Mê mẩn với 10 kiểu tạo dáng kinh điển của các cặp đôi

Ngày cập nhật:08/07/2016

Để có được những bức ảnh đẹp thì cách tạo dáng vô cùng quan trọng. Dưới đây là 10 kiểu tạo dáng kinh điển của các cặp đôi khiến ai nhìn cũng phải mê mẩn.


Mục lục

Vòng tay ôm từ phía sau

Phái mạnh chỉ cần đứng từ phía sau, vòng tay qua eo chị em, thể hiện cử chỉ âu yếm, tình cảm. Với các nàng, hãy đặt hai lên trước bụng hoặc cầm nhẹ đôi bàn tay của nửa kia. Đây là kiểu ảnh đơn giản mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ loạt ảnh cặp đôi nào

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-1

Chạm má âu yếm

Một trong hai người hãy đặt nhẹ tay lên má đối phương và cùng nhìn nhau thật tình cảm. Chẳng có lý do nào mà các cặp đôi không chụp những kiểu ảnh ngọt ngào, đầy tình cảm như thế này cả.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-2

Chụp từ trên xuống

Với kiểu ảnh này, người chụp khá mất công khi cần có trợ thủ đắc lực là một cái cây hay các vật dụng hỗ trợ trên cao. Tuy nhiên, bạn sẽ có được bức ảnh "để đời" bởi góc ảnh này khá độc đáo và giúp bạn che giấu những nhược điểm về chiều cao khiêm tốn hay vóc dáng thiếu cân đối. Hãy cười thật tự nhiên để có những bức ảnh đẹp. Một lưu ý cho các chị em là nên nhớ đừng mặc áo xẻ ngực quá sâu nhé.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-3

Cõng nhau

Một kiểu ảnh nữa cũng cực kì “hot” hiện nay nhé. Vừa nhí nhảnh, đáng yêu lại còn giúp che đi khuyết điểm về vóc thì còn gì tuyệt bằng. Kiểu ảnh này sẽ cực kì hợp cho “caption”: “Cõng nhau đi khắp thế gian” đó

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-4

Chạm đầu

Hai bạn chỉ cần đứng chạm nhẹ nhau, chàng có thể hôn nhẹ lên trán hoặc môi nửa kia của mình thật tình cảm. Dường như thời gian như ngừng trôi tại những khoảnh khắc lãng mạn như thế này.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-5

Nhấc bổng nhau lên

Những kiểu ảnh bình thường đã quá quen thuộc. Nếu muốn độc đáo hơn, tại sao bạn không thử chụp ảnh theo kiểu nhấc bổng nhau lên như thế này. Những chàng trai chân ngắn sẽ chẳng còn lo bị lệch với nửa kia khi áp dụng cách tạo dáng này nữa đâu nhé.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-6

Cầm tay nhau dạo bước

Hai bạn chỉ cần nắm tay nhau, vừa bước đi vừa nhìn nhau thật tình cảm là đủ rồi nhé. Một lưu ý là kiểu ảnh này chỉ phù hợp cho các cặp đôi có chiều cao tương đương nhau hoặc bạn nam cao hơn bạn nữ thôi nhé. Vì kiểu này rất dễ bị lộ khuyết điểm về chiều cao.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-7

Ôm vai từ phía sau

Còn gì tuyệt vời hơn khi lưu lại khoảng khắc chàng hoặc nàng choàng tay âu yếm ôm bạn từ phía sau, còn bạn, hãy đặt tay lên cánh tay của nửa kia lại để thể hiện sự ấm áp nhé. Chắc chắn đây sẽ là kiểu ảnh tuyệt vời đó.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-8

Ngả vào lòng nhau

Nếu muốn thể hiện tình cảm nhiều hơn, các nàng có thể ngả vào lòng nửa kia của mình để thể hiện tình yêu ấm áp của hai bạn dành cho nhau. Chàng có thể ôm nhẹ hoặc chỉ cần nhìn thẳng vào mắt nàng thôi là đã đủ cuốn hút rồi.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-9

Khoác vai nhau, chụp từ phía sau

Chẳng cần những kiểu ảnh quá phức tạp. Chỉ đơn giản là khoác vai nhau nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà làm giảm đi tình cảm của 2 người đâu nhé. Cách chụp này có ẩn ý sâu sắc của nó đấy nhé. Hai bạn trông giống như hai người bạn đời sẽ mãi luôn bên nhau vậy.

10-kieu-chup-anh-cap-doi-kinh-dien-anh-10

Chúc bạn và nửa kia của mình có thật nhiều những kiểu ảnh để đời ghi lại những khoảnh khắc khó quên của cả 2 người nhé!

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Top 5 hòn đảo chỉ cách thiên đường nửa bước chân
• 10 kiểu chụp ảnh chất lừ, đừng hỏi vì sao hot hiện nay
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Loạt công thức ma thuật giúp tạo dáng chụp ảnh hút hồn
• Top 5 địa điểm các cặp đôi nhất định phải đến một lần

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0