Điểm danh 4 nơi ngủ lều trên bãi biển đẹp không tưởng

Ngày cập nhật:20/07/2016

Chẳng còn gì tuyệt vời khi được ngủ lều trên bãi biển, hòa mình vào tiếng sóng vỗ rì rào và cùng bạn bè chụp ảnh check-in “sống ảo”. Dưới đây là 5 địa điểm ngủ lều trên bãi biển đẹp không tưởng mà bạn nhất định phải thử vào mùa hè này.


Mục lục

Coto Eco Lodge, Cô Tô

Ở Cô Tô, lều nghỉ được làm bằng gỗ, mái lợp lá, cửa chính hướng ra biển lộng gió, tạo cho du khách được gần gũi hơn với biển trời, tạo cảm giác thoải mái không gò bó trong những không gian khách sạn hay nhà nghỉ bạn vẫn ở. Những vật dụng trang trí bên trong các lều nghỉ được bài trí cá tính, ấn tượng.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-1

Còn gì tuyệt hơn khi được ngủ trong những căn nhà gỗ rồi thức giấc đón bình minh ngay trên bãi biển, đây hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên và Coto Eco Lodge sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm điều đó.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-2

Coco Beach Camp, Lagi

Khu Coco Beach được thiết kế với hàng loạt những lều trại được trải dài trên bãi biển, trong đó có nhiều lựa chọn cho bạn: lều đôi, lều đơn hoặc lều cho cả gia đình.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-3

Hoặc bạn cũng có thể chọn những ngôi nhà đầy màu sắc nằm sát khu lều trại với tiện nghi hiện đại hơn. Những dịch vụ trò chơi như lướt sóng, bơi thuyền, bóng chuyền cũng là điểm cộng khiến Coco Beach hút khách.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-4

Sao Biển, Bình Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

Ngả lưng trong lều được dựng bên bờ biển, bạn sẽ có một cảm giác vô cùng thú vị. Dưới lưng là ga nệm thơm êm trên nền cát cát phẳng, cửa lều vén lên để gió biển lùa vào và tiếng sóng biển nhẹ rì rào sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-5

Ngoài ra, bãi tắm ở Sao Biển tuyệt đẹp, cát vàng, nước biển trong vắt, những ngày nắng đẹp, du khách có thể nhìn đến tận đáy nước. Bãi biển hình trăng khuyết, dịu êm bên bờ vịnh, người dân thường ví ở đây là thiên đường dành cho những người chưa biết bơi hay lần đầu tắm biển.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-6

Life’s A Beach, Quy Nhơn

Hai chủ quán - Gavin và Steve - đều là người Anh, ban đầu chỉ dự định du lịch nhưng sau đó họ đem lòng yêu mến thiên nhiên, con người Quy Nhơn, lại chung ước mơ xây dựng một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo nên đã quyết định ở lại vùng đất này, dồn tâm huyết xây dựng một Life’s A Beach như hiện tại, sống với biển bằng cả tâm hồn.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-7

Cũng bởi là người ngoại quốc, nên mọi thứ ở Life’s A Beach đều mang hơi hướng phương Tây nhiều hơn, và du khách đến đây phần đông là người nước ngoài. Tuy nhiên, họ đã dùng những vật liệu “rất Việt Nam” như tre, nứa, ngói, tranh… kết hợp để tạo nên kiến trúc mộc mạc, giản dị cho Life’s A Beach, kéo gần lại hai nên văn hóa Đông - Tây tưởng chừng khác biệt.

ngu-leu-ten-bai-bien-dep-khong-tuong-anh-8

Bạn có thể tham khảo những bài viết rất hữu ích sau đây

• Kinh nghiệm du hí đảo Cô Tô xinh đẹp 3 ngày 2 đêm
• Lạc bước giữa hostel, homestay đẹp như mơ ở Đà Lạt
• Vi vu thiên đường Maldives Việt Nam chỉ với giá 2tr1
• Tung hoành hòn đảo Phú Quốc chỉ với 2tr5
• Quên Cô Tô đi, đến thiên đường Cái Chiên chỉ với 800k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0