Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu ở Hà Nội

Ngày cập nhật:24/06/2016

Top 5 quán ăn miền Tây ở Hà Nội thu hút khách du lịch nhất! Thiết kế mộc mạc, đậm chất Nam Bộ. Điểm đến không thể bỏ qua của thực khách đam mê ẩm thực dân tộc.


Mục lục

1. Món Ngon Sài Thành - 59A Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa

Nổi tiếng gần xa với hơn 100 món đặc sản mang hương vị đặc trưng vùng sông nước Nam Bộ trong từng nguyên liệu và cách chế biến. Không gian cũng tái hiện hoàn hảo Sài thành náo nhiệt, đa sắc màu. Nơi đây được ví như một Sài thành thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, được rất nhiều thực khách khám phá, yêu thích.

Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu ở Hà Nội ảnh 1

Thực đơn cực kì đa dạng, phong phú đảm bảo các thực khách sẽ thích mê

>>> Xem ngay những ưu đãi hấp dẫn và hình ảnh chi tiết nhất của nhà hàng Món Ngon Sài Thành

2. Chuỗi Hẻm quán

Hẻm Quán nổi tiếng là nơi “ Đến háo hức – đi mãn nguyện !” Dù bạn lần đầu tiên thưởng thức món ăn miền Tây hay một người sành sỏi, quán ăn Nam Bộ này là một địa điểm không thể bỏ qua.

Với thực đơn lên đến 180 món ăn từ thành phố mang tên Bác cùng không gian rộng lớn, mát mẻ với cây xanh bao phủ. Chuỗi Hẻm Quán được mệnh danh như một Sài Gòn thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu ở Hà Nội ảnh 2

Món vịt quay hấp dẫn

Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn, chuỗi Hẻm Quán là một trong những quán ăn Nam Bộ có chất lượng phục vụ tốt nhất từ quản lý đến nhân viên. Vừa có quản lý năng động, vừa có nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Khéo thay, Hẻm Quán cho ta thấy từ món ăn đậm chất Nam Bộ đến con người Nam Bộ đơn giản, chân chất và cần cù.

3. Lẩu Cua Khôi – 79 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Với bí quyết tuyệt hảo tạo nên hương vị “nước dùng gây nghiện”, quán Lẩu Cua Khôi không chỉ nức danh Sài Thành mà còn là một quán ăn Nam Bộ hấp dẫn tại Hà Nội. Ngay khi vừa ra đến Hà Nội, quán đã tạo nên một cơn sốt đối với người hâm mộ Lẩu Cua Khôi vốn phải vào tận Sài Gòn để thưởng thức.

Với nguồn nguyên liệu được nhập sống trực tiếp theo ngày như cua từ Cà Mau, mực từ Côn Đảo, Lẩu Cua Khôi đã nhanh chóng chinh phục người dân Hà Nội, vượt xa các quán ăn miền Tây khác ở Hà Nội.

Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu ở Hà Nội ảnh 3

Lẩu Cua Khôi thương hiệu được bảo hộ độc quyền

>>> Giảm trực tiếp vào hóa đơn khi đến ăn tại Lẩu Cua Khôi - thời gian có hạn, bạn đến ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội

   • Top 5 quán lẩu cá kèo ngon chuẩn vị miền Nam ở Hà Nội

4. Chuỗi Phương Nam - Ẩm thực Miền Tây

Là một trong những quán ăn miền Tây ở Hà Nội, đi đầu trong việc mang đến cho du khách ẩm thực nét văn hóa của con người miền Tây Nam Bộ.

Nổi tiếng với đặc sản miền Nam như: lẩu mắm, lẩu cháo chim, hủ tiếu Nam Vang, bánh xèo, bánh tráng Tràng Bảng,…cùng các món rau ăn kèm phong phú trong các món ăn Nam Bộ.

Với mức giá trung bình chỉ từ 150.000 – 180.000 VNĐ/ 1 người/ bữa ăn cùng thực đơn trên 50 món ăn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhà hàng còn cung cấp các dịch vụ thanh toán khác nhau như trả bằng tiền mặt, thẻ ATM, VISA.

Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu ở Hà Nội ảnh 4

Những món ăn đặc sản 3 miền phong phú hấp dẫn

>>> Giảm giá cực sâu khi đặt chỗ trước tại nhà hàng Phương Nam Chùa Láng!

>>> Giảm giá cực sâu khi đặt chỗ trước tại nhà hàng Phương Nam Bùi Thị Xuân!

5. Bò Tơ Củ Chi - 83 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng

Nhắc đến bò tơ ngon, nhiều người thường nhớ ngay tới món bò Củ Chi, mảnh đất nhiều nắng, nhiều gió, không chỉ sản sinh ra những người con gan dạ mà còn cả món đặc sản say đắm lòng người. Bò tơ là loại bò non vẫn còn đang bú mẹ thường có tuổi đời từ 1,5 đến 2 tuổi, lúc này thịt bò còn mềm, thơm mùi sữa. Tùy theo cách chế biến của đầu bếp thành từng món ăn như luộc, xào, hấp, nướng, bóp gỏi mà lại có vị ngon riêng.

Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon đúng điệu ở Hà Nội ảnh 5

Bò nướng tảng - món ăn hấp dẫn tại quán ăn Nam Bộ này

>>> Nhanh đến ngay nhà hàng để thưởng thức món ăn ngon cùng khuyến mại cực khủng nhé

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0