Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Ngày cập nhật:08/04/2016

Dưới đây là danh sách các nhà hàng buffet nổi tiếng nhất tại khu vực quận Hai Bà Trưng. Bài viết còn ghi rõ địa chỉ và giá cả cụ thể cho các bạn tham khảo nhé!


Mục lục

Nhiều người cứ hay băn khoăn rằng: Ăn buffet ở đâu ngon? Hôm nay, chủ thớt xin tổng hợp địa chỉ các nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội, cụ thể là ở quận Hai Bà Trưng, xứng đáng để các bạn thêm vào list những địa điểm ăn uống nhất định phải thử một lần trong đời.

Nhà hàng buffet lẩu Hotpot Story – Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Buffet lẩu ở nhà hàng này có nhiều loại nước dùng cho bạn lựa chọn, để ăn kèm với menu đồ nhúng bao gồm nhiều loại thịt, hải sản tươi ngon, các loại rau xanh và nấm theo mùa,… gọi bao nhiêu tùy ý, ăn đến khi nào no căng bụng mới thôi. Trong số đó, lẩu TomYum Thái và lẩu cay Tứ Xuyên có tỉ lệ order cao nhất. Tổng số các món trong thực đơn (bao gồm cả các loại đồ chín ăn kèm khác) cũng lên đến con số gần 100.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 1

Nhà hàng buffet Hotpot Story

Nhà hàng buffet này có nhiều mức giá khác nhau tùy vào loại buffet mà bạn chọn. Các mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 199k – 319k/người.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 2

Menu hấp dẫn

Nhà hàng buffet L’Annam – số 177 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

Nơi này chuyên phục vụ buffet hải sản kèm nhiều món ăn theo phong cách Âu – Á đa dạng. Nếu bạn là một tín đồ hải sản, thì nhà hàng buffet này quả là một sự chọn lựa thông minh dành cho bạn. Bạn vừa có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và kỳ lạ cùng một lúc, trong khi chỉ phải trả một mức phí tiết kiệm hơn gấp nhiều lần so với khi đi ăn theo hình thức gọi món thông thường. Điểm danh qua: sò huyết nướng, hàu bỏ lò phô mai, ốc mít/ốc điếu xào dừa, ngao sốt Thái, sò lông nướng mỡ hành, cá hồng chiên, cá trứng chiên Tempura, tôm chiên/nướng, mực hấp/xào sa tế, tôm sú bỏ lò phô mai, cua biển hấp/rang me,… đều có mặt trong menu của nhà hàng và đang chờ bạn tới thưởng thức.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 3

Nhà hàng buffet L’annam

Giá buffet tại đây được chia làm nhiều mức khác nhau trong ngày:

- Buổi trưa các ngày: 265k/người

- Buổi tối từ thứ 2 – thứ 6: 299k/người

- Buổi tối thứ 7 và Chủ nhật: 355k/người

Hiện tại, nhà hàng đang có ưu đãi giảm giá tới tận 20% cho các suất buffet vào tất cả các ngày trong tuần. Mời các bạn xem thêm chương trình khuyến mại của L’annam Buffet.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 4

Buffet hải sản “ngất ngây con gà tây”

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi – số 1A Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng

Đây là một trong những nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam. Menu ở đây cũng khá đa dạng, được phục vụ theo hình thức băng chuyền Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định, bạn có thể chọn lựa trong 6 loại nước lẩu và gần 100 món đồ nhúng và thực phẩm ăn kèm khác. Hiện tại, thương hiệu Kichi Kichi đã có khoảng 35 cơ sở trên cả nước, riêng ở Hà Nội là 12 nhà hàng, và ở Sài Gòn là 16 nhà hàng.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 5

Nhà hàng buffet Kichi Kichi (lẩu băng chuyền)

Giá buffet tại đây cũng được chia làm nhiều mức khác nhau trong ngày:

- Buổi trưa từ thứ 2 – thứ 6: 198k/người

- Buổi tối từ thứ 2 – thứ 6: 229k/người

- Cả ngày thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ: 229k/người

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 6

Không gian trẻ trung của Kichi

Nhà hàng Buffet Sen Việt – số 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng buffet này cực kì thu hút các thực khách đi cùng gia đình và những cặp tình nhân. Lý do chính là bởi Sen Việt nằm trên tầng 18 của khách sạn 4 sao Sahul. Tại đây, bạn có thể vừa ăn, vừa ngắm nhìn toàn cảnh phố phường Hà Nội về đêm lung linh, đẹp tuyệt vời. Menu của nhà hàng có trên 160 Á và Âu vô cùng hấp dẫn, được sáng tạo và thêm mới thường xuyên, khiến thực khách luôn cảm thấy sự mới mẻ.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 7

Vị trí đắc địa – địa điểm lý tưởng dành cho gia đình và các cặp tình nhân

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 8

Menu buffet 160 món cực kì phong phú

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 9

Phong cách sang chảnh, chất lượng cao cấp, nhưng giá… sinh viên ăn cũng được!

Nhà hàng Buffet Gri & Gri – Tầng 5, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng buffet này chuyên phục vụ các món nướng lẩu kiểu Hàn với menu cũng tương đối phong phú. Chỉ tính riêng nướng đã có khoảng 30 loại ăn kèm với nước sốt đặc biệt. Nước dùng của lẩu thì bạn có thể chọn một trong 3 loại như: lẩu nấm, lẩu chua cay hoặc lẩu kim chi Hàn Quốc.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 10

Gri & Gri

Giá một suất buffet tại nhà hàng này là 315k/người. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nhà hàng lại có các chương trình ưu đãi để thu hút thực khách.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 11

Không gian lãng mạn say đắm lòng người

Nhà hàng Buffet Tokyo Yakiniku – Tầng 5, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng buffet này được coi là một địa chỉ ăn uống kiểu mẫu cho phong cách nướng Nhật Bản tại Hà Nội. Từ thực đơn, cho tới không gian và tác phong phục vụ đều toát lên những nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật. Các loại thịt tươi sống được tẩm ướp tương đối cầu kỳ và cẩn thận, tạo nên những hương vị riêng biệt khó quên. Ngoài các món nướng, tất nhiên nhà hàng còn phục vụ nhiều món Nhật truyền thống tiêu biểu khác như sushi, sashimi, tempura, các set cơm và mỳ, hay các loại canh rong biển,...

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 12

Một phong cách chuẩn Nhật

Một suất buffet tại nhà hàng này có mức giá 395k/người. Nhưng hiện tại, nhà hàng đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá tới 45% cho tất cả mọi người. Bởi vậy, các bạn tranh thủ ghé thăm Tokyo Yakiniku nhé!

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 13

Món ăn Nhật – Văn hóa Nhật

Nhà hàng Buffet GoGi – Tầng 4, Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên phong cách ẩm thực kiểu Hàn, phục vụ cả buffet, gọi món, và các loại combo theo nhóm. Trong menu buffet có cả nướng lẫn lẩu, nhưng có vẻ như các món nướng vẫn được ưu ái hơn. Sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, nạc vai bò Mỹ, hải sản,… đều có mặt đầy đủ cả. Ngoài ra, những món ăn đặc trưng của Hàn như cơm trộn, canh kimchi hay mỳ lạnh cũng đều được góp mặt trong thực đơn buffet của nhà hàng này.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 14

GoGi – Quán thịt nướng Hàn Quốc Giá buffet tại nhà hàng này là 299k/người.

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng ảnh 15

Đồ ăn ngon, phong cách trẻ

Các bạn lưu lại các địa chỉ này phòng khi cần dùng nhé! Mình sẽ cập nhật các địa chỉ ăn buffet ở Hà Nội tại nhiều khu vực khác, để các bạn dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

-Sửu nhi thích ăn hàng-

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0