Cách hít thở để giảm 6kg và 7cm vòng eo chỉ sau 1 tháng

Ngày cập nhật:29/08/2016

Hôm nay, Tuệ Nhi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn 1 động tác giảm eo, hụt cân đơn giản khác, tập ở đâu cũng được. Động tác này còn dễ hơn cả lần trước. Bằng chứng là Ryosuke Miki đã giảm thành công 12 kg và 13cm vòng eo sau 50 ngày. 

 Buffet Sứ Nguyễn Du - địa chỉ ăn buffet được dân sành ưa chuộng
 Top 10 nhà hàng buffet lẩu ở Hà Nội được nhiều người yêu thích


Mục lục

Hôm nay, Tuệ Nhi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn một phương pháp giảm mỡ, co vòng eo “dễ như ăn kẹo” khác. Động tác này mình học được từ một website của Nhật, do Ryosuke Miki khởi xướng. Người này đã giảm thành công 12 kg và 13cm vòng eo sau 50 ngày. Sau đó, rất nhiều người đã học theo và cũng đã thành công.

Đơn giản là vì bạn chẳng phải làm gì ngoài việc hít thở đúng cách, ở nhà hay đi làm cứ rảnh là đều tập được. Bạn không phải “hùng hục” hàng giờ trong phòng tập, không cần ăn kiêng (nhưng vẫn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhé, cứ “xõa” là thuốc tiên cũng không cứu nổi đâu!!!), cũng chẳng cần xài bất cứ loại thuốc kích thích nào cả.

Có một thời gian mình hay tập cái này ở nhà, đúng là có hiệu quả thật! Chưa tới 1 tháng eo đã giảm gần 5 cm rồi, cân nặng thì mình chỉ giảm khoảng 2, 3 kg gì đó thôi, chứ không được nhiều như người ta ^^

Sau khi đi làm công sở thì mình không tập nữa, vì chỗ mình mặc đồng phục ôm dáng, tập cái này thấy hơi khó chịu. Nên mình ưu tiên cho động tác kéo chân mà bài trước đã hướng dẫn các bạn (bài vừa giảm eo lại to mông í!). Bạn nào chưa đọc thì xem lại ở đây nhé:

Động tác đơn giản giúp vòng 3 nở 5cm, cao hơn 4cm chỉ sau 1 tháng ở đâu cũng tập được

Quay trở lại với bài tập của người Nhật, mình lưu ý lại là bài này chỉ giảm eo, hụt cân chứ không to mông đâu nhé!

Có thể bạn quan tâm

   • Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu - nơi tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam

   • Top 5 nhà hàng buffet sushi ở Hà Nội được nhiều người yêu thích

Tư thế chuẩn bị:

Đứng thẳng người, chân trước chân sau, lưng hơi dồn về sau một tí, tay cứ để thoải mái. Lúc hít vào thở ra, các bạn cứ đưa tay lên xuống theo nhịp thở để thoải mái hơn (giống mấy bài tập thể dục hay học ở cấp 3).

hít thở đúng cách để giảm cân, giảm eo ảnh 1

Mượn ảnh kenh14 để minh họa cho các bạn dễ hình dung.

Cách làm:

Động tác hít vào:

- Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổi lên mũi. 

- Quá trình này thực hiện trong khoảng 3 giây (cứ ang áng thời gian thôi, quan trọng là làm nó từ từ, đừng có phì phò như trâu mới chọi nhau xong là được ^^)

Động tác thở ra:

- Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước.

- Quá trình này thực hiện khoảng 7 giây.

Lưu ý là lúc làm thấy cái bụng cứ nhô ra thụt vào là chuẩn nhé! Ai ngại mà cứ giữ khí trong bụng, không dám “phập phồng” là không hiệu quả đâu. Lúc tập tay cứ vô tư đưa lên đưa xuống theo nhịp thở cho thoải mái.

Chỉ cần tập 3-5 lần/ngày, mỗi lần 6 lượt hít vào – thở ra là ok rồi! Không cần tập nhiều.

Lâm Tuệ Nhi

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0