5 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ được dùng nhiều nhất

Ngày cập nhật:28/09/2016

Dùng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt rất quan trọng, mà các chị em có vẻ ngại ngùng. Mình xin review 5 loại được nhiều người dùng nhất để mọi người tham khảo!


Mục lục

Mình thấy phụ nữ Việt mình rất ngại nói về các vấn đề SKSS hoặc ngại đi khám phụ khoa. Mình quen 1 bác sĩ nói là có rất nhiều phụ nữ VN mắc bệnh phụ khoa dạng viêm nhiễm nhẹ, nhưng mà không hề biết hoặc coi nhẹ. Các loại đó không phải là bệnh xã hội ( các bệnh thường mắc do qhtd rồi), thực tế là chỉ cần VỆ SINH KHÔNG ĐÚNG CÁCH thì kể cả chưa quan hệ cũng đều có thể bị viêm nhiễm. Chị nào từng đi khám phụ khoa rồi đều nắm rõ điều này. Vậy cho nên, mình nghĩ chị em nên tìm 1 loại dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ, dùng tốt, và sạch sẽ. Ngày chỉ dùng tối đa 1 lần là ổn nhất.

1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle - 140k/100ml

Loại này của Pháp, có mùi thơm nhẹ, có bọt. Dùng xong sẽ cảm giác khô thoáng, thoải mái hơn hẳn. Loại này được nhiều bác sĩ khuyên dùng đấy ạ! Hàng no paraben, No soap, PH chuẩn. Có thời gian mình bị ngứa vùng kín, đi khám thì người ta bảo bị nhiễm tạp khuẩn. Mình xài Saforelle mua ở hiệu thuốc, dùng hết ngứa luôn. Nhưng loại này nên hạn chế chỉ 2-3 ngày 1 lần thôi, và dành cho người bị viêm nhiễm nhẹ, ngứa ngáy gì thì dùng là tốt nhất.

dung dịch vệ sinh phụ nữ ảnh 1

2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd - 220k/200ml

Loại này thì là phổ biến rồi, xuất xứ từ Nga. Loại này dạng bọt, không màu, có hương thơm mát, khi xài mang lại cảm giác dịu nhẹ. Tuy nhiên lọ này nắp hơi bị cứng, khi rửa mà lỡ cho lố tay thì cảm giác hơi nong nóng (không phải là nóng quá). Tuy nhiên, mình đọc review thấy nhiều chị bảo nếu dùng lọ này khi đã từng bị nhiễm nấm rồi thì nguy cơ bị lại là khá cao, hoảng sợ nên quyết định không xài nữa (!!!)

dung dịch vệ sinh phụ nữ ảnh 2

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương - 24k/100 ml

Cái này thì quá quen rồi, quảng cáo đầy trên ti vi, có mùi nồng, lọ dung tích ít. Dung dịch trong không màu, không nhờn, không bị rít. Nhưng có nhiều chị kêu cái này dùng hay bị khô. Được cái là hàng Việt Nam có kiểm chứng, giá lại rẻ nên khá nhiều người xài. Theo em, nếu ai hay ẩm ướt hoặc thi thoảng thấy ngứa thì xài, nhưng nên dùng với tần số ít thôi.

dung dịch vệ sinh phụ nữ ảnh 3

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ pH Care mùi Shower Fresh - 50k/250ml

Mùi đúng như tên, y như trong phòng tắm bước ra, tổng hợp các mùi xà bông gội, tắm, dầu xả…ủ trong hơi nước nóng xộc ra. Loại này là dung dịch lỏng hơi gel nhẹ, bọt ít. Dùng thì thấy cũng rất dịu nhẹ, thoáng mát, khô ráo. Tuy nhiên, lúc rửa thấy nó hơi nhờn nhờn nên mình không ưng lắm.

dung dịch vệ sinh phụ nữ ảnh 4

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Foreva - 40k/150ml

Cái loại này cũng là công nghệ Anh Quốc gì đó. Mình mua ở Guardian. Loại này không màu, dạng dịch nhớt trong suốt, mùi như nước xịt phòng rẻ tiền, không có gì đặc sắc. Được cái là chai to, dùng mãi chẳng chịu hết!!! Mình từng xài thử thì thấy độ nhớt quá sức cần thiết, chắc là do có lô hội. Nếu chấm rating thì mình cho 5 điểm /10 là nể tình lắm rồi. Còn nữa, cái nút bấm rất chi là phiền, thường mình toàn phải cầm 2 tay mới bấm được mà cũng cực nhọc lắm, rất bất tiện. Từ lần xài xong lọ đầu là mình cạch luôn loại này!

dung dịch vệ sinh phụ nữ ảnh 5

Các chị em xem loại nào phù hợp thì xài nhé!

Chia sẻ: Webtretho

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0