Hải Sản Biển Đông 8 - Ăn ngon, ngồi sang, giá mềm

Ngày cập nhật:13/08/2016

Nằm sau rạp chiếu phim Tân Sơn Nhất, góc ngã 3 hẻm 10 Phan Đình Giót và Phổ Quang, nhà hàng Hải Sản Biển Đông là một nơi phục vụ hải sản tươi, ngon và giá mềm.


Mục lục

Một người bạn của mình, Phương Hằng đã từng tới đây hồi tết dương, bất ngờ với mức giá đi ăn của cả nhà gần 20 người mà chỉ hết 4 triệu nên đã giới thiệu cho mình tới địa điểm này.

Với mặt tiền khá rộng, bạn có thể dễ dàng nhận ran gay nhà hàng Hải Sản Biển Đông 8 trên mặt đường Phổ Quang. Kéo dài tới tận 2 số 1A và 1B, phía bên 1A là khu hiện đại hơn với nhà hộp, mặt kính, nhìn khá ấn tượng và sang chảnh, bên 1B còn lại có không gian ngoài trời thoáng hơn cho những ai thích ăn hải sản ngoài trời.

nhà hàng hải sản biển đông 8 1

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 8 nổi bật với mặt tiền lớn ngay đầu đường Phổ Quang

nhà hàng hải sản biển đông 8 2

Khu bên 1B có khoảng sân trời khá lớn, những ai thích ngồi thưởng thức hải sản ngoài trời thì ghé bên đây

Không gian bên ngoài sang chảnh, lúc nào đi qua cũng thấy đông khách, nên mình quyết định đặt bàn trước để chắc chắn còn chỗ hôm đi ăn. Và cũng thích ngồi ở ngoài trời hơn nên đã đặt bàn ngoài sân. Chỗ này có vẻ khá hot nhưng khi đặt trước hoàn toàn không mất phí dịch vụ hay gì hết.

Bên phía này, vừa đi vào sân, đã gặp ngay một bể nuôi hải sản lớn mà các nhà hàng hải sản thường có đặt ngay một bên. Bể lớn với nhiều tôm, ốc, sò và cá biển đang bơi, hấp dẫn và trông tươi ngon vô cùng. Nghe nói quán có quy định là luôn phục vụ hải sản tươi sống, nếu khách tìm được hải sản chết thì sẽ được đổi dĩa khác nên bạn cứ tự tin ăn.

Bên trong nhà, còn có phòng VIP với không gian sang trọng phù hợp cho kiểu đặt tiệc, tổ chức sinh nhật hay tiếp khách. Mình cùng bạn đã chọn ngồi ở phòng ăn chung trong nhà cho thoải mái, hơn nữa, ngoài sân cũng đã kín chỗ.

Menu của nhà hàng tương đối đa dạng: tôm, mực, ốc, cá, ngao, hào, cua, ghẹ đều có đủ cả, có các kiểu nướng, hấp, lẩu, xào, nhúng dấm, rang me, sốt tiêu… để khách thoải mái chọn.

nhà hàng hải sản biển đông 8 3

Cá chình nướng muối ớt này

nhà hàng hải sản biển đông 8 4

Còn đây là cua thịt

nhà hàng hải sản biển đông 8 5

Nghêu hấp – khá thơm và đậm đà

Ngoài ra còn có mỳ xào hải sản, miến xào cua, ốc móng tay, sò huyết , mực nướng muối,… sò dương to, nướng mỡ hành thơm lừng, ghẹ hấp ngọt thịt, chấm với muối tiêu vậy thôi đã ngon số zách, tôm tít dày mình, thịt chắc, thơm, đặc biệt món rau chấm kho quyẹt ở đây khá được, có thể gọi thêm ăn kèm cho bớt ngấy hoặc gọi thêm nghêu cùng cơm rang để bổ sung tinh bột thêm cho dạ dày.

nhà hàng hải sản biển đông 8 6

Ghẹ hấp, thịt ngọt và chắc chấm với muối tiêu ngon số zách

nhà hàng hải sản biển đông 8 7

Tôm tít nướng – con này mình dầy, thịt khá chắc và thơm

Bên cạnh đó, gỏi ở đây cũng được nhiều người đánh giá là ngon, vừa miệng, cả nhóm mình đi ai có gọi gỏi ngó sen tôm thịt, ai cũng khen ăn rất hợp với hải sản.

Một điểm cộng nữa cho nơi này là phụ vụ nhanh, chu đáo, khi gọi món chỉ phải chờ khoảng 5 phút mặc dù quán khá đông vào ngày cuối tuần. Nhân viên thân thiện, hỏi khách và gợi ý nhiệt tình nên cả nhóm đều ưng.

Tổng thiệt hại hôm ấy cho 5 người đi ăn là 1 triệu 2, thấy khá rẻ so với nhiều nơi khác, nhất là với địa chỉ ở ngay trong thành phố và chỗ ngồi ổn như vậy. Hôm đó, mình còn đi ăn qua đặt bàn giảm giá nên được giảm thêm 5% nữa.

Tạm kết: với một địa chỉ nằm trong trung tâm thành phố, chỗ ngồi ổn, đẹp, khá sang chảnh. Menu nhiều món cùng thái độ phục vụ rất ổn, Hải Sản Biển Đông 8 là nơi bạn có thể chọn để đi ăn nhóm hay tổ chức tiệc nhỏ ở đây .

P/s: Xem thêm chương trình giảm giá đặt bàn của nhà hàng ở đây

Reviewer: Linh Linh

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0