Top 5 địa điểm các cặp đôi nhất định phải đến một lần

Ngày cập nhật:05/07/2016

Nắm tay nhau đi khắp thế gian là điều mà cặp đôi nào cũng ao ước. Dưới đây là những địa điểm tuyệt vời nhất định phải đến dành cho hai bạn trước khi về một nhà.


Mục lục

1. Đà Lạt – Xứ lạnh phương Nam

Đà Lạt đã từng được gọi là Paris thu nhỏ vì khí hậu mát mẻ quanh năm và khung cảnh đẹp như công viên của mình.Đà Lạt được biết đến như là một thiên đường tình yêu và là địa điểm du lịch thích hợp cho các cặp đôi đến tận hưởng khung cảnh yên tĩnh, thơ mộng nơi đây.

Có nhiều người nói rằng nếu bạn tỏ tình với người thương ở Đà Lạt thì người đó sẽ chẳng chần chừ mà đồng ý ngay. Có lẽ cái lạnh ở xứ này khiến cho con người ta có cảm giác cô đơn và cần một cái ôm thật chặt, một bờ vai vững chắc để dựa vào cho đỡ trống trải.

Hơn nữa, với nhịp sống chậm rãi, hiền hòa của Đà Lạt sẽ giúp bạn sống chậm, suy nghĩ chậm, để thấy lòng mình bớt chai sạn hơn….

dia-diem-du-lich-cho-cac-cap-doi-anh-1

Cánh đồng hoa bát ngát, lãng mạn

2. Hội An – Hồn đất Quảng

Phố cổ Hội An không ồn ào cũng chẳng huyên náo mà nơi đây, trong lành, không bụi bặm. Mang dáng vẻ hồn xưa phố cổ, Hội An là điểm đến tiềm năng và phổ biến không chỉ khách du lịch trong mà còn ngoài nước.

Phố cổ Hội An đẹp với những phong cảnh quyến rũ, hữu tình, những món ăn hấp dẫn và những con người bình dị, hiền hòa. Ở một nơi góc phố, chỉ cần ngồi ngắm cảnh bên tách cafe thơm, bạn sẽ thấy Hội An xinh đẹp đến thế nào.

Hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại, An Bàng. Thật tuyệt vời nếu bạn được đi Hội An vào đúng ngày rằm, hai bạn sẽ có thể đốt đèn lồng và ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo. Hội An – phố cổ của những giấc mơ

dia-diem-du-lich-cho-cac-cap-doi-anh-2

Hội An lung linh ánh đèn 

3. Mũi Né – Nồng nàn

Khi bình minh lên và cả lúc hoàng hôn buông xuống, khung cảnh làng chài nhỏ trở nên huyền diệu không ngờ. Cảnh vật như được tắm mình dưới ánh sáng lung linh huyền ảo. Ngắm cảnh và tận hưởng những phút giây thư giãn dành riêng hai bạn hẳn là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Du lịch Phan Thiết, hai bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

dia-diem-du-lich-cho-cac-cap-doi-anh-3

Những cồn cát dài cho bạn cảm giác như đang ở sa mạc vậy

4. Cầu khoá tình yêu – Đà Nẵng

Cầu khoá ở Đà Nẵng không những là một nơi hẹn hò lãng mạn mà còn là nơi để chứng minh sự chung thuỷ trong tình yêu. Những đôi yêu nhau đến Đà Nẵng có thể bày tỏ tình cảm vĩnh cửu bằng cách treo một ổ khóa tình yêu lên cây cầu thơ mộng vừa xây xong trên sông Hàn.

Những "ổ khóa tình yêu" chỉ khóa mà không có chìa mở tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà họ đã trao cho nhau. Khi màn đêm buông xuống, "cầu tàu tình yêu" càng quyến rũ và lãng mạn hơn. Đó là kí do mà nhiều bạn trẻ chọn đây làm điểm dừng chân để lưu dấu kỷ niệm.

dia-diem-du-lich-cho-cac-cap-doi-anh-4

Cầu khoá lãng mạn, là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh đẹp lung linh

5. SaPa – Nơi gặp gỡ đất trời

SaPa chẳng còn là địa điểm lạ đối với các bạn trẻ, nhất là những cặp đôi đang yêu nhau. Tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm đẹp nhất mà rất nhiều đôi đến đây săn ảnh. Đây là lúc những cánh đồng lúa chín vàng rực. Vào thời điểm này, đất trời, thiên nhiên Sapa như được khoác thêm màu áo mới, một màu vàng óng trải rộng khắp núi rừng.

SaPa còn được biết đến với cổng trời thơ mộng. Đứng giữa cổng trời Sa Pa, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược, xa xa là Thác Bạc.

dia-diem-chup-anh-cho-cac-cap-doi-anh-5

Ruộng lúa bậc thang đẹp tuyệt vời

_NgoAn_

Một số bài viết hay cho bạn tham khảo

• Top 5 hòn đảo chỉ cách thiên đường nửa bước chân
• 10 kiểu chụp ảnh chất lừ, đừng hỏi vì sao hot hiện nay
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Loạt công thức ma thuật giúp tạo dáng chụp ảnh hút hồn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0