Top lời chúc 8-3 cho người yêu ngắn gọn, trendy và cảm động nhất 2024

Ngày cập nhật:06/03/2024

Một lời chúc 8-3 cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa kèm theo món quà nhỏ hẳn sẽ tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ cho người phụ nữ đặc biệt của bạn? Nếu bạn chưa chọn được lời chúc 8-3 cho bạn gái của mình đừng lo. Trong bài viết dưới đây, PasGo Team sẽ gợi ý cho bạn những câu chúc 8-3 cho người yêu, cho crush vừa ngắn gọn, hay mà có cả chút hài hước.


Mục lục

1. Lời chúc 8-3 cho người yêu ngắn gọn, hay

Không cần quá hoa mỹ hay dài dòng, lời chúc 8-3 cho người yêu ngắn gọn dưới đây đã đủ khiến tim nàng rung rinh:

Lời chúc 1: 

Chúc người yêu ngày 8-3 thật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa! Chúc em ngày nào cũng tràn ngập hạnh phúc và xinh đẹp. Anh sẽ luôn cố gắng để là điểm tựa vững chắc, nguồn động viên và nụ cười của em từ bây giờ cho đến mãi sau.

Lời chúc 2:

Nhân ngày 8-3, anh chúc em luôn tươi cười và hạnh phúc. Anh hứa sẽ là người luôn mang lại những niềm vui ấy cho em, không chỉ trong ngày hôm nay mà còn trong mọi ngày tiếp theo của cuộc đời.

Lời chúc 3:

Chúc honey của anh một ngày 8-3 tràn đầy niềm vui và nụ cười. Hy vọng em sẽ luôn được hưởng những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong ngày hôm nay mà còn trong những ngày tiếp theo.

Lời chúc 4:

Chúc mừng ngày 8-3 cô gái anh yêu luôn được hạnh phúc, thành công và xinh đẹp. Anh sẽ luôn ở bên em để yêu thương và chăm sóc em. Anh yêu em nhiều lắm.

Lời chúc 5

Chúc em bé của anh có một ngày 8-3 lễ vui vẻ, ý nghĩa. Mong rằng em sẽ luôn tươi cười, xinh đẹp và thành công trong mọi lĩnh vực. Hy vọng đôi ta sẽ sớm về chung một nhà, anh yêu em."

Lời chúc 8-3 cho người yêu ngắn gọn

2. Lời chúc 8-3 cho người yêu ở xa rút ngắn khoảng cách

Dù bạn không thể bên cạnh người yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, đừng để cho cô gái của bạn phải cô đơn. Hãy gửi đi một món quà nhỏ, kèm theo những lời chúc 8-3 cho người yêu ở xa, để cô ấy cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm từ bạn! Một số lời chúc cho người yêu xa bạn có thể tham khảo:

Lời chúc 1:

Chúc cô gái anh yêu có một ngày 8-3 vui vẻ hạnh phúc! Mong rằng em sẽ luôn được bao quanh bởi niềm vui và hạnh phúc từ gia đình, bạn bè và từ anh. Dù anh không thể ở bên em trong ngày này, nhưng hãy tin rằng trái tim anh luôn mang nhớ mong về em. Chờ đợi anh nhé, yêu cô gái của anh nhiều!

Lời chúc 2:

Chúc người yêu 8-3 vui vẻ, hạnh phúc! Dù khoảng cách tách xa chúng ta, nhưng anh tin rằng tình yêu của anh sẽ luôn là nguồn động viên, làm cho nụ cười của em luôn rạng rỡ. Yêu em nhiều, thiên thần nhỏ của anh.

Lời chúc 8-3 cho người yêu ở xa

Lời chúc 3:

Trái tim anh luôn hướng về em dù là ngày 8-3 hay 354 ngày còn lại. Dù chúng ta đang tạm xa nhau, nhưng hãy tin rằng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ phai nhạt. Chúc em có một ngày đặc biệt, tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Gửi ngàn thương nhớ và mọi lời chúc tốt đẹp đến người con gái anh yêu, yêu em nhiều!

Lời chúc 4:

Chúc mừng ngày 8/3, người phụ nữ đặc biệt của anh! Dù đang ở xa nhau, nhưng hình bóng của em luôn hiện hữu trong tâm trí anh. Chúc em luôn được bình an và hạnh phúc, và sớm được gặp nhau

Lời chúc 5:

8/3 này, anh muốn gửi đến em những lời chúc ấm áp nhất. Dù chúng ta đang cách xa nhau, nhưng tình yêu của anh dành cho em không hề giảm đi. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc, người phụ nữ của riêng anh. Hy vọng rằng em sẽ luôn đợi chờ anh. Yêu em!"

3. Lời chúc 8-3 cho người yêu hài hước

Tình yêu cũng cần chút "gia vị" hài hước để trở nên đặc biệt hơn. Dưới đây là những lời chúc 8-3 cho người yêu hài hước nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.

Lời chúc 1:

"Chúc cô bé của anh có một ngày 8-3 thật vui vẻ! Mong em ăn ngon, ngủ kỹ, tình yêu của chúng ta dính chặt như keo, và ví tiền của em nhiều như kẹo. Anh luôn ở bên em, yêu em."

Lời chúc 2:

Trên thế gian có rất nhiều thiên thần, nhưng chỉ có một thiên thần được nhận và đọc tin nhắn này - đó chính là em. Chúc thiên thần của anh có một ngày 8-3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa!

Lời chúc 8-3 cho người yêu hài hước

Lời chúc 3:

Nhân ngày 8-3, em có thể order một ly trà sữa matcha đá xay nhầm ánh mắt của em không? Anh chắc chắn sẽ không quên đặt cho em một ly cũng giống như em đặt cho anh. Chúc người yêu 8-3 vui vẻ, hạnh phúc và chúng ta đi uống trà sữa xem phim tối nay nhé!

Lời chúc 4:

Trên thế giới này có 7 tỷ người, nhưng chỉ có một mình em nhận được lời chúc mừng 8-3 từ anh. Em đặc biệt và duy nhất trong mắt anh ngay từ ánh mắt đầu tiên và sẽ luôn như thế cho đến hết cuộc đời. Chúc em ngày 8-3 thật ý nghĩa, anh đã đặt bàn để tặng em một buổi tối 8-3 thật ý nghĩa !

Lời chúc 5:

Gửi đến người anh yêu: 8-3 này, em có thể cho anh order một đĩa cơm tấm sườn bì chả 'yêu ai, chỉ yêu mình em' được không?

4. Lời chúc 8-3 cho crush khiến nàng đổ đứ đừ

Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, hãy gửi tặng những lời chúc 8-3 cho crush nhé. Đôi khi, những lời chúc ngọt ngào có thể làm cho trái tim của người đó tan chảy hơn cả những món quà đắt tiền.

Lời chúc 1:

Ngày 8-3 là ngày của phụ nữ, nhưng tớ muốn đề xuất điều gì khác. Liệu có thể đi du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau không?

Lời chúc 2:

Chúc mừng ngày của những người phụ nữ tuyệt vời như bạn! Hy vọng bạn nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Nếu được thì dành chút thời gian buổi tối 8-3 cho mình nhé!

Lời chúc 8-3 cho crush

Lời chúc 3:

Chúc em, người khiến trái tim anh đập mạnh, có một ngày lễ 8-3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Mong rằng anh sẽ được ở bên em trên mọi con đường phía trước.

Lời chúc 4:

Trên thế giới này có hơn 7 tỷ người, mà trái tim anh lại đập loạn nhịp khi đứng trước em. Chúc em - người đặc biệt nhất trong mắt anh ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc, nếu được thì tối hôm nay mình cùng đi ăn tối nhé.

Lời chúc 5:

Ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để nói rằng bạn là người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Chúc bạn một ngày 8/3 thật vui vẻ! Hãy cùng nhau đi xem phim và ăn tối hôm nay nhé!

5. Lời chúc 8-3 cho người yêu cũ

Tuy không còn là người yêu của nhau, nhưng bạn cũng có thể gửi lời chúc 8-3 cho người yêu cũ như những người bạn. Bạn có thể tham khảo lời chúc 8-3 ngắn gọn dưới đây:

Lời chúc 1: Nhân dịp 8/3, chúc bạn thực hiện được mọi ước mơ, công việc thuận lợi, cuộc sống an lành và hạnh phúc đầy tràn cả trong tình yêu lẫn cuộc sống.

Lời chúc 2: Chúc cậu có một ngày 8/3 thật vui vẻ, luôn tỏa sáng với vẻ đẹp và năng động, cùng với những thành công mới.

Lời chúc 8-3 cho người yêu cũ

Lời chúc 3: Happy Women’s Day! Chúc bạn 8/3 thật vui vẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc 4: Mong rằng cậu luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. Chúc cậu có một ngày 8/3 thật đáng nhớ!

Lời chúc 5: Chúc bạn có một ngày 8/3 ý nghĩa và thú vị. Hy vọng những kế hoạch của bạn sẽ được thực hiện thành công và mang lại niềm vui.

Một lời chúc 8-3 cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa kèm với một món quà xinh chắc chắn sẽ khiến tình cảm của 2 người thêm gắn bó. Và bên cạnh việc gửi lời chúc 8-3 cho người yêu thì đừng quên gửi lời chúc đến những người phụ nữ khác như mẹ, chị gái, bà,... nhé! Cuối cùng PasGo Team xin chúc một nửa thế giới ngày 8-3 vui vẻ, may mắn và hạnh phúc nhé!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0