10 quán nhậu ngon nổi tiếng được dân sành nhậu Hà Nội gợi ý

Ngày cập nhật:22/11/2023

Dưới đây là tổng hợp các địa chỉ quán nhậu ngon, sạch, rẻ tại Hà Nội rất được lòng các tín đồ nhậu đấy nhé! Các bạn tham khảo để khi cần tổ chức đi ăn cho nhóm, bạn bè, công ty thì không phải mất công tìm. Xem ngay nhé!


Mục lục

Sau những giờ làm việc căng thẳng, một cuộc gặp gỡ, tụ tập anh em, bạn bè tại quán nhậu vừa có rượu ngon, bia mát lại đầy đủ những món lai rai hấp dẫn và độc đáo thì còn gì bằng. Nhưng nếu vẫn còn băn khoăn về địa điểm cho cuộc nhậu sắp tới thì mời bạn tham khảo ngay những cái tên sau đây nhé!

1. Chuỗi Quán Nhậu Tự Do - Không gian vườn bia rộng thoáng bao phủ bởi thiên nhiên 

Quán Nhậu Tự Do mang tới hơn 300 món nhậu đặc sắc như bò nướng đá núi lửa, giò heo giòn da, tràng trứng chim thiết bản, cá nướng tê cay... cùng không gian beer garden xanh mát và thoáng đãng. Và đặc biệt không thể bỏ qua những chai bia mát lạnh, sảng khoái và hàn huyên, tâm sự cùng anh em bạn bè, chiến hữu. 

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người 

>> Chi tiết về chuỗi Quán Nhật Tự Do, xem tại đây. 


2. Chuỗi Quán Kiến – Đặc sản Tây Bắc và món nhậu côn trùng hiếm nơi nào có 

Là thương hiệu độc nhất vô nhị nổi tiếng khắp Hà Thành, người ta đến Quán Kiến vì những món côn trùng rất biết độc đáo, nghe tên đã thấy ấn tượng cùng với những vò rượu đặc trưng của đồng bào vùng cao ngây ngất. Nếu bạn muốn trải nghiệm một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới lạ thì đây là địa chỉ nhất định không được bỏ qua đâu nhé.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

>> Khám phá thực đơn độc lạ của chuỗi Quán Kiến tại đây. 

quan-nhau-ngon-10

Các món nhậu côn trùng có thể là món ăn tuổi thơ của nhiều người, nhưng với những người khác đây có thể là một thử thách

3. Chuỗi Phủi Quán – Quán nhậu dành cho người trẻ

Phủi Quán mang phong cách cực kỳ trẻ trung, thoải mái, phù hợp với các bạn trẻ liên hoan, họp nhóm hay những câu chuyện tâm tình gần gũi. Các món ăn ở đây đảm bảo tiêu chí ngon – bổ - rẻ, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, được chế biến bởi những người đầu bếp chuyện nghiệp với công thức độc quyền, cho bạn bữa ăn không thể tuyệt vời hơn.

Khoảng giá: 130.000 – 150.000 vnđ/người

>> Xem ngay thực đơn của Phủi Quán

quan-nhau-ngon-4

Nồi lẩu ấm với hương vị mê say, mời gọi

4. Chuỗi Lẩu Đức Trọc – Thế giới các món lẩu hấp dẫn

Lẩu Đức Trọc là thương hiệu mà chỉ mới nghe tới tên gọi, nhiều khách quen sành ăn đất Hà Thành đã nhắc tới ngay những món lẩu, món nhậu không thể bỏ qua. Từ những nguyên liệu tươi, ngon được chọn lựa kỹ càng như thịt bò, hải sản, các loại rau nhúng tại đây cũng luôn được nhập về từ các vùng trồng rau sạch, đem tới cho bạn những món lẩu ngon với giá cả hợp lý và luôn đảm bảo về an toàn vệ sinh.

Khoảng giá: 150.000 – 170.000 vnđ/người

>> Xem ngay thực đơn chuỗi Lẩu Đức Trọc

quan-nhau-ngon-6

Lẩu thơm, đồ nhắm ngon cho bữa nhậu trọn vẹn

5. Chuỗi Dê Ré Song Dương - Địa chỉ không thể bỏ qua của tín đồ nhậu

Với những tín đồ của thịt dê thì thương hiệu Dê Ré Song Dương từ lâu đã trở nên quen thuộc, là điểm hẹn đảm bảo cho thực khách những món ăn ngon được chế biến từ loại dê ré đặc trưng. Với đội ngũ đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm cùng thực đơn hơn 50 món ăn được chế biến từ thịt dê, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích đấy nhé.

Khoảng giá: 280.000 – 300.000 vnđ/người

quan-nhau-ngon-1

Hương vị tuyệt hảo, màu sắc tươi ngon khó có thể cầm lòng

>> Xem ngay ưu đãi của quán tại đây

6. Chuỗi Quán Nhỏ - Quán nhậu phong cách Hồng Kông độc đáo 

Menu của Quán Nhỏ khá đa dạng, chủ yếu là các món nhậu phong cách Fusion và món lẩu. Thương hiệu này còn để lại dấu ấn với thiết kế đậm chất đường phố xứ Cảng Thơm, rất lý tưởng cho tụ họp, nhóm bạn đặt tiệc, liên hoan phòng ban công ty, tổ chức sinh nhật cho người trẻ...

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người 

>> Chi tiết về từng cơ sở của chuỗi Quán Nhỏ tại đây. 

7. Chuỗi Vườn Nhậu - Điểm đến yêu thích sau giờ tan ca và lý tưởng cho những bữa tiệc quy mô lớn 

Vườn Nhậu được thiết kế theo kiến trúc sân vườn, nhiều cây xanh kết hợp không gian hiện đại trong nhà đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách từ ăn nhậu cùng bạn bè, anh em, gia đình sum vầy, tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc đoàn đông, đặt tiệc nhóm...

Khoảng giá: 160.000 – 180.000 vnđ/người

>> Thông tin cụ thể về chuỗi nhà hàng Vườn Nhậu tại đây.

quan-nhau-ngon-2

8. Chuỗi Độc Quán – Hương vị núi rừng Tây Bắc giữa Hà Thành

Độc Quán là chuỗi quán nhậu ngon nổi tiếng, được rất nhiều thực khách Hà Nội yêu mến bởi những món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Bắc với hương vị cực kì đa dạng khiến ai cũng phải ngây ngất. Thêm vào đó, quán còn tái hiện thành công một không gian ấm cúng, thân mật, rất phù hợp cho những bữa ăn đông người, vui vẻ bên gia đình và bè bạn.

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

quan-nhau-ngon-3

Những món ăn ấn tượng đang chờ bạn khám phá đấy!

9. Chuỗi Bò Tơ Quán Mộc - Đặc sản bò tơ vùng sông nước Nam Bộ ngay tại Hà Nội

Đến Bò Tơ Quán Mộc bạn sẽ được thưởng thức những món ăn biến tấu từ bò tơ thơm ngon, đặc trưng chỉ có tại nơi đây. Bò tơ là món ăn thích hợp cho những buổi nhậu, ngồi lai rai vài miếng bò, nhấp li rượu cay cay, trò chuyện vui vẻ với bạn bè thì còn gì bằng!

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người


Bàn nhậu đầy mời gọi với đa dạng các món bò thơm ngon

10. Pao Quán - Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

Quán nhậu Hà Nội này nổi tiếng với phong cách ẩm thực Tây Bắc đặc sắc và hết sức độc đáp, là một địa chỉ lý tưởng của những thực khách sành ăn Hà thành muốn thưởng thức hương vị núi rừng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang âm hưởng núi rừng có một không hai với phong cách chế biến ấn tượng của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

quan-nhau-ngon-8

Món nhắm ngon quên sầu luôn đấy nhé

>> Xem thêm thực đơn thú vị của chuỗi quán nhậu này tại đây

Trên đây là gợi ý từ PasGo về những quán nhậu ngon nổi tiếng, được yêu thích ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có được lựa chọn lý tưởng cho mình. Chúc bạn có những giây phút thư giãn, nhiều niềm vui cùng cánh "chiến hữu" của mình. Và, đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các nhà hàng nhé!

PasGo Team 

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0