Nhà hàng có duyên với sao Việt từ phim đến đời thực

Ngày cập nhật:26/08/2016

Không chỉ là bối cảnh được các đạo diễn ưu tiên chọn lựa khi lên phim, Habit BBQ cũng là nơi được nhiều sao Việt chọn mặt gửi vàng ngoài đời thực…


Mục lục

Bối cảnh phim trường hoành tráng…

Khi bộ phim Như lục bình trôi của đạo diễn Đỗ Trí Hướng khởi quay, tập 18 có một phân cảnh khá đặc biệt: Nữ chính được một ông chủ thuê đi… uống rượu thuê.

nhà hàng habit bbq 2

Bộ phim kể về những cảnh mưu sinh vất vả của các sinh viên trên đất Hà Nội

Habit BBQ chính là nhà hàng đã được đạo diễn lựa chọn làm bối cảnh cho bữa tiệc tiếp khách hàng sang trọng đó. Trên mâm tiệc ê hề rượu, thịt, món ngon, các vị giám đốc vui vẻ bàn chuyện làm ăn vì có gái đẹp tiếp rượu còn các em nữ sinh phải kiếm sống bằng nghề uống rượu thuê này chỉ còn biết cay đắng, ngậm ngùi.

nhà hàng habit bbq 2

Tập 18 của phim diễn ra ở Habit BBQ

nhà hàng habit bbq 3

Nỗi khổ của cô gái trẻ làm nghề uống rượu thuê trên bàn tiệc đại gia

Sau buổi quay, cả đoàn làm phim đã “liên hoan tại chỗ” luôn bàn lẩu nướng ngon lành trong cảnh quay, sẵn tiện hàn huyên, rút kinh nghiệm luôn thể.

Được biết lý do đạo diễn Đỗ Trí Hướng lựa chọn Habit BBQ để làm bối cảnh là bởi vì không gian rộng rãi, sang trọng của nơi đây rất thích hợp cho khung cảnh bàn chuyện làm ăn với đối tác quan trọng.

nhà hàng habit bbq 4

Đạo diễn đã chọn Habit BBQ bởi khung cảnh sang trọng và bàn tiệc chất lượng đúng chuẩn mời cơm đối tác 

Habit BBQ – Điểm đến mỗi khi cần không gian riêng tư của người nổi tiếng

Không chỉ trên phim ảnh mà trong đời sống thật, nhiều ngôi sao cũng lựa chọn Habit BBQ làm điểm dừng chân cho mình.

Ngày 8/3, nữ MC xinh đẹp và tài năng Thảo Vân – người “cầm trịch” các show Táo quân của đài VTV thường tới Habit BBQ để tổ chức tiệc mừng với những người quen của mình.

nhà hàng habit bbq 5

MC Thảo Vân cũng là một trong những khách quen của Habit BBQ

Các chị em phụ nữ như chị Vân thích Habit BBQ một phần vì không gian an tĩnh, không sợ bị làm phiền, phần vì lẩu nướng Nhật Bản ở đây cực kỳ tươi, ngon. Quan trọng nhất, ở Habit BBQ có món bánh mochi giọt nước rất nổi tiếng mà bất cứ thực khách nào từng thử qua cũng phải tấm tắc khen ngon, kể cả những người từng sinh sống và làm việc một thời gian rất dài bên Nhật.

nhà hàng habit bbq 6

Không gian sang trọng, an tĩnh và món ăn ngon, chất lượng là 2 yếu tố "hút" sao của Habit BBQ

Có thể bạn quan tâm

   • Danh sách những hàng buffet ở Royal City ngon nổi tiếng 

   • Gợi ý các nhà hàng hải sản ngon Hà Nội

Chủ đầu tư của Habit BBQ – Cô gái trẻ tài sắc vẹn toàn

Khi chưa bước sang tuổi 30, chị Nguyễn Ngân Hà đã là chủ đầu tư của Habit BBQ – một trong những nhà hàng lẩu nướng cao cấp Nhật Bản hàng đầu Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của chị, thương hiệu Habit BBQ ngày càng được yêu thích không chỉ bởi thực khách Hà Nội mà còn bởi các chương trình ti vi và nhiều ngôi sao lớn.

nhà hàng habit bbq 7

VTV từng thực hiện cuộc phòng vấn cô chủ trẻ tài năng của Habit BBQ về bí quyết kinh doanh

Trong năm 2015, VTV cũng từng có cuộc phỏng vấn với chị Hà để tìm hiểu cách chị đưa Habit BBQ từ một thương hiệu lạ lẫm trở thành quán quen của nhiều sao Việt. Bí quyết của chị Hà chính là sự nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen tiêu dùng của người Việt và luôn đưa ra chất lượng phục vụ tốt nhất kèm theo ưu đãi theo từng dịp đặc biệt để tri ân khách hàng như: 8/3, 2/9, 12/4, Ngưu Lang – Chức Nữ,…

nhà hàng habit bbq 8

Habit BBQ luôn đề cao chất lượng nên các ngôi sao rất an tâm chọn nơi này để thư giãn và ăn uống

>>> Xem ngay ưu đãi lên tới 33% đầu thu này của Habit BBQ

Một nhà hàng để trở thành chốn ăn uống yêu thích của các sao Việt – những người đủ tiền để tìm cho mình một dịch vụ tốt nhất – thì luôn phải đảm bảo được những yếu tố quan trọng hàng đầu: món ăn ngon, chất lượng tốt, phục vụ nhiệt tình, không gian thoải mái. Và Habit BBQ là một trong số những nhà hàng như thế.

Gracy.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0