Những địa chỉ bán giày nữ đẹp xuất khẩu bền, đẹp

Ngày cập nhật:01/08/2016

Đây đều là những shop bán giày nữ đẹp xuất khẩu nổi tiếng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh. Đồ ở đây rất độc và bền, đi 3 năm vẫn chưa hỏng


Mục lục

Những năm gần đây chị em rất thích mua giầy xuất khẩu vì vừa đẹp lại siêu bền, đi 3 năm trời mà giày vẫn đi tốt là chuyện bình thường. PasGo xin mách cho các chị em những shop bán giày nữ đẹp xuất khẩu giá phải chăng và mẫu mã đa dạng nhất. Thêm nữa là chuyện đụng hàng là siêu khó vì đây đều là giầy dép số lượng có hạn. 

Shop giày nữ đẹp 1: Zenith's Shop - Giày Xuất Xịn

Shop bán các mẫu giầy khá độc và lạ, ít đụng hàng với các shop giầy xuất khẩu khác. Đủ các loại giầy như: sneaker ánh bạc, slip-on, giày búp bê, sandal, giày cao gót, vv. Những hãng giầy dép nổi tiếng đều có mặt tại Zenith’s Shop như: Asos, Zara, Tory Burch, Clarks, vv

giày nữ đẹp 1

Hàng về thường xuyên nhưng lại khá hay hết hàng vì số lượng size mỗi đôi không nhiều. Giá bán của shop thường rẻ hơn 1 nửa so với hàng bán ở showroom nên được các tín đồ thời trang hay fashionista lùng sục.

Giá mỗi loại giầy/dép ở đây là từ 400k trở lên cho  1 đôi. Nếu bạn biết cách giữ gìn thì giầy/dép ở đây đi được 3 năm trở lên là chuyện thường.

giày nữ đẹp 2

Địa chỉ: Quầy 1A72, lầu 1, Lucky Plaza, 69 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM.

Shop giày nữ đẹp 2: Cat Export Shoes

Đây là một trong những shop bán giầy xuất khẩu nổi tiếng nhất Hà Nội, hiếm có chị em nghiền giầy dép nào là không biết. Shop có bán nhiều loại giầy của các hãng nổi tiếng Thế Giới như: Vagabond, Zara, David Jones, Misano, vv. 

giày nữ đẹp 3

Giày hãng ở đây bán rẻ chỉ bằng ½ thậm chí là 1/3 giá ở showroom. Giá trung bình khoảng 450K/đôi tùy loại. Chị em nào chân ngoại cỡ 40-41 trở lên thì rất nên tới đây vì là giày xuất khẩu nên có rất nhiều size rộng. 

giày nữ đẹp 4

Hàng được cập nhật thường xuyên theo mùa và rất nhanh hết size. Có đủ dép sandal, giày búp bê, giày sneaker, giày cao gót, boot, vv
Nhược điểm: vì rất đông khách nên các bạn gọi điện trực tiếp đến shop cho nhanh để check hàng. 

Địa chỉ: số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Shop giày nữ đẹp 3: One&UNDIVIDED Store

Những cô nàng nào thích sự cá tính hay khỏe khoắn chắc chắn sẽ thích shop này vì đa phần đều là những loại giày slip-on, giày sneaker, giày cao gót cá tính, sandal bệt dễ kết hợp. Shop này có cả giày chon nam và nữ vì có nhiều size từ 36 đến 42.

giày nữ đẹp 5

Những mẫu giày mới của các hãng dù chưa được cho lên trang web nhưng đã được bán tại shop. Giá trung bình khoảng từ 400K đến 700K/đôi tùy loại và chất liệu.

giày nữ đẹp 6

Địa chỉ: 22/3 Phúc Lộc, phường 6, quận Tân Bình, tp. HCM

Shop giày nữ đẹp 4: Sexy Shoes – Giày xuất xịn

Giày dép ở shop này rất đa dạng từ giày cao gót, sandal, búp bê cho đến sneaker, giày đi bộ. Giày ở đây đi rất nhẹ, êm và dẻo chân chứ không hề bị cứng hay đau chân kể cả đi lần đầu tiên.

giày nữ đẹp 7

Hàng về theo tháng và vì là giày dép xuất dư nên số lượng không nhiều. Sexy Shoes bán các loại giày của những shop nổi tiếng như: Zara, Tommy Hilfge, Vagabond, Pier Cardin‬, Aleysa, vv. Có cả giày cho trẻ em nhưng tùy đợt.

giày nữ đẹp 8

Giá ở đây thường từ 400K trở lên cho 1 đôi giày/dép. 

Nhược: shop khá nhỏ nên nếu đến vào giờ đông khách thì khá chật chội, chỗ để xe cũng nhỏ 

Địa chỉ: 77 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa Hà Nội

Những nội dung hay bạn nên đọc:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0