Du lịch bây giờ là phải chất, sành điệu hơn xưa

Ngày cập nhật:20/07/2016

Du lịch là cái sở thích và đam mê của rất nhiều người, đồng thời nó cũng là trào lưu mà nhiều người theo nữa. Vậy bạn có biết du lịch bây giờ khác trước như thế nào không?


Mục lục

Đi du lịch là trào lưu

Cứ đến mùa là những ai đam mê xê dịch lại sẵn sàng lên đường, lập kế hoạch, book vé rồi xách ba lô đi. Dần dần, vì nhiều lý do mà du lịch bây giờ cũng khác trước nhiều. Cũng dễ hiểu thôi, vì nhưng người trẻ luôn có sẵn trong đâu cả trăm nghìn điều mới mẻ, bởi thế mà nhiều trào lưu cũng theo đó mà ra đời.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-1

Tham khảo kinh nghiệm của người khác

Bây giờ chẳng khó để tìm thấy một bài review chi tiết kiểu: “kinh nghiệm du lịch…chỉ với giá…” của ai đấy. Những bài chia sẻ này thật sự rất hữu ích và là nguồn cảm hứng cho những người đi sau. Những post ảnh đẹp lung linh, những trải nghiệm thực tế lúc nào cũng khiến người ta muốn xách balo lên và đi ngay.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-2

Chụp ảnh cũng độc đáo hơn rất nhiều

Bây giờ đi du lịch chẳng còn ai chụp mấy kiểu ảnh truyền thống người cứng đơ, không có dáng nữa. Đã có hàng loạt trào lưu chụp ảnh mới đã được ra đời, ví dụ như chụp ảnh hộ chiếu, cuống vé máy bay, check in sân bay, ga tàu… là điều không thể thiếu.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-3

Tạo dáng nhất định không chỉ là cười, chụp ảnh nhóm thì có kiểu nổi bật là phải ton – sur – ton, như thế mới chất, mới độc.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-4

Không ngại đi du lịch một mình

Ngày xưa á cứ phải hò reo, mời gọi từng đứa để có đủ nhóm hay phải đợi cả gia đình đông đủ mới có thể đi du lịch thì giờ đây du lịch một mình còn đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Đi du lịch một mình thì cũng có sao, vẫn “quẩy” nhiệt.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-5

Săn vé máy bay giá rẻ là điều không thể thiếu

Các bạn trẻ luôn muốn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại để có cơ hội cho nhiều hoạt động thăm thú, trải nghiệm thú vị. Bởi thế mà việc có được vé máy bay giá rẻ trở thành ưu tiên hàng đầu. Hơn thế nữa, có ai mà lại không thích đi du lịch ngay khi đã sở hữu những chiếc vé giá rẻ trong tay? Một kinh nghiệm cho bạn là nhất định phải luôn tìm cách book vé trước khi chuyến đi bắt đầu ít nhất là 3, 4 tháng.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-6

Các địa điểm du lịch càng hoang sơ càng hút

Bên cạnh nghỉ dưỡng đắt tiền, hay những địa điểm đã quen thuộc năm này qua năm khác thì bây giờ, những nơi chưa nhiều người đến, chưa được khai thác nhiều, thậm chí còn rất hoang sơ lại được chuộng hơn bao giờ hết. Bằng chứng là ở lều trại cạnh biển đang hot, trải nghiệm qua một đêm không điện không nước ngọt ở trên biển, sáng dậy sớm ra đảo... cũng được chuộng vô cùng.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-7

Đi du lịch về là phải có album ảnh, có review

Và đi về rồi thì kiểu gì cũng sẽ lên Facebook, đăng một loạt ảnh rồi viết thêm review chi tiết kiểu: "Kinh nghiệm du lịch... với giá...". Lại quay vòng ý mà! Bạn sẽ là người chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được sau chuyến đi và bài chia sẻ của bạn sẽ là nguồn cảm hứng cho những người có cùng niềm đam mê xê dịch như bạn.

du-lich-bay-gio-da-khac-xua-anh-8

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0