Top 7 loại mỹ phẩm đã tốt lại còn rẻ xưa và nay

Ngày cập nhật:23/08/2016

Chào các chị, em thấy dạo này page hay giới thiệu nhiều loại mĩ phẩm tốn xèng quá! Quan điểm của em thì không hẳn cứ đắt là tốt. Có một số loại mỹ phẩm rẻ tiền mà lại tốt ra phết ạ!

 Vườn Treo Pacific - Thiên đường cho đôi lứa kết duyên
 Top 10 quán ăn lãng mạn ở Hà Nội dành cho 2 người


Mục lục

1. Loại mỹ phẩm trị mụn:

Chính là kem nghệ Thorakao đó, giá chỉ có chục nghìn 1 hộp thôi! Chị nào bị mụn thì đợi nó chín, rồi dùng tay sạch nặn hết nhân mụn ra. Sau đó, lau sạch lại vùng bị mụn và bôi ngay kem nghệ này vào. Kem nghệ thorakao không dính chặt trên mặt như nghệ tươi, dễ lau đi, không sợ vàng da. Sau khi nặn mụn xong, chỉ cần bôi kem nghệ này qua đêm là hôm sau nốt mụn đó xẹp hẳn, bôi tiếp 2,3 hôm nữa là hết hoàn toàn, không để lại vết thâm.

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 1

2. Loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết:

St.Ives Scrub: Xài loại này da sạch kin kít luôn ạ. Tuy hạt hơi to, nhưng mà xoa nhẹ thì ok. Loại này chỉ vài chục ngàn mà em dùng bét nhè tận nửa năm trời. Còn cái loại chai to tướng của bà chị em mua bên Mỹ thì chắc xài cả đời mất. Thích nhất là mùi nó rất là thơm ạ!

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 2

3. Loại mỹ phẩm trị mụn + kiềm dầu:

Em vote 1 phiếu cho Erylik, nhưng loại này thì bạn nào da dầu dùng mới tốt nhé, bởi nó hơi khô da. Da em nhiều dầu, nên khi bôi các loại kem trị mụn khác (kể cả kem xịn của các hãng, và kem bác sĩ kê đơn hẳn hoi) đều bị nhờn kinh khủng, mụn lại mọc nhiều hơn. Ác mộng của em đặc biệt là acnes với erythomixyn. Còn khi em bôi cái này thấy không bị nhờn, sướng lắm ạ! Mụn mới lên thì chỉ bôi loại này độ 2 ngày là khỏi. Có lần em bị cục mụn sưng to đùng, bôi cũng chỉ 3 ngày là nó xẹp, chỉ còn hơi đỏ thôi.

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 3

4. Loại mỹ phẩm trị mụn + thâm:

Trị mụn và thâm thì em thấy Anzela rất tốt, đây là thuốc của Hàn Quốc, bán ở tất cả các hiệu thuốc với giá tầm 45k. Mụn mới mọc bôi lên sẽ xẹp nhanh và không hề để lại sẹo. Thậm chí vết thâm lâu năm bôi lên cũng mờ dần đi. Chất lượng ngang với Acnes C10 hay C15 gì đó, mà giá của nó thì phải khoảng 250k.

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 4

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Hải Yến Tre Bãi Đá - nơi thưởng thức các món Việt đa dạng

   • Top 10 quán ăn tối ngon ở Hà Nội bạn nên lưu lại ngay vì chắc chắn sẽ dùng

5. Loại mỹ phẩm làm sạch da:

Sữa rửa mặt hiệu E100 (có hình con bò) ở tuýp SRM. Cái này của công ty hoá mỹ phẩm Việt Hương (Viet Huong Cosmetic) 100 gr chưa tới 10k, rẻ như bèo mà dùng xong thấy da mặt sạch nhẵn, khô mịn, cảm giác rất nhẹ nhàng, mùi thơm khá dễ chịu.

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 5

6. Loại mỹ phẩm ngừa sẹo + dịu da:

Kem rau má Yoosun có tác dụng ngừa mụn mủ, mụn đầu trắng, tránh để lại sẹo và cực kì mát da. Cái đầu thì em không chắc, cơ mà hai cái sau thì chuẩn nét luôn. Em toàn ngứa tay tự cạy mụn, xong bôi cái này ra ngồi trước quạt cứ gọi là phê thôi rồi. Giá cũng tương đối rẻ, 20g mà 15k. Em nghe nhiều bạn bảo dùng kiên trì sẽ không sợ sẹo, rỗ trên mặt.

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 6

7. Loại mỹ phẩm làm mịn và hồng môi:

Loại này thì em vote cho vaseline hồng. Em từng bị nẻ môi, nẻ tới mức chảy máu ra, nhìn phát khiếp luôn! Sau khi dùng loại này một thời gian, em hết bị nẻ. Cách dùng như sau: trước khi đi ngủ khoảng 2h, các chị nên bôi một lớp dày lên môi, nhất là lòng môi. Buổi sáng ngủ dậy, đánh răng, rửa mặt, chát dưỡng nọ dưỡng kia xong, cuối cùng thì bôi “em nó” lên. Cam đoan 100% môi sẽ mềm, hồng và ăn son lắm ạ! Em xài như vậy trong khoảng 1 tuần, đã thấy tốt hơn hẳn, thành ra giờ xác định trung thành với em nó luôn!

loại mỹ phẩm tốt rẻ ảnh 7

Chia sẻ: webtretho

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0