Hết nám và tàn nhang nhờ bôi giọt nước nhà nào cũng có

Ngày cập nhật:20/09/2016

Thật không thể tin là những loại nước dưới đây sẽ loại bỏ nhanh hết nám và tàn nhang trả lại cho bạn làn da mịn màng và sáng bóng.

Nhận ngay ưu đãi khi đến nhà hàng Lake View
Top 10 quán nhậu ngon nổi tiếng được yêu thích ở Hà Nội



Mục lục

Tự chữa nám tàn nhang tại nhà đơn giản

Nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang:

Do ánh nắng mặt trời tác động: Bức xạ của các tia mực tím ( các tia UVA, UVB) có khả năng thấm vào da cực mạnh, kích thích hắc bào sản xuất thừa Melanin

Bạn có thể tự chữa nám tàn nhang tại nhà đơn giản

Phụ nữ giai đoạn sau sinh do bị thiếu hụt nội tiết, giai đoạn tiền mãn kinh. Sự thiếu hụt estrogen này khiến phụ nữ gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, một trong tình trạng đó là tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang trên da, đặc biệt là da mặt.

Do da bị lão hóa: Là quá trình hết sức tự nhiên không ai có thể tránh được sự tấn công liên tục của các gốc tế bào tự do. Những gôc tự do này có khả năng ôxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào

Đây là quá trình hết sức tự nhiên không ai tránh được sự tấn công liên tục của các gố tự do. Những gốc tự do này có khả năng ôxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

Có thể bạn quan tâm

   • Lẩu Cua Đồng Song Hà đậm đà văn hóa ẩm thực Bắc Bộ

   • Top 10 quán nhậu bình dân ngon bổ rẻ ở Hà Nội

Ngoài ra, những người có máu xấu, máu kém lưu thông cũng khiến da không được cung cấp đủ dưỡng chất và trở nên suy yếu, nên rất dễ nhạy cảm trước các tác nhân gây hại bên ngoài và dễ bị nám, sạm da hay tàn nhang.

Nước chanh chữa nám tàn nhàng an toàn

Nước cốt chanh trị nám, tàn nhang an toàn: Được xem như là một cách tốt nhất và an toàn để xóa nám và tàn nhang một cách tự nhiên. Bạn nên sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng nám và tàn hay vùng da đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám, tàn nhang xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Việc bạn dùng thường xuyên nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám, tàn nhang trên da.

Chọn những quả chanh tươi mọng nước

Một trong những thành phần giữ vai trò quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0