chắc chắn là ý tưởng không tồi.

Chắc chắn mọi cô gái đều thích có ít nhất một thỏi son trong túi xách mỗi khi ra ngoài. Vậy tại sao bạn không tận dụng sở thích này để khiến cô bạn thân của mình vui vẻ. 
Bạn hãy chú ý quan sát màu son mà cô ấy thích hoặc để ý màu da của cô ấy để nhờ nhân viên tư vấn màu hợp lí. Hoặc bạn có thể chọn một số màu như đỏ hồng, đỏ cam, đỏ san hô mà nhiều bạn nữ thường hay dùng.

2. Chọn quà sinh nhật cho bạn thân là cô gái thanh lịch

Những cô nàng thanh lịch thường thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chắc chắn các quà tặng dưới đây sẽ khiến cô nàng sẽ thích mê.

2.1. Tặng đồng hồ cho bạn gái thân

Bạn ấy sẽ thanh lịch và nổi bật hơn khi đeo đồng hồ.

Đồng hồ là phụ kiện giúp bạn nâng tầm đẳng cấp thời trang, giúp các bạn nữ tự tin và sành điệu hơn. Nếu bạn có thể tặng cô bạn thân một chiếc đồng hồ có khắc tên cô ấy ở mặt sau thì sẽ thật tuyệt vời.
Bạn có thể chọn đồng hồ từ một số thương hiệu như: Omega, Seiko, Rolex,… để tặng cô bạn thân thanh lịch của mình.

2.2. Chọn túi xách là quà tặng sinh nhật bạn

Túi xách là món đồ không thể thiếu mỗi khi ra ngoài của các cô gái. Đây chắc chắn là món quà nên chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân trong năm nay.
Bạn nên chọn túi xách màu trắng, đen hoặc cam luôn được các cô nàng yêu thích. Ngoài ra, bạn đừng quên chú ý đến kiểu dáng của túi là túi cầm tay hay túi đeo chéo nhé.

2.3. Nước hoa – món quà sang trọng, lịch sự

Hãy chọn chai nước hoa có mùi hương dịu nhẹ để tặng bạn thân dịp sinh nhật.

Các cô gái sẽ không thể cưỡng nổi mùi hương nhẹ nhàng của những chai nước hoa. Nhất là các cô nàng thanh lịch, yêu kiều luôn muốn sở hữu chai nước hoa có mùi thơm đặc biệt.
Thông thường mùi nước hoa mà các nàng yêu thích sẽ là oải hương, nước hoa mùi trái cây,… Chỉ cần tinh tế và chú quan sát là bạn có thể khiến cô bạn của mình vui vẻ cả ngày.

2.4. Tặng giày cao gót cho cô bạn duyên dáng

Các cô nàng bạn thân sẽ rất duyên dáng và thanh lịch khi đeo những đôi giày cao gót. Tặng giày không chỉ giúp thỏa mãn đam mê làm đẹp mà hơn hết nó còn giúp tôn lên vẻ tự tin của các cô nàng.
Những đôi giày cao gót với màu sắc trang nhã như: đỏ, đen, trắng,… sẽ là sự lựa chọn thích hợp, dễ kết hợp với quần áo nhất. Thông thường, các bạn gái sẽ đi giày 5 – 7 phân.  Bạn đừng quên chú ý đến chiều cao của giày nhé!

3. Quà sinh nhật cho bạn thân nữ cá tính

Vậy những cô gái cá tính thì sao? Chắc chắn những món quà sinh nhật này sẽ rất đặc biệt và nổi bật.

3.1. Quà sinh nhật cho cô nàng cá tính là giày thể thao

Giày thể thao giúp cô bạn trẻ trung, năng động hơn.

Thay vì yêu thích những đôi giày cao gót, giày búp bê,… những cô nàng cá tính thường đam mê những đôi giày thể thao năng động. Bạn nên tìm giày màu đen, trắng, xanh phản quang,… chắc chắn sẽ khiến cô bạn mình yêu thích. 
Ngoài ra, các nàng cá tính cũng thường thích thiết kế dây đeo giày độc đáo với màu sáng như: đỏ, xanh, cam hoặc mix nhiều màu. Bạn hãy thỏa mãn đam mê của cô ấy bằng cách mua món quà này tặng dịp sinh nhật nhé!

3.2. Áo phông dành tặng cô nàng năng động

Áo phông nữ dáng rộng để các cô nàng mặc thoải mái nhất.

Một chiếc áo phông rộng rãi với với những họa tiết độc đáo, lạ mắt chắc chắn sẽ khiến các cô nàng cá tính thích thú. Lưu ý, bạn nên lựa chọn những mẫu áo phông thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để các cô nàng thoải mái vận động. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ cô bạn thân của mình tới nhà hàng để tổ chức sinh nhật và tặng quà cho cô ấy bất ngờ. Bạn hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà PasGo Team đã tổng hợp dưới đây nhé:

Trên đây là những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân phù hợp với tính cách của từng cô bạn. Hy vọng  bạn sẽ chọn được món quà phù hợp để tặng bạn của mình.
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục Tiệc & tổ chức tiệc trên Blog PasGo để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

--

Có thể bạn quan tâm:

Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái khiến tim nàng rung động

Cách tặng quà sinh nhật cho chị gái tuổi nào cũng thích mê

Tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, rẻ đẹp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0