Nguồn Gốc Hải Sản Đông Lạnh Của BNAFOODS

Ngày cập nhật:17/02/2022

Hải sản đông lạnh là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của BNAFOODS nhờ sản phẩm chất lượng, chủng loại đa dạng và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


Mục lục

Khi nhắc đến hải sản đông lạnh, người tiêu dùng thường có tâm lý e ngại bởi so với hải sản tươi sống thì hải sản đông lạnh hay bị gắn mắc ít dinh dưỡng, đắt đỏ,... Tuy nhiên, hải sản đông lạnh ngày càng được tin dùng bởi chất lượng dinh dưỡng đảm bảo đi kèm giá cả phải chăng. Một trong những thương hiệu hải sản đông lạnh được ưa chuộng nhất là BNAFOODS.

BNAFOODS - thương hiệu hải sản được ưa chuộng tại Hà Nội

Thương hiệu BNAFOODS là gì?

BNAFOODS xuất phát từ thương hiệu BNA SEAFOODS đã có 15 năm tuổi đời và có chỗ đứng nhất định trên thị trường hải sản thế giới. Nhiều sản phẩm xuất khẩu của BNA SEAFOODS vượt qua tiêu chí khắt khe để đến tay người tiêu dùng Mỹ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

BNAFOODS được ra đời nhằm mang đến cho người dân trong nước cơ hội trải nghiệm hải sản phong phú với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện tại, BNAFOODS đã có mặt tại Hà Nội với 4 cơ sở tại khu vực Vinhome Ocean Park, Linh Đàm và Tân Ấp.

Hải sản đông lạnh BNAFOODS có nguồn gốc như thế nào? Được chế biến ở đâu?

Hải sản đông lạnh BNAFOODS có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng khắt khe từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. 2 cơ sở chế biến của BNAFOODS là BNA Ba Chẽ (Quảng Ninh) và BNA Sóc Trăng (Sóc Trăng) có quy mô hơn 1000 nhân viên. Nhà máy chế biến được Cục quản lý chất lượng Nông Lâm & Thủy Sản chứng nhận điều kiện về cơ sở hạ tầng và quy trình sản xuất đạt chứng chỉ quốc tế HACCP - Bộ nguyên tắc sử dụng trong việc thiết lập quản lý an toàn thực phẩm có giá trị quốc tế.

Nguồn gốc của hải sản đông lạnh BNAFOODS rõ ràng

Với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào các quy trình như băng chuyền IQF cấp đông siêu tốc, công nghệ đóng gói MAP,... hải sản đông lạnh của BNAFOODS luôn giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng khi đến tay người dùng.

Hải sản đông lạnh của BNAFOODS có đa dạng không?

Đến với BNAFOODS, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm loại hải sản đông lạnh khác nhau. Từ những loại quen thuộc như tôm sú, mực trứng,... đến những loại lạ tai như Cá phèn hồng, cá dìa,... Tất cả đều đảm bảo an toàn, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, dễ chế biến và tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng.

Ghé thăm BNAFOODS tại Hà Nội:

BNAFOODS Căn 01S5A. Toà S203 - Vinhome Ocean Park

BNAFOODS Căn S215.01SH18 Vinhomes Ocean Park

BNAFOODS Linh Đàm Kiot 30 chung cư HH2b, Khu Đô Thị Linh Đàm

BNAFOODS Tân Ấp 78 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0