Chia sẻ kinh nghiệm dùng một số loại body lotion

Ngày cập nhật:29/08/2016

Mình rất thích dùng các loại sữa dưỡng thể (body lotion), chảnh tí chứ nhiều em cả đã từng “qua tay” mình hết rồi, rảnh ngồi tổng kết lại cho các chị em tham khảo. Mình thống kê từ hàng bình dân tới chuẩn xịn luôn nhé:

 Lương Sơn Quán - nơi bằng hữu chia sẻ thịt ngon, rượu đầy
 Top nhà hàng buffet Nhật Bản ngon nhất Thủ Đô


Mục lục

Các hãng Body Lotion hiệu bình dân:

- Nivea:xài cả ngày lẫn đêm, tuy được PR là trắng da nhưng hiệu quả không rõ rệt lắm, được cái mình thấy da mịn hơn, giá rẻ mức chấp nhận được.

- Hazeline: loại ngọc trai có chút nhũ, mùi cũng thơm phết, nhưng nhìn chung là bèo quá, không tốt lắm. Loại sữa gạo cũng thế, chỉ được cái mùi thơm, không mềm da bằng Nivea, xài xong lại thấy nhờn nhờn. 

- Monsavon: mùi cũng thơm nhưng không cung cấp được nhiều độ ẩm cho da, hiệu quả kém, cá nhân mình không thích lắm (mới dùng Lavender và White tea)

- Vaseline: Mình vote cho em này là tốt nhất trong top nhóm bình dân, mùi bình thường, không thơm nức nhưng cực kì mềm và mịn da, xài một thời gian cảm nhận được da khỏe lên rõ rệt (mới thử cocoa butter và vitamin e)

- Thorakao: giá khá rẻ, nhưng chất lượng thì mình thì không ưng lắm, cho qua!

- Essance: mùi lúa mì, quá lỏng nên xài khá tốn, tác dụng không rõ rệt.

- Double rich (trà trắng): có hương ngọt ngọt, hiệu quả không thấy rõ, xin phép miễn nhận xét thêm.

- Oriflame: mình mới dùng loại honey moon gì đấy, đựng trong cái hũ màu trắng, tuy gọi là mật ong nhưng không có mùi mật ong mà có tí hương hoa nhài phảng phất. Dạng lỏng hơi sền sệt, hiệu quả kém, mau hết. Tóm lại là mình rất ghét loại này.

body lotion ảnh 1

Có thể bạn quan tâm

   • L'annam Buffet - thiên đường ẩm thực giữa lòng Hà Nội

   • Top 5 nhà hàng buffet có tôm hùm cực kì ấn tượng

Các hãng Body Lotion sang chảnh hơn một chút:  

Thebodyshop:mình đã xài các mùi dừa, dâu, quất, cả body butter cacao nữa, tuy rất thơm nhưng trong lòng vẫn luôn hoài ngờ (chẳng biết thiên nhiên thật hay hóa chất). Tuy thơm nhưng xài thì thấy khá nhờn, cứ bị dính rin rít, sờ da hơi khó chịu.(tẩy da chết thì khá tốt).

- Bvlgari: chai nhỏ 75ml nằm trong set redtea thoy nhưng mà ấn tượng thật khó phai mờ, mình oánh giá là quá tuyệt vời, tiếc là không thể bon chen thêm được tới cái giá của nó (!!!)

- Lolita lempika: mùi thơm kinh khủng, xức thêm tí nước hoa vào thì đúng là tỏa hương ngất ngây cả ngày. Trời nóng bôi cái này xong phải bật máy lạnh gấp không thì chết sặc vì nồng. Được cái xài xong thấy da cũng mịn ra.

l'occitane: mình đã dùng dòng lavender (dạng hơi lỏng, thấm vào da nhanh, mùi thơm kiểu quý phái nhưng rất nhanh bay mùi), the vert (mùi trà xanh tinh khiết, dùng buổi sáng sớm cực thích vì làm tỉnh cả người), honey (mùi cực hắc, sợ quá nên hổng dám dùng nữa), và almond (hương thơm quý phái, lâu phai). Tất cả mấy dòng này mình đều thấy có hiệu quả mịn da.

Nhưng nói chung, lúc nào rủng rỉnh tiền thì mình cũng chỉ xài dòng almond của loccitane thôi, vì chưa thấy cái body lotion nào vừa thơm quý phái, lại vừa săn và mịn da như cái ấy thích lắm.

Chia sẻ: cuocdoilathe


----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0