Công thức đốt cháy mỡ thừa nổi tiếng khắp thế giới

Ngày cập nhật:24/09/2016

Hôm nay em lang thang trên mạng mới thấy một bài của Cuisine and Health chỉ cách đốt cháy mỡ vèo vèo nhờ một loại quả cực kỳ quen thuộc. Đọc cái tiêu đề thôi mà em đã sốc rồi, phải vào xem ngay đấy ạ.

 Nhà hàng Hương Xưa - địa điểm ăn uống dành cho dân sành ở Sài Gòn
 Top 20 địa chỉ ăn lẩu ngon rẻ ở Hà Nội khiến ai cũng phải mê


Mục lục

Hôm nay em lang thang trên mạng mới thấy một bài của Cuisine and Health chỉ cách đốt cháy mỡ vèo vèo nhờ một loại quả cực kỳ quen thuộc. Đọc cái tiêu đề thôi mà em đã sốc rồi, phải vào xem ngay đấy ạ. Em chia sẻ trên này cho chị nào có nhu cầu giảm cân nhé!

Không chỉ đốt cháy mỡ, công thức này còn có thể áp dụng cho cả người bị mỡ máu cao. Thành phần nguyên liệu thì cực kỳ đơn giản: chỉ cần quả sung và giấm táo.

công thức đốt cháy mỡ thừa ảnh 1

Có thể bạn quan tâm

   • Tư Trì Bình Quới - không gian ẩm thực thỏa mãn cả 5 giác quan của bạn

   • Top 10 quán lẩu gà quanh năm 4 mùa đều đông khách ở Hà Nội

Theo đó, bài viết hướng dẫn như sau: Các chị cần chuẩn bị loại thuốc đặc biệt này vào tối hôm trước để dùng cho sáng ngày hôm sau. Nguyên liệu gồm 3 quả sung sấy khô, dùng tăm xăm nhiều lỗ trên quả sung. Sau đó cho ba quả sung vào bình thủy tinh, thêm 200ml giấm táo vào ngâm qua đêm. Sáng hôm sau, các chị vớt 3 quả sung ra, ăn khi bụng đói. Đừng đổ bỏ nước giấm táo, hãy tiếp tục lấy 3 quả sung khác, dùng tăm xăm nhiều lỗ rồi cho vào bình giấm táo ngâm qua đêm. Sáng hôm sau lại lấy ba quả sung ăn và tiếp tục ngâm như thế.

Giấm táo này có thể dùng cho 7 ngày liên tục, đến ngày thứ 8, bạn hãy thay nước giấm táo khác.

Tùy vào thể trạng và lượng chất béo trên cơ thể, các chị sẽ áp dụng công thức này từ 2 tuần đến 1 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Sở dĩ công thức này có tác dụng giảm cân là vì trong quả sung có chứa nhiều chất xơ, đặc biệt là pectin rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, giấm táo cũng được biết đến với công dụng giảm cân hiệu quả.

Chất xơ trong quả sung giúp loại bỏ chất béo và độc tố trong cơ thể bằng cách đào thải ra ngoài. Đồng thời chúng còn giúp cải thiện sự trao đổi chất và tiêu hóa, ngăn ngừa chất béo tích tụ ở những nơi không mong muốn. Chưa kể, giấm táo cũng có tác dụng giảm cân, được hấp thụ trong quả sung nữa đấy ạ.

Các chị hãy thử công thức nổi tiếng này xem sao và chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Cuisine and Health

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0