Bỏ ngay thói xấu này nếu không muốn vòng 1 lép kẹp

Ngày cập nhật:26/11/2016

Vòng một phát triển kém không những do sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể mà còn do vô số những thói quen xấu mà chúng ta vẫn hay vô tình mắc phải. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tránh tình trạng này thôi!

 Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng được yêu thích tại Hà Nội
 Nhất Lẩu - Huỳnh Thúc Kháng


Mục lục

1. Nằm sấp khi ngủ

Việc nằm sấp sẽ khiến cho vòng 1 của chúng ta bị chèn ép và dễ gây tổn thương các mô bên trong. Nếu bạn thường xuyên đi ngủ với tư thế trên thì chắc hẳn ngực sẽ phải chịu một áp lực lớn trong thời gian dài. Hãy bỏ ngay thói quen xấu để vòng một được phát triển bình thường các bạn nhé!

Bỏ ngay thói xấu này nếu không muốn vòng 1 lép kẹp 1

2. Mặc áo ngực sai cách

Áo ngực là một thứ không thể thiếu giúp nâng đỡ và bảo vệ núi đôi. Tuy nó tốt nhưng ta cũng phải dùng chúng một đúng cách, nếu không thì vòng một sẽ bị biến dạng và phát triển không bình thường. Ví dụ như những chiếc áo quá chật không chỉ gây đau vai, lằn da mà còn khiến cho sự phát triển của núi đôi vị ngưng lại. Không chỉ thế, việc mặc sai kích cỡ còn gây ra tình trạng tức ngực hoặc bị chảy xệ nữa đó.

Bỏ ngay thói xấu này nếu không muốn vòng 1 lép kẹp 2

3. Ăn uống không đủ chất

Đương nhiên không thể thiếu điều này rồi. Một chế độ ăn uống không đủ chất sẽ ngăn hoặc làm chậm quá trình phát triển và hoàn thiện của cơ thế. Những nhóm thực phẩm như protein, kẽm, đồng rất quan trọng trong việc phát triển vòng một. Đừng giảm cân quá mức nhé. Thói quen lười ăn ấy chỉ khiến cơ thể không nạp đủ năng lượng thôi! Những nhóm thực phẩm bổ sung để cải thiện vòng một là : đậu nành, trứng, sữa,…

Bỏ ngay thói xấu này nếu không muốn vòng 1 lép kẹp 3

4. Không mặc áo ngực dành riêng cho việc tập thể thao

Với những hoạt động khac nhau tác động mạnh thì bạn nên lựa chọn áo ngực phù hợp để báo vệ 1 cách tốt nhất. Ví dụ như hoạt động thể thao hay chạy bộ chắc hẳn sẽ khiến ngực di chuyển rất nhiều. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tổn thương mô ngực bên trong. Hãy chọn những chiếc áo ngực thật phù hợp nha!

Bỏ ngay thói xấu này nếu không muốn vòng 1 lép kẹp 4

Cách để vòng một phát triển bình thường :

- Ăn uống đầy đủ chất và tránh những đồ kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

- Lựa chọn áo ngực phù hợp với kích thước núi đôi và nguyên liệu an toàn

- Massage là một bài tập hữu hiệu giúp phát triển vòng 1

Chúc chị em thành công!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0