Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà đơn giản, tuyệt đẹp

Ngày cập nhật:27/02/2024

Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà mà chưa biết làm như thế nào? Tham khảo ngay các cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản, tuyệt đẹp dưới đây.


Mục lục

Các cậu con trai thường khá ồn ào và hiếu động, bởi vậy mà ngay cả ngày sinh nhật của mình cũng là cơ hội để các bé thỏa sức nghịch ngợm, chơi đùa. Vào ngày này, ngoài việc chuẩn bị đồ ăn, trò chơi cho bé thì khâu trang trí sinh nhật cũng khá quan trọng. Cùng PasGo lựa chọn ý tưởng dưới đây để có một buổi tiệc sinh nhật thật thú vị và đặc biệt cho con trai nhé.

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 1

1. Trang trí sinh nhật theo nhân vật hoạt hình

Để bé trai hóa thân vào các nhân vật hoạt hình trong ngày sinh nhật là một ý tưởng khá độc đáo và mới lạ, đảm bảo các bé sẽ thích mê. Bạn có thể lựa chọn các nhân vật hoạt hình bé yêu thích như: hoàng tử, các siêu anh hùng, người nhện, siêu nhân, Đôremon, Minion,... Với ý tưởng này, bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn quần áo theo chủ đề cho bé để buổi tiệc thêm sinh động.

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 2

Chủ đề Hoàng Tử được rất nhiều bà mẹ yêu thích

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 3

Chủ đề Harry Potter

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 4

Chủ đề mèo máy Đôremon

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 5

Chủ đề Minion vui nhộn

2. Trang trí sinh nhật theo chủ đề Đồ chơi, Môn học, Môn thể thao

Các bé trai thường có đam mê khá lớn với các loại đồ chơi và các môn thể thao nên đây hẳn là ý tưởng trang trí sinh nhật được nhiều bé trai yêu thích. Với Đồ chơi, bạn có thể sử dụng các phụ kiện trang trí theo chủ đề Máy bay, xe hơi, lego,... Với thể thao, các chủ đề phổ biến nhất là bóng đá, bơi lội, bóng chuyền,... Tham khảo các mẫu trang trí dưới đây để có hình dung rõ hơn nhé.

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 6

Máy bay giữa nền trời xanh trong, mây trắng rất đẹp mắt, thu hút

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 6

Vũ trụ, hóa học - chủ đề trang trí sinh nhật cho những cậu bé yêu khoa học

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 7

Chủ đề bóng đá cho cậu bé mê thể thao

3. Trang trí sinh nhật theo biệt danh của bé

Một trong những cách trang trí sinh nhật tại nhà khá hay và đơn giản là chọn chủ đề, màu sắc phụ kiện theo biệt danh của bé. Nếu tên ở nhà của bé là Cún, Gấu, Sóc,... thì bạn có thể lựa chọn trang trí theo hình ảnh các loài động vật dễ thương này. Nếu biệt danh của bé là các loại hoa quả như: Xoài, Bắp, Đậu,... thì bạn có thể lựa chọn màu sắc chủ đạo tương ứng như: Vàng, xanh lá, trắng,...

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 8

4. Trang trí sinh nhật theo màu sắc bé yêu thích

Nếu bé trai nhà bạn đã lớn và có sở thích về màu sắc rõ ràng thì đây chắc hẳn là cách trang trí sinh nhật đơn giản nhất. Bạn chỉ cần lựa chọn các phụ kiện trang trí có màu sắc giống nhau hoặc tương đối đồng điệu, ví dụ như: xanh dương và trắng, xanh lá và vàng, hồng và trắng hoặc tím đậm và tím nhạt,...

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 9

Cách trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà 10

Tự tay trang trí sinh nhật cho bé sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức nhưng cũng vì vậy mà bữa tiệc sinh nhật sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Dù bạn chọn cách trang trí nào thì hãy nhớ tham khảo ý kiến của bé và cho bé tham gia trang trí cùng mình để gia đình thêm gắn kết và yêu thương nhau. Chúc bạn và bé yêu sẽ có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ trong ngày sinh nhật.

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0