Bật mí 5 địa điểm chỉ nên đi cùng với hội bạn thân

Ngày cập nhật:01/08/2016

Đây có lẽ là 5 địa điểm mà tạo hóa đã ban tặng dành cho những cô nàng độc thân vui tính. Nhanh nhanh set kèo cùng cô bạn thân “đưa nhau đi trốn” ngay khi còn trẻ nào!


Mục lục

Thư thái nghỉ ngơi tai biển đảo Cô Tô

Nằm giữa một vùng biển rộng lớn phía Đông Bắc của Tổ quốc, Cô Tô được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho một đới khí hậu trong lành, mát mẻ, không ồn ào náo nhiệt mà thay vào đó là một không gian yên tĩnh, thanh bình. Những bãi tắm ở Cô Tô vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, vẫn còn những rạn san hô, bờ cát dài trắng mịn trải dài hàng km, mặt nước trong xanh được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú là những vẻ đẹp đã trở thương hiệu đặc trưng của Cô Tô.

top-5dia-diem-nen-di-cung-ban-than-anh-1

Thời gian đẹp nhất để đến Cô Tô là vào mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9, là lúc mà bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cái xanh ngắt của biển cả, vàng rực rỡ của mặt trời hay sắc dịu mát của rừng cây… Còn gì tuyệt hơn khi được cùng những người bạn tân thiết chơi đùa với sóng biển, khám phá cuộc sống rất đặc biệt của những cư dân làng chài…?

top-5dia-diem-nen-di-cung-ban-than-anh-2

Khám phá thiên đường Maldives của Việt Nam

Khỏi phải nói về độ hot của hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ngãi này. Vậy thì tại sao không cùng những “chiến hữu” của mình một lần đặt chân tới đây trong những ngày cuối hè này. Bờ biển Lý Sơn rất đẹp, ở đây không có bãi biển thích hợp cho tắm, nhưng là nơi rất lý tưởng cho những ai thích ngao du dưới đáy biển, ngắm đàn cá tung tăng bơi lội, san hô màu sắc sặc sở,bắt ốc. Ven bờ biển từ chùa Hang đến hang Câu là một cảnh tượng hùng vĩ; một bên là vách núi sừng sững, một bên là trời biển mênh mông.

top-5dia-diem-nen-di-cung-ban-than-anh-3

Bạn hãy thử một lần đi chân trần trên làn cát mịn màng, trắng tinh và mát rượi ấy, cùng với khí trời tinh khiết, hãy hòa mình vào bản tình ca đất trời – sóng biển, bạn sẽ thấy tâm hồn thanh thản lạ thường ! Thật là tuyệt nếu bạn đến đây vào mùa trăng. Đêm trăng lãng mạn và thơ mộng làm sao. Ngồi trên núi Thới Lới thưởng trăng, ngắm biển lung linh kì ảo ánh trăng, gió dịu dàng mang về hương đồng nội thơm ngát.

top-5dia-diem-nen-di-cung-ban-than-anh-4

Thử cảm giác chơi vơi giữa đất trời “Eo gió” – Bình Định

Trời, mây, nước và đá giao hòa với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên hữu tình tuyệt đẹp cho vùng đất Eo Gió (gần thành phố Quy Nhơn) còn hoang sơ này. Được phát hiện từ khá lâu nhưng Eo Gió chỉ thu hút được những người ưa du lịch mạo hiểm vì cung đường đến đây khá vất vả, du khách phải băng qua đầm Thị Nại hoặc đi ghe máy từ bến Hàm Tử rồi lênh đênh trên biển mới đến được đây. Eo Gió với vẻ đẹp ngỡ ngàng của mình nhanh chóng trở thành điểm tham quan đầy hấp dẫn của du khách trong và ngoài tỉnh. Đến Eo Gió là cơ hội tốt để vứt bỏ mọi stress của bạn trong suốt thời gian qua.

top-5dia-diem-nen-di-cung-ban-than-anh-5

Eo Gió là nơi để bạn chơi hết mình, từ việc đắm mình dưới làn nước trong vắt, thám hiểm lòng đại dương, câu cá, cho đến thử cảm giác mạnh hơn chút khi leo lên hết đồi này qua vách đá nọ…

top-5-dia-diem-nen-di-voi-ban-than-anh-6

Check in khu cắm trại chất nhất Bình Định

Đến Eo Gió là cơ hội tốt để vứt bỏ mọi stress của bạn trong suốt thời gian qua. Eo Gió là nơi để bạn chơi hết mình, từ việc đắm mình dưới làn nước trong vắt, thám hiểm lòng đại dương, câu cá, cho đến thử cảm giác mạnh hơn chút khi leo lên hết đồi này qua vách đá nọ…

top-5-dia-diem-nen-di-voi-ban-than-anh-7

Đặc biệt, các khu cắm trại đều được thiết rất đẹp mắt, ấn tượng đang trở thành chốn thiên đường cho những ai đam mê “sống ảo”. Vì thế chắc chắn bạn và đám bạn thân sẽ có hẳn hoi một cuốn album ra trò đấy.

top-5-dia-diem-nen-di-voi-ban-than-anh-8

Bãi biển Bình Thuận

Những bãi biển Bình Thuận thường nằm biệt lập, cách xa khu trung tâm, vậy nên mặc cho thế sự có chuyển dời, những nơi ấy vẫn giữ trong mình những đường nét nguyên sơ nhất, chờ những trái tim yêu khám phá trọn đầy. Chẳng lạ gì hình ảnh hai cô gái trẻ đang nô đùa trên bờ cát mịn, vọc đôi chân trần xuống làn nước mát lành, và rồi đôi khi, họ lại cùng nhau nghịch nước, để da và tóc để thấm đẫm cái hương vị của biển khơi.

top-5-dia-diem-nen-di-voi-ban-than-anh-9

Và khi đã đùa nghịch chán chê, họ lại nằm dài ra bãi cát, hay cùng nhau tạo dáng để khoe cái vẻ tươi trẻ và sức sống tràn đầy của tuổi thanh xuân. Những bức hình trông thật quyến rũ cứ thế ra đời. Thêm vào đó là một vài khoảng khắc làm trò ngộ nghĩnh, cho kỷ niệm về một chuyến chơi xa cứ mãi lưu giữ trong tim, và những tâm hồn vốn dĩ đã đồng điệu lại càng gắn kết.

top-5dia-diem-nen-di-cung-ban-than-anh-10

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0