Top 10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội

Ngày cập nhật:17/01/2024

Dưới đây là danh sách các quán nhậu bình dân ngon bổ rẻ ở Hà Nội này là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người sau giờ làm việc căng thẳng. Xem ngay nhé!


Mục lục

1. Chuỗi Quán Nhậu Tự Do - Thế giới món Việt và bia mát lạnh

  • Có 10 chi nhánh Quán Nhậu Tự Do đã hợp tác với PasGo (Xem tại đây)
  • Giá trung bình: 200.000 - 300.000 đ/người

Hệ thống Quán Nhậu Tự Do mở ra không gian ăn nhậu độc đáo với những món Việt sáng tạo. Menu hơn 300+ món ăn gồm có: Bò Mỹ nướng đá núi lửa, Sườn bò nướng thanh đao, Bò xốt nấm tiêu xanh, Cá hồi Ruby sốt Wasabi... Đặc sắc nhất là bia mát lạnh được ủ 3 độ C. 

Không gian Quán Nhậu Tự Do thoáng mát, được lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống thời bao cấp từ những năm 80. Đây chính là quán nhậu Hà Nội lý tưởng thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

>> Nhận ưu đãi mới nhất của Quán Nhậu Tự Do TẠI ĐÂY và đặt bàn PasGo ngay nhé!

2. Chuỗi nhà hàng Nguyễn Văn Dực - chuỗi quán nhậu ngon bổ rẻ ở Hà Nội

Là một trong những quán nhậu rẻ ở Hà Nội nổi tiếng có truyền thống lâu đời nhất về món đặc sản thịt rắn và các món thịt thú rừng khác với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu “Nguyễn Văn Dực” đã được khẳng định cũng như trở nên thân thuộc, gần gũi với nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, tại quán nhậu ngon bổ rẻ ở Hà Nội này, thực khách sẽ được nhìn thấy, lựa chọn nguyên liệu còn sống và tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn bắt rắn và mổ cắt tiết rắn rất điệu nghệ, chế biến thành nhiều cách khác nhau của các đầu bếp tại đây.

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 2

Không gian sang trọng, ấm áp

>>> Thưởng thức các món ăn ngon đặc biệt với nhiều ưu đãi khủng

3. Quán Mộc Thái Hà – Số 39, Ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa

Đây là địa chỉ quán nhậu bình dân Hà Nội luôn đông khách vào cuối tuần. Quán được yêu thích nhờ phong cách trẻ trung và thực đơn nhiều món ngon hấp dẫn như: gà không lối thoát, ếch sốt cay Hồng Kông, lẩu riêu cua bắp bò, tôm ủ muối,...

Giá trung bình là 150.000-180.000 VNĐ/người.

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 3

Lợn Mán mẹt hấp dẫn

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo

4. Chuỗi Phủi Quán

Quán nhậu bình dân Hà Nội này được đông đảo bạn trẻ biết đến và thường xuyên ghé lại. Không gian của quán bình dị với bàn thấp, ghế nhựa nhưng không hề xuề xòa mà khá tinh tế. Tại đây bạn có thể gọi các món nhậu quen thuộc như: dạ dày quế chiên, chân gà nướng tỏi ớt, chân gà ngâm giấm,...

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 4

Mỗi món ăn mang một nét đặc trưng riêng

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực hấp dẫn qua PasGo khi đặt bàn tại Phủi Quán Trần Hưng Đạo


5. Chuỗi lẩu Đức Trọc

Chuyên về các món lẩu, đến với quán nhậu ngon bổ rẻ ở Hà Nội, thực khách sẽ muốn nếm thử hết tất cả nào Lẩu Thái, Lẩu bắp bò riêu cua, Lẩu ếch, Lẩu gầu bò, Lẩu hải sản,… và gọi thêm cả những món nhậu “trứ danh” không thể không ăn như bò lúc lắc, dê tái chanh, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, cánh gà chiên mắm, gà quay Tứ Xuyên,…

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 5

Không gian rộng rãi, thân thiện


>>> Nhanh tay đặt bàn qua Pasgo để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ nhà hàng Lẩu Đức Trọc Phó Đức Chính bạn nhé!

6. Gộc Quán - Số 6B Đường Thành, quận Hoàn Kiếm

Ngay tên gọi Quán Gộc, cũng đã khiến khách hình dung ngay tới những hương vị đồng quê dân dã bồi hồi. Đến với quán nhậu rẻ ở Hà Nội này, bạn sẽ được thưởng thức mẹt bê thui thơm mềm, hồn ửng cùng mắm nêm xứ Quảng, Nồi lẩu cua Sông giã tay sánh đậm, ngọt ngào, thanh tao, hay thịt cá Lăng không xương ngọt đậm đà, ẩn trong mình cái chất hoang dã, dữ dội mà thanh khiết, tinh khôi của những con sông đầu ngườn Tây Bắc.

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 6

Đừng bỏ qua cả món bê thui Cầu Mống

>>> Đừng quên đặt bàn trước qua PasGo để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

7. Nhà hàng Quán Quê - Số 2A Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

Đến đây, thực khách sành ăn không những được đắm mình trong không gian mộc mạc mà trữ tình, mà còn được thưởng thức những món ăn mang đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam. Tuổi thơ ai lớn lên giữa triền đê, ruộng lúa, bên giếng nước sân đình, hẳn sẽ không thể quên được những thức ăn bình dị mà đậm đà hương sắc như con cua, con ếch, trê đồng… Nay lại bắt gặp những món ăn ấy giữa lòng Hà Nội.

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 7

Mẹt lợn đầy đặn, hấp dẫn

>>> Nhanh đến thưởng thức các món ngon tại nhà hàng với nhiều ưu đãi ngay thôi

8. Bò Tơ Củ Chi - 83 Tuệ Tĩnh, Q. Hai Bà Trưng

Nhắc đến những đặc sản vùng miền ngon trứ danh từ Nam ra Bắc, không thể không nhắc đến đặc sắc bò tơ Củ Chi. Giờ đây, không cần lặn lội đi xa vào tận miền sông nước xa xôi, người khách Bắc vẫn có thể tìm về với hương vị rau rừng, bánh tráng cuốn cùng thịt bò tơ ngon mềm, thơm thơm mùi sữa.

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 8

Bò nướng kiểu Nga

>>> Nhanh đến ngay nhà hàng để thưởng thức món ăn ngon cùng khuyến mại cực khủng nhé

9. Nhà hàng Pao Quán - Số 1 Ngõ 39A Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

Quán nhậu rẻ ở Hà Nội này nổi tiếng với phong cách ẩm thực Tây Bắc phong phú và đặc sắc, là một địa chỉ ăn nhậu lý tưởng của người Hà Nội. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản đến từ vùng núi Tây Bắc vừa thơm ngon, lại vừa có thể ngồi lai rai cùng bạn bè, chẳng hạn như: Mẹt lợn Mán Bắc hà, set gà đen Hà Giang, Trâu nhúng mẻ, xôi nếp nương, các loại rau rừng Tây Bắc…

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 9

Set nhậu 398.000đ với gà quê, rau tầm bóp và ếch đồng

10. Nhà hàng Quán Xưa – Số 104A Ngọc Khánh, Quận Ba Đình

Món ăn chính là linh hồn của nhà hàng, đến với quán nhậu rẻ ở Hà Nội này, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo đặc sắc của các vùng quê trong cả nước như: Lẩu cá kèo, lẩu mắm Sài Gòn, Lợn cắp nách dân tộc Mường, Thịt trâu gác bếp Lào Cai, chả cá Lã Vọng Hà Nội… Mỗi món ăn đều là tâm huyết của người làm bếp với mong muốn gửi đến thực khách những hương vị thơm ngon nhất.

10 quán nhậu bình dân, ngon bổ rẻ ở Hà Nội 10

Các món ăn được chế biến từ lợn Mán

>>> Nhanh tay đặt bàn qua ứng dụng Pasgo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0