Hải Sản Cua Bay – Cái tên nói lên chất lượng

Ngày cập nhật:17/01/2019

Nhà hàng Hải Sản Cua Bay mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm những món hải sản tươi ngon nhất, trải dài khắp vùng biển của dải đất hình chữ S. Không những thế, khi tới đây, bạn còn được thưởng thức cua Năm Căn, Cà Mau – đặc sản cua ngon nhất Việt Nam mà không cần phải đi đâu xa.


Mục lục

Vì sao nhà hàng lại có tên gọi là Hải Sản Cua Bay? “ Cua Bay” là loại nguyên liệu mới được xuất hiện hay là một món ăn? Dưới đây là những lời giải đáp dành cho bạn, đọc xong, chắc hẳn bạn sẽ muốn tới ngay nơi đây để được thưởng thức món ăn đặc biệt này thôi!

Đến Hải Sản Cua Bay thưởng thức đặc sản cua Cà Mau và nhiều loại hải sản tươi ngon khác nữa

Nghe cái tên nhà hàng thôi, chắc hẳn nhiều người phải tò mò và có những thắc mắc không biết “Cua Bay” là món ăn gì. Cua Bay có hàm ý đó là những con cua Năm Căn tươi ngon, chất lượng được vận chuyển đường hàng không từ Cà Mau ra Hà Nội mỗi ngày - “sáng Cà Mau, trưa Hà Nội”, để có thể phục vụ thực khách những gì chất lượng nhất. Nói đến cua Cà Mau thì ai cũng muốn được thử hay được ăn lại một lần, bởi đây là loại cua ngon nhất Việt Nam, thịt ngọt chắc, gạch thơm bùi, ăn rồi thì không thể quên được cái hương vị đặc trưng ấy! Để đáp ứng những mong muốn được thưởng thức đặc sản cua số 1 đất nước ngay tại thủ đô Hà Nội mà Hải Sản Cua Bay ra đời phục vụ nhu cầu thực khách yêu thích cua Cà Mau.

Review Hải Sản Cua Bay 1

Những con cua Năm Căn tươi rói được vận chuyển trong ngày tại Hải Sản Cua Bay

Không chỉ có cua mà các loại hải sản khác cũng được vận chuyển trong ngày, mang đến cho thực khách những hương vị tươi ngon nhất. Tất cả các loại hải sản ấy đều được Hải Sản Cua Bay sử dụng những nguyên liệu địa phương trải dài khắp các vùng miền cả nước, nơi đây mong muốn thực khách có được sự trải nghiệm vị giác thực sự đặc sắc. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những bể tôm, cá, bề bề… tiêu chuẩn được xếp ngay trước cửa nhà hàng, con nào con nấy trong bể đều khỏe mạnh, bơi nhanh. Bạn chọn món ăn rồi nhà hàng mới bắt hải sản và chế biến cho bạn, phải là tươi sống thì mới được làm thành món ăn, thế này thì chẳng còn lo lắng về chất lượng nữa rồi!

Review Hải Sản Cua Bay 2

Review Hải Sản Cua Bay 3

Review Hải Sản Cua Bay 4

Hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể nuôi tiêu chuẩn

Hải Sản Cua Bay – Nguyên liệu tươi phải có món ăn ngon, đa dạng

Có nguồn nguyên liệu tươi thôi chưa đủ, cách chế biến món ăn thế nào, hương vị món ăn có ngon không cũng là tiêu chí để đánh giá một nhà hàng. Hải Sản Cua Bay mới ra mắt trên thị trường ẩm thực không lâu nhưng được khá nhiều thực khách đón nhận và yêu thích. Tại sao mới chỉ trong thời gian ngắn như vậy mà nơi đây đã có được sự tin tưởng của bao thực khách đến vậy? Đó là vì chất lượng thật sự của thực phẩm và hương vị món ăn ngon, đặc trưng, thực đơn đa dạng của nhà hàng đem đến cho thực khách những giây phút được trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Review Hải Sản Cua Bay 5

Review Hải Sản Cua Bay 6

Bàn ăn đầy sắc màu thế này đã đủ hấp dẫn bạn chưa?

Khi đọc cuốn thực đơn của Hải Sản Cua Bay, bạn sẽ phải trầm trồ với sự đa dạng các món ăn nơi đây. Chỉ cần xem qua những món cua thôi mà đã thấy nhiều, chẳng biết nên chọn món gì để ăn. Miến xào cua, cua sốt me, cua sốt XO, cua hấp, lẩu cua… từ một loại cua cà mau mà nhà hàng có thể biến tấu đa dạng món ăn đến vậy, món nào nghe tên cũng thấy hấp dẫn.

Review Hải Sản Cua Bay 7

Cua đặc gạch, nhìn thế này ai chả muốn ăn

Review Hải Sản Cua Bay 8

Đến Hải Sản Cua Bay để thưởng thức loại cua đốm quý hiếm, ngon nhất trong các loại cua Cà Mau

Review Hải Sản Cua Bay 9

Miến xào cua - Món ăn quen thuộc nhưng khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị hoàn toàn đặc trưng chính hiệu Hải Sản Cua Bay

Bên cạnh thực đơn phong phú thì hương vị ngon của mỗi món cũng là điểm thu hút thực khách của nhà hàng. Để làm nên món ăn ngon thì người đầu bếp phải có tay nghề khéo léo, có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Cua Cà Mau ngon nổi tiếng chẳng còn phải bàn cãi gì nhiều, thịt ngọt, chắc, gạch bùi, thơm nhưng khi chế biến phải tăng giảm gia vị thế nào, có công thức đặc chế thế nào mới có thể làm nên món ăn vừa miệng, ai ăn cũng thấy hợp. Điển hình như một nồi lẩu cua, nếu nước dùng không đủ độ chua chua, thanh thanh, thêm chút cay… thì cua có tươi, chất lượng đến mấy thì món lẩu cũng không thể trọn vị. Chỉ cần nhìn nồi lẩu tại Hải Sản Biển Cua với nước dùng sôi sục, tỏa khói thơm nghi ngút thôi là đã muốn ăn rồi. Đến khi nếm thử, vị ngọt của cua biển, vị đậm đà của nước dùng, vị thanh của các loại rau ăn kèm khiến người ăn cứ vương vấn mãi không thôi.

Review Hải Sản Cua Bay 10

Một nhà hàng có hải sản tươi sống cùng món ăn ngon, đa dạng, đã đủ thu hút bạn chưa? Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng có đồ biển chất lượng cùng đặc sản cua Năm Căn, Cà Mau chuẩn thì hãy đến Hải Sản Cua Bay – Đỗ Quang nhé! Tới đây, chẳng cần đi đâu xa, bạn đã có thể được thưởng thức nguồn hải sản tươi sống cùng đặc sản cua Năm Căn ngon nhất Việt Nam rồi. Một bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè hay gia đình quây quần… tại Hải Sản Cua Bay quả là hợp lý phải không. Trước khi đến dùng bữa tại nhà hàng, đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé.

>> Xem thêm chi tiết món ăn và không gian nhà hàng TẠI ĐÂY .

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0