10 kiểu chụp ảnh chất lừ, đừng hỏi tại sao hot hiện nay

Ngày cập nhật:02/07/2016

Chắc hẳn là ai đi du lịch cũng muốn mang về một bộ ảnh tuyệt đẹp, khác lạ. Dưới đây là 10 kiểu chụp ảnh chất lừ đừng hỏi vì sao hot của giới trẻ hiện nay


Mục lục

1. Chụp ảnh hộ chiếu, vé máy bay và check-in ở sân bay

Không thể phủ nhận được độ hot của xu hướng chụp ảnh kiểu này. Chỉ cần dạo một vòng facebook hay Instagram là bạn sẽ thấy vô số kiểu ảnh chụp hộ chiếu, vé máy bay hay check-in tại sân bay đặc biệt là những nhân vật đình đám trong giới showbiz cả trong và ngoài nước.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-1

Trào lưu chụp ảnh với passport

2. Nhìn xa xăm – Diễn sâu

Chỉ cần thêm một “caption so deep”, nhất là những câu tiếng anh triết lý đã đủ thấy “một bầu trời sâu sắc” rồi. Hãy làm cho bạn bè phải kinh ngạc với kiểu ảnh mê hoặc của mình nhé.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-2

Đỉnh Pha Luông, nóc nhà Mộc Châu

3. Chụp ảnh chữ V kiểu mới

Các bạn trẻ Việt đã nâng kiểu chụp chữ V truyền thống lên “một tầm cao mới” với kiểu ảnh giơ thẳng tay và đưa 2 ngón. Với kiểu chụp ảnh này thì dù chụp một mình hay chụp theo nhóm cũng toát lên được cảm giác hạnh phúc và tràn đầy năng lượng vì được đi đây đi đó.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-3

Bỏ ngay kiểu chữ V truyền thống đi, thay vào đó là phải thế này

4. Chụp ảnh đi du lịch nhóm chất lừ

Đi du lịch nhóm là phải chụp những bộ ảnh chất, độc, lạ như này. Những bộ ảnh đẹp như tạp chí khi đi du lịch cùng bạn với những bộ đồ tông-xuyệt-tông sẽ khiến bất kì ai cũng thấy ghen tị đó.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-4

Chụp ảnh nhóm chất mê

5. Đi biển là phải thả dáng cùng bikini rồi

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi vừa kết hợp đi du lịch mà lại khoe được thân hình, thon gọn, cuốn hút của mình cả. Đây cũng chính là động lực cho nhiều bạn giảm cân cũng như là động xách balo lên, đi du lịch để được ngắm nhìn các cô gái trong bộ bikini gợi cảm.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-5

Khoe dáng đẹp giữa làn nước trong xanh

6 . Chụp ảnh món ăn

Đang đói, còn gì ức chế hơn khi lướt face thấy con bạn post ảnh món ăn và check in điểm du lịch. Ảnh đồ ăn luôn đứng đầu loạt ảnh “hấp dẫn” nhất và dễ gây “ức chế” nhất cho người xem trên các mạng xã hội, đặc biệt là những món ăn đường phố vừa ngon, vừa rẻ và màu sắc bắt mắt.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-6

Chụp ảnh món ăn còn là để giới thiệu nền ẩm thực

7. Chụp ảnh từ cửa sổ máy bay

Để có vị trí lý tưởng cho bức ảnh đẹp, bạn hãy đặt ghế ngồi cạnh cửa sổ và nên đặt vé đi ban ngày để có điều kiện ánh sáng hoàn hảo nhất. Bạn nhớ lưu ý, thời điểm lý tưởng nhất để có bức ảnh đẹp từ cửa sổ máy bay chính là lúc máy bay hạ độ cao để chuẩn bị hạ cánh. 

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-7

Phong cảnh Nha Trang chụp từ cửa sổ máy bay

8. “Follow me” – Theo em đi muôn nơi

Chẳng cần phải quá cầu kì, phong cách chụp ảnh quen thuộc này “nhất định” phải có trong nhiều chuyến du lịch của các bạn trẻ, đặc biệt là những cặp đôi.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-8

Trào lưu theo em đi muôn nơi hot đến tận bây giờ

9. Yomost! Lên nào.

Dù chụp ảnh theo kiểu yomost có từ rất lâu rồi nhưng chúng vẫn chưa bao giờ hết “hot” và luôn là kiểu chụp kinh điển trong các chuyến du lịch. Tuy nhiên, để có được những tấm ảnh yomost cực chất, không chỉ người được chụp mà người chụp cũng phải nhanh tay mới bắt được những khoảng khắc đẹp.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-9

Hãy thoả sức thể hiện những kiểu ảnh độc đáo nhất

10. Chân đi muôn nơi

Thay vì lưu giữ hình ảnh khuôn mặt của mình hay khung cảnh thiên nhiên, nhiều bạn trẻ đã dùng những bức ảnh chụp… chân rất độc đáo trong hành trình du lịch của mình.

10-kieu-chup-anh-chat-lu-anh-10

Chụp ảnh giấu mặt chưa bao giờ hết hot

_NgoAn_

Dưới đây là bài viết bạn có thể quan tâm
Top 5 hòn đảo chỉ cách thiên đường nửa bước chân

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0