Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái khiến tim nàng rung động

Ngày cập nhật:27/02/2024

Sắp đến sinh nhật cô bạn gái nhưng bạn chưa biết tặng món quà nào khiến trái tim nàng lay động? Bạn muốn tặng quà sinh nhật cho bạn gái cùng những khoảnh khắc thật ý nghĩa? Vậy thì hãy tham khảo các gợi ý sau đây để tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào cho cô ấy trong ngày đặc biệt!


Mục lục

Bài viết dưới đây PasGo Team sẽ gợi ý những món quà tặng sinh nhật bạn gái và cách tặng quà tuyệt hay làm cô ấy xiêu lòng nhé!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho bạn gái 

Tặng quà bạn gái dịp sinh nhật là cách bày tỏ ấn tượng nhất tình cảm của bạn với cô ấy.

Tặng quà cho bạn gái vào ngày sinh nhật là cách các chàng trai thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Món quà sẽ thay cho lời muốn nói và tình yêu thương mà bạn muốn gửi gắm.

Chuẩn bị một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái sẽ giúp tình cảm của hai bạn thêm gắn kết hơn. Khi tặng quà cho cô gái mình yêu ngày sinh nhật là bạn đang thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành của mình. Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ vô cùng cảm động.

Do đó, dù đang ở xa hay ở gần, bạn cũng đừng quên ngày sinh nhật của cô ấy. Hãy chuẩn bị một món quà đặc biệt và khiến cô ấy bất ngờ nhé! Sẽ rất tuyệt vời nếu nhận được quà người yêu tặng ngày sinh nhật.

2. Gợi ý các món quà tặng sinh nhật cho người yêu nữ

Sắp tới ngày sinh nhật bạn gái, bạn hãy chuẩn bị một món quà sinh nhật ý nghĩa để gửi tặng cô ấy. Hy vọng những gợi ý quà tặng dưới đây sẽ giúp được bạn nhé!

2.1. Quà sinh nhật cho bạn gái là hoa tươi và lời chúc ngọt ngào

Nhận được hoa hồng vào ngày sinh nhật cô gái của bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Hầu hết mọi cô gái đều thích nhận được quà tặng là hoa. Do đó, nếu vẫn băn khoăn nên tặng quà gì cho bạn gái thì hoa sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho các chàng trai. Những đóa hoa tươi không chỉ là quà tặng đơn thuần mà còn là phương tiện giúp các chàng gửi gắm yêu thương tới bạn gái của mình.

Tuy nhiên, mỗi loài hoa lại ẩn chứa một thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Bạn nên chú ý khi chọn hoa tặng sinh nhật cho bạn gái để gửi gắm được tình cảm của mình nhé. Thông thường, hoa hồng sẽ là ưu tiên hàng đầu bởi hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự thủy chung. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hoa hướng dương, hoa baby, … luôn được nhiều bạn gái yêu thích.

Đặc biệt, các chàng trai đừng quên chuẩn bị những lời chúc sinh nhật ngọt ngào để khiến nàng cảm động nhé!

2.2. Quà tặng sinh nhật bạn gái là mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là lựa chọn thích hợp trong dịp sinh nhật nàng.

Con gái ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác, đặc biệt là trong mắt người yêu. Bởi thế, một bộ mỹ phẩm cũng là lựa chọn mà các chàng không nên bỏ qua khi chọn quà sinh nhật tặng bạn gái. Đó có thể là một thỏi son, một bộ kem dưỡng da hay một bộ đồ trang điểm.

Món quà này còn có ý nghĩa trong mắt bạn người yêu mình luôn đẹp nhất. Bạn luôn mong muốn cô ấy xinh đẹp và tỏa sáng.

2.3. Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là túi xách

Dù bạn gái bạn làm công việc gì thì túi xách vẫn là vật dụng cần thiết mỗi khi cô ấy ra ngoài. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn túi xách tặng người yêu, hãy để ý xem cô ấy đang sử dụng loại túi nào: túi đeo chéo, túi cầm tay,… Chỉ cần tinh ý một chút bạn sẽ chọn được chiếc túi vừa ý nàng.

Bạn cũng có thể mua túi xách gần tông màu với đôi giày nàng hay đi hoặc chiếc túi gần với màu sắc mới mua trước đó. Nếu vẫn còn băn khoăn, để an toàn nhất bạn nên chọn túi màu đen, trắng là dễ kết hợp nhất.

2.4. Quà tặng bạn gái ngày sinh nhật là quần áo thời trang

Sẽ rất ý nghĩa nếu bạn cùng cô ấy đi mua sắm dịp sinh nhật.

Bất kì cô gái nào cũng có niềm yêu thích với quần áo thời trang. Nếu bạn gái của bạn là cô nàng thanh lịch hãy chọn váy tặng cô ấy. Nếu là cô nàng cá tính hãy nghĩ đến tặng quần áo thể thao hoặc áo thun năng động. Bạn nên lưu ý size quần áo cô ấy mặc để chọn được đồ hợp lý nhé! Món quà này sẽ thể hiện được bạn quan tâm và chú ý tới người thương của mình như thế nào đó.

Bạn cũng có thể trở thành một anh bạn trai tâm lí bằng cách dành thời gian đưa cô ấy đi mua sắm. Bạn hãy cùng cô gái của mình chọn bộ đồ mà cô ấy yêu thích nhất. Hoặc cả hai có thể cùng chọn một cặp áo đôi để mặc cùng nhau.

2.5. Quà cho bạn gái là một chuyến du lịch

Sẽ thật tuyệt vời khi đi du lịch cùng người mình yêu vào dịp sinh nhật.

Hãy tận dụng dịp sinh nhật bạn gái để đưa cô ấy đi “trốn” và giúp tình cảm của hai bạn gắn kết hơn nhé! Nếu được nghỉ ít ngày hãy cùng nhau đến một địa điểm đẹp gần thành phố bạn đang sống. Nếu có ngày nghỉ dài bạn có thể chọn một tour du lịch xa để hai bạn có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Chuyến đi này nhất định sẽ giúp tình cảm của các bạn thêm gắn kết hơn. Dù lên rừng hay xuống biển, chỉ cần đi cùng nhau chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Hãy cùng nhau tạo ra thật nhiều kỉ niệm, lưu giữ nhiều bức hình đẹp trong chuyến đi này nhé!

2.6. Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn cho bạn gái tại nhà hàng

Một bữa tối tại nhà hàng trong ngày sinh nhật sẽ là kỉ niệm khó quên của hai người.

Sinh nhật bạn gái, chàng có thể chủ động tổ chức sinh nhật tại nhà hàng. Bạn hãy chọn nhà hàng có dịch vụ tổ chức sinh nhật, yêu cầu nhà hàng chuẩn bị bánh kem và những ngọn nến lung linh nhé! 

Trong không gian lãng mạn đó, hai bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật thật ngọt ngào, ấm áp. Hãy gọi những món ăn cả hai đều thích và cùng nhau nâng ly chúc mừng nhé! Bạn cũng đừng quên nói những lời yêu thương ngọt ngào với nàng. Đây là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình tốt nhất đó. Chắc chắn đây sẽ là món quà  sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn nhà hàng nào để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời cho bạn gái thì hãy tham khảo những địa chỉ mà PasGo Team đã tổng hợp dưới đây:

3. Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái khiến tim nàng rung động

Một món quà sinh nhật sẽ khiến bạn gái của bạn cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên cách tặng quà sinh nhật như thế nào để cô ấy rung động lại là điều không dễ. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn chạm được tới trái tim cô ấy.

3.1. Nếu bạn ở xa, không thể bên cạnh bạn gái dịp sinh nhật

Dù đang ở xa, bạn cũng đừng quên ngày sinh nhật bạn gái nhé.

Bao giờ cũng vậy, yêu xa luôn khiến các cô gái cảm thấy yếu lòng và cô đơn vào những ngày kỉ niệm đặc biệt. Vì thế, các chàng trai đừng khiến cô gái của mình buồn vào dịp sinh nhật nàng nhé. 

Không thể về để gặp người yêu thì ngày sinh nhật hãy nhớ nhắn tin, gọi điện và quan tâm cô ấy nhiều hơn. Hãy dùng tất cả sự chân thành của mình để khiến nàng biết rằng bạn luôn nhớ thương và yêu cô ấy rất nhiều.

Bạn hãy tạo bất ngờ cho cô ấy bằng cách gửi quà đến tận tay cô ấy nhé. Bạn nên chú ý thời gian để chuyển được món quà tặng người yêu đúng ngày sinh nhật. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý quà tặng ở trên. Chắc chắn món quà gì của bạn gửi tới cũng khiến cô ấy vui vẻ và hạnh phúc.

3.2. Hãy đón sinh nhật cùng nhau nếu bạn ở gần cô ấy 

Đặt bàn tại nhà hàng và tặng quà để bạn gái bất ngờ nhé.

Còn gì tuyệt vời hơn được ở cạnh người mình yêu trong ngày sinh nhật phải không? Bạn có thể đến nhà cô ấy tự tay tặng món quà mình đã chuẩn bị rồi đi ăn và đi xem phim với nhau.

Hoặc bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn tại nhà hàng để hai người tận hưởng khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc. Trong không gian tuyệt vời của buổi tiệc, bạn hãy tặng quà và dành cho cô ấy những lời chúc ngọt ngào nhất. Bạn đừng quên đặt bàn trước tại nhà hàng để bữa tiệc hoàn hảo nhất nhé!

Nếu còn đang băn khoăn trong việc chọn nhà hàng thì hãy sử dụng dịch vụ của PasGo nhé. PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến luôn có sẵn nhiều ưu đãi giảm giá mỗi ngày cho bạn. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt nhà hàng có món ăn mình thích nhỉ?

4. Lưu ý khi chọn mua quà tặng bạn gái dịp sinh nhật

Để lựa chọn được một món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái thì bạn có thể hỏi dò xem cô ấy thích gì. Tuy nhiên, bạn nên tinh ý một chút nếu không nàng sẽ biết ý định của bạn. Như vậy nàng sẽ không còn thấy bất ngờ khi được tặng quà nữa đâu nhé.

Khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái chắc chắn bạn phải chú ý đến sở thích, tính cách của cô ấy để chọn mua được món quà thích hợp:

  • Nếu cô nàng của bạn yêu thích sự lãng mạn thì những món quà như hoa hay bữa tối lãng mạn sẽ làm xiêu lòng cô ấy.
  • Nếu bạn gái là người thực tế bạn hãy chọn những món quà có giá trị sử dụng lâu dài. Quần áo hay túi xách cũng là lựa chọn không tồi.
  • Với những cô bạn gái thích làm đẹp thì bạn đừng nên bỏ qua son, mỹ phẩm hay nước hoa nhé! 

Nếu chọn được món quà đúng sở thích của người yêu, bạn sẽ khiến trái tim cô ấy rung động và tình cảm của hai người sẽ gắn bó hơn.

Trên đây là những chia sẻ của PasGo Team về những món quà sinh nhật tặng bạn gái và cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái khiến nàng rung động. Chúc bạn sẽ tạo được bất ngờ trong sinh nhật của người yêu nhé!

Ngoài ra bạn có thể theo dõi chuyên mục Tiệc & tổ chức tiệc tại PasGo để biết thêm một số mẹo tổ chức sinh nhật khác cho người thương nhé!

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0