Giới trẻ đổ xô đi sống ảo tại đảo Jeju phiên bản Việt

Ngày cập nhật:16/07/2016

Nhắc đến những thiên đường “sống ảo” đang hot nhất thời gian này, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Trung Lương, làn gió mới độc đáo của du lịch Bình Định. 


Mục lục

Địa điểm

Nơi đây cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-1

Đường đến đảo Jeju phiên bản Việt

Khu dã ngoại

Cảnh quan ở đây còn hoang sơ với nhiều ghềnh đá, bờ cát trắng trải dài ngút mắt, biển xanh và êm đềm.Điểm mới mẻ nhất của khu dã ngoại Trung Lương chính là nơi vui chơi, cắm trại với tầm mắt hướng ngay về phía biển. Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn và thứ không khí trong lành thổi về từ vùng đất vốn đã ít bon chen, hối hả đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn dừng chân tại đây hàng tiếng đồng hồ.

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-2

Bỏ lại thành phố ồn ào, đi tới nơi có không khí trong lành này ngay thôi

Ngồi ở trên nhà hàng, du khách có thể phóng tầm mắt tới khu vui chơi, dã ngoại ngay phía bên dưới là những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, những hàng ghế đủ màu bắt mắt, thêm vào chút màu xanh của thảm cỏ, màu vàng của nắng đã tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng cuốn hút khiến bạn chỉ muốn lao ngay xuống đấy để lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời. Nơi này như một thiên đường tạo ra vô vàn những bức hình cực đẹp cho các bạn.

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-3

Đây là nơi để bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi

Bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc bước đến hòn đảo Jeju xinh đẹp của xứ sở Kim Chi khi có cơ hội ghé thăm Trung Lương. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần giơ máy ảnh lên, đâu đâu cũng là những background tuyệt đẹp? Khu cắm trại với những mái lều xanh đỏ, những hàng ghế nghỉ thảnh thơi, cùng với nắng vàng, gió lộng, đảm bảo bạn sẽ muốn dừng chân ở đây mãi.

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-4

Khu dã ngoại vào buổi tối

Ngay gần đó còn là biển Trung Lương nức tiếng của Bình Định, làn nước biển trong vắt, bờ biển trải dài, cát mịn sẽ cho bạn những phút giây thư thái thực sự. Con đường ra biển có rất nhiều phiến đá hình thù kì lạ hai bên hứa hẹn sẽ là một background độc đáo cho những khung hình của bạn.

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-5

Địa điểm check in hấp dẫn

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-6

Địa điểm du lịch tuyệt vời cho các cặp đôi

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như mời mọc du khách hãy vứt bỏ hết mọi âu lo, muộn phiền và nhảy ùm xuống dòng nước biển trong mát kia. Mặc sức nô đùa cùng sóng biển, tha hồ lặn ngụp với dòng nước mát. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho du khách xao xuyến với biển, với cái nắng cái gió của Trung Lương rồi.

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-7

Bãi biển cát trắng, nước trong xanh

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-8

Những mỏm đá hoang sơ

Ăn uống

Trung Lương còn gì nữa không? Còn vô số món hải sản tươi ngon đang chờ bạn nếm thử. Mực, tôm, cá, ghẹ, cua... thứ gì cũng tươi xanh vì vừa được ngư dân đánh bắt lên chỉ đợi bạn tham quan xong khắp nơi là ngoan ngoãn nằm yên cho bạn đánh chén. (À, dĩ nhiên là trước lúc đó đã được chế biến cả rồi!).

kham-pha-khu-da-ngoai-Trung-Luong-anh-9

Hải sản tươi ngon

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0